ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


ให้รู้จักทำบุญใส่บาตรสักนิดสำหรับใครที่มีความกังวลใจหรือมีความว้าวุ่น สิ่งที่ดีที่สุดในช่วงที่เราสับสนควรหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ   หรือปรึกษาใครที่มีความรู้โดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพ ในปัจจุบันมีมากมายทาง YouTube และ Google Facebook สำหรับคนที่เก่งมีความรู้มักจะถ่ายทอดและเราฝึกฝนด้วยตัวเองได้ การทำการค้าขายในยุคไวรัสโควิด-19 ถ้าเราทำความเข้าใจกับทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่มีความสะอาดอยู่ในหัวใจเรารอดแน่

 

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีโอรส  สีขาว
เลขมงคล  0  6  5
เลขเด่น   5

 

คนเกิดวันอาทิตย์
รู้สึกเบื่อกับปัญหาที่เกิดขึ้นและยังหาทางออกไม่ค่อยได้บางครั้งฟุ้งซ่านในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงและรู้สึกเบื่อกับการทำอะไรอยู่ในปัจจุบัน การงานก็ขี้เกียจเพราะมันยังไม่ได้ดั่งใจอะไรเลย อีกใจหนึ่งอยากทิ้งทุกอย่างแล้วลองไปค้นหาชีวิตที่ต้องการดูแต่ก็ยังลังเล

การเงิน        ใช้จ่ายแทบไม่เหลือถึงอยู่กับบ้านก็ยังช็อปปิ้งแหลกมีเงินไม่มีเงินใช้จ่ายไปก่อนแถมยังมีหนี้สินเป็นดินพอกหางหมูอยู่แล้ว กิเลสนั้นสูงมีแต่ความอยากได้แต่หาไม่ค่อยจะได้ แต่อยากใช้เงิน

ความรัก      สับสนและเบื่อคิดกลับไปกลับมากับความรัก คนโสดยังไม่เจอใครสิ่งที่มีอยู่ก็ยังไม่ใช่

สุขภาพ        ภูมิแพ้เพราะนอนดึกหรือนอนไม่หลับ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงผื่นคันมีสิวขึ้นที่หน้า

 

 

คนเกิดวันจันทร์
จะทำสิ่งใดควรมีความอดทนอย่าเพิ่งเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น ในวันข้างหน้าจะได้ดี ถึงจะมีปัญหาจะแก้ไขและคลี่คลายไปในทางด้านที่ดีได้  มีปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกันบ้างในเรื่องของการงานจงใช้ความอดทนอด โดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งจะสมหวัง

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะบริวารในบ้านคนในครอบครัวมีความจำเป็นในการใช้ เหนื่อยหน่อยแต่จะผ่านไปได้บางครั้งต้องมีการกู้ธนาคารนำมาหมุน

ความรัก         ห่วงใยครอบครัวมากคิดเล็กคิดน้อยบ้างบางครั้งแต่ก็ต้องอดทน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้าที่ทำงาน  บางครั้งได้ถึงคำว่าชาวต่างประเทศที่อยู่ในไทย

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือการปวดเมื่อยหลังห้ามยกของหนักถ้าจำเป็นต้องมองหาคนช่วยเหลือ  มีโอกาสทานยาหาหมอหรือแม้กระทั่งหมอนวดจับเส้น

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรก็ได้ดีมีผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นผู้หญิงผิวขาวจะติดต่อประสานงานหรืออุ้มชูอุปถัมภ์  มีการเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน   ถึงมีการแข่งขันสูงแต่เราก็จะชนะและประสบความสำเร็จ ต้องระวังเรื่องของเอกสารตกหล่นสูญหายต้องเสียเวลา

การเงิน       มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดพยายามรอบคอบที่สุด การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก         คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าติดต่อจนมีความสนิทสนมไม่เจอวันไหนรู้สึกว้าวุ่นทั้งเขาและเรา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีบุตรหลานหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารนำมา

สุขภาพ         ตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อยบางครั้งอาจจะหน้ามืดเป็นลมได้ ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ หากมีเวลาเดินทางไกลต้องระมัดระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะผู้ที่ขับรถ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจบุญใจกุศลทำบุญทำทานตลอด  การงานต้องรับฟังผู้ใหญ่ให้มากๆ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจากคำสั่งการโยกย้าย คนที่ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมระหว่างกระทบกระทั่งกันบ้างขอให้ใช้ความใจเย็นจะผ่านไปได้ เกี่ยวข้องกับคดีความคงยืดเยื้อต้องหาคนช่วยเหลือ

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ใครติดต่อธนาคารจะสมหวังได้รับข่าวดีรวมถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของเก่าใหม่สมหวังได้ดังใจ

ความรัก        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเกิดจากผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อติดต่อให้รู้จักกัน  มีโอกาสแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีความขัดแย้งปากเสียงกันบ้างต้องอาศัยลูกหลานเป็นคนประสานรอยร้าวจึงจะดี

สุขภาพ        เกี่ยวข้องการทำศัลยกรรมความงามหรือพบแพทย์หูตาจมูกและหมอฟัน การทำประกันชีวิตเพิ่มขึ้น   

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีโอกาสได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ข้าวของเครื่องมือมีโอกาสชำรุดเสียหายต้องระวัง

การเงิน         เสียเงินตลอดรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือนำของเก่าที่มีราคาออกมาขาย

ความรัก        การทะเลาะเลิกราหย่าร้าง   เพราะทนไม่ไหวไปกันไม่ได้จริงๆ ต้องแยกทาง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาเลิกรามามีลูกติดถูกโฉลกจะได้สร้างเนื้อสร้างตัวกันในวันข้างหน้าได้

สุขภาพ        ต้องรอบคอบมีโอกาสเจ็บตัวเลือดตกยางออกหากประมาททั้งการใช้เครื่องมือหรือขับขี่ใช้ท้องถนน ต้องระวังควรไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆ

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีความคิดอะไรใหม่ๆ และลงมือกระทำการตัดสินใจแบบเร่งด่วนไม่รอช้า มีความคิดว่าถ้าช้าเดี๋ยวจะไม่ทันการณ์คนอื่นเอาไปกินหมด ถือว่าตัดสินใจถูกและจะได้ดี การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ทั้งงานประจำและงานเสริม จะมีคนเดินทางมาหานำความเดือดร้อนมาให้หรือขอความช่วยเหลือต้องระมัดระวัง

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะปกป้องคนในครอบครัวหรือบริวาร สิ่งที่รอคอยหรือใครเป็นหนี้ยังไม่ได้และล่าช้าอยู่ตลอดแต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค ให้สลับไปสลับมา

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวใครที่อยากมีลูกจะสมหวังจะได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามทานอาหารอร่อยด้วยกันทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  มีญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อให้รู้จักกัน

สุขภาพ     ให้เอาใจใส่หรือเกี่ยวข้องกับลำไส้ ท้องผูก ท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษ   รวมถึงโรคเก่าที่เคยเป็นมาแล้วกลับมาอีกครั้งให้เหนื่อยใจ
 

คนเกิดวันศุกร์
มองหาสถานที่ท่องเที่ยวและการผ่อนคลายในช่วงวันหยุด การงานมีความขยันปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ทันต่อเหตุการณ์ในยุคปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมมองหาร้านตัดผมใหม่ที่เหมาะสมหรือการทำศัลยกรรมความงาม

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขตลอด   หามาได้เท่าไหร่ใช้หมด ทั้งของส่วนตัวและของส่วนรวมมีน้ำใจตลอดต้องพึ่งสถาบันการเงินกดบัตรเครดิต  เพราะจองตั๋วเครื่องบินหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากจะไปเอาไว้แล้วต้องใช้เงิน

ความรัก    มีความสุขกับครอบครัวหรือบางคนมีคนเข้ามาติดพันเป็นรักแทรกซ้อน      ต้องระวังมือที่สามอันเกิดมาจากตัวเรา     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องแอบคบแอบติดต่อ

สุขภาพ    คนมีโรคประจำตัวในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ที่สุด มักจะกำเริบหรือต้องทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรก็ต้องอดทนทุกอย่างมีความฝันแต่ความฝันก็มาล่าช้าอยู่เสมอ บางครั้งก็ต้องเรื่อยเฉื่อยไปก่อน เพราะถึงเวลาจะต้องวิ่งก็ต้องวิ่งให้ไวที่สุด อย่าไปคิดมากเขาเรียกจังหวะชีวิตไม่ใช่เราขี้เกียจแต่บางสิ่งบางอย่างก็ต้องรู้จักรอเวลา ช่วงนี้จึงเป็นช่วงพักผ่อนและรอคอยการงาน  

การเงิน     มีรายได้เข้ามาแต่ไม่พอใช้เพราะรายจ่ายเยอะกว่ารายรับ การกินค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างกับคนในบ้านคนในครอบครัวต้องออกไปก่อน  กองทัพเดินด้วยท้องและเดินด้วยความสุข

ความรัก   มีความผาสุกกับครอบครัวและคนรัก มีโอกาสตั้งครรภ์หรือมีการกำเนิดสมาชิกใหม่ได้หรือมีลูกหลานบริวารมาอยู่ด้วยเพิ่มขึ้น คนโสดจะมีคนติดต่อให้รู้จักกับญาติพี่น้องของเพื่อนจะพบรักกับคนใกล้ๆ ตัวนั่นแหละหาให้

สุขภาพ   มีความอุดมสมบูรณ์แข็งแรง  ถึงกับใช้คำว่าเจ้าเนื้อหรืออ้วนได้เลยต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องใช้เวลาพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ และทานยาอยู่ตลอด

  
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ