ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย..อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 10:09 - 21:09 น.


เป็นวันที่เหมาะกับการติดต่อหรือเซ็นสัญญาเอกสารสำคัญการประมูลสิ่งต่างๆ ที่ต้องการให้ได้ดีใช้ฤกษ์ยามและเวลาดังกล่าวจะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือเจ้าของกิจการต่างๆ หรือใครที่ต้องการเปิดกิจการในวันนี้จะดีมากมีโอกาสเป็นใหญ่เป็นโตกิจการไปได้ดี

 

สีมงคล  สีส้ม  สีขาว  สีบรอนซ์
เลขมงคล  5  4  6
เลขเด่น    5

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารการกิน   ด้านการงานไปเรื่อยๆ มีลูกค้าเข้ามาตลอดจะทำการงานสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นเวิร์คฟอร์มโฮมก็สบายๆ มีความสุขตลอดแถมยังไปตลาดออกไปซื้อข้าวของมาเก็บไว้ในตู้เย็น ตู้กับข้าวและทำงานต่อได้สบาย ออกแบบสไตล์ชีวิตให้มีความสุขไม่สนใจและสวนกระแสไวรัสโควิด-19

การเงิน    มีเงินให้ใช้ตลอดแล้วก็ใช้ตลอดจริงๆ นัก Shoppingในตำนานโดยเฉพาะยุคออนไลน์ เดี๋ยวมีของมาส่งอยู่ตลอดทุกแบรนด์ พนักงานส่งของไม่ซ้ำหน้า เก็บปลายทางหรือโอนจ่ายแต่ก็ยังมีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก    ถึงอยู่กับบ้านก็ส่งข้อความหาผู้คนอยู่ตลอดรอบข้างทักทายมีความสุขเช็คเรทติ้ง คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลก
โซเชียลโทรศัพท์มือถือประสานงานให้รู้จักใครต่างๆ
สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องสำอางเต็มบ้าน ถึงแม้จะป่วยอยู่แต่ก็ไม่หยุดสวยแต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้หายไวและเป็นกำลังใจมีสีสัน

 


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรก็ได้ดีติดต่อกับใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องประสานงานหรือแบ่งปันผลประโยชน์   เรื่องส่วนตัวยิ่งดีใหญ่ได้เป็นหัวหน้าหรือคนนำความสุขให้กับทุกคน มีคนเดินทางมาเยี่ยมทั้งเพื่อนเก่าและกัลยาณมิตรพามา    การซื้อทรัพย์สินทั้งของมือหนึ่งและมือสองไม่ว่าบ้านคอนโดรวมถึงรถยนต์ การเปลี่ยนแปลงของใหม่ ดวงพอได้ดีทำอะไรก็ขึ้น

การเงิน    มีเงินเข้ามาทั้งวันซื้อขายแลกเปลี่ยนโอนเงินได้ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขรถยนต์ให้โชค 
ความรัก     ใจสปอร์ตทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนรักมีความสุขอยากได้อะไรก็ตามใจ มีดินเนอร์ใต้แสงเทียนหรือการจัดการอะไรที่เป็น surprise กับคนรัก คนโสดจะมีคนมีฐานะเข้ามาชอบหรือเจ้านายของตัวเองผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ 
สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ถึงเข้าขั้นป้องกันทุกสิ่งทุกอย่างที่แปลกปลอมเข้ามา ล้างมือสวมหน้ากากตรวจเช็คทุกคน

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรเหมือนเอาชนะทุกคนในบ้านคนในครอบครัว ทั้งที่ทำงานบางครั้งก็เอาแต่ใจตัวเองรวมถึงความดื้อรั้น ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ บางครั้งอาจจะมีผู้ใหญ่ให้โทษหรือมีความขัดแย้งกันได้ต้องระวัง มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้ไปงานศพ

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกชนิดอยากได้อะไรก็ได้เงินผ่อนเงินติดเงินสดใช้ทุกอย่างไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคการพนันมีแต่ความเดือดร้อนรวมถึงหนี้สินเป็นดินพอกหางหมูแน่นอน
ความรัก       ยังคงมีปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกันอยู่ตลอด ต้องระวังอารมณ์และการแปรปรวนอยู่ตลอด คนโสดต้องระวังมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือต้องเดือดร้อนเพราะรัก
สุขภาพ      ท้องผูกท้องเสียมีโอกาส ทานยาหาหมอได้ต้องระวังในเรื่องของอาหารการกิน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นที่จะต้องทำอะไรให้สำเร็จให้จงได้ถึงแม้บางครั้งอาจจะเป็นการทำอะไรที่ต้องอาศัยเส้นสายหรือพรรคพวกก็ต้องยอม ตามใจตัวเองเป็นที่สุดอาหารขนมนมเนยของกินเต็มที่ นัดใครต้องเจอกันที่ร้านอาหารเสมอไป ค่าใช่จ่ายมีทั้งออกเองและกินฟรี

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งมีอยู่ในมือไม่ได้ ต้องเป็นหมดทุกครั้งแต่เอาตัวรอดได้ การเดินเรื่องติดต่อธนาคารจะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จหรือการจ้างเขาทำสิ่งใดให้ตัวเราสมประสงค์สิ่งที่ต้องการ  เรียกว่าต้องใต้โต๊ะอยู่ตลอด
ความรัก       เจ้าชู้มากเอาความสุขของตนเองเป็นที่ตั้งโดยไม่คิดถึงหัวอกคนอื่น   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสนอกใจคนรักหรือบางทีนอกใจกันทั้งคู่ คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแอบช่วยเหลือกันเป็นความรักที่ไม่เปิดเผยหลบๆ ซ่อนๆ แต่มีความสุข
สุขภาพ      ต้องมีความสะอาดและห้ามประมาทโดยเฉพาะการสุ่มเสี่ยงต้องไปในสถานที่มีคนหมู่มากต้องสวมหน้ากากอยู่ตลอดล้างมือบ่อยๆ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีอุปสรรคอยู่รอบข้างเลยจำเป็นต้องปล่อยตัวปล่อยใจไม่ให้เครียด มองหาความสุขมาทดแทนในสิ่งที่ขาด การงานรออีกสักพักจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา ส่วนปัจจุบันคงต้องปล่อยไปตามกาลเวลามีโอกาสโยกย้ายทั้งการงานและที่อยู่หรือใครบางคนที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงโยกย้ายก็ต้องอดทนต่อทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา บุคคลรอบข้างเอาเปรียบ

การเงิน   คงใช้จ่ายซื้อความสุขทั้งคนในบ้านและตัวเอง มีหนี้สินเพิ่มด้วยความจำเป็นของลูกหลานบริวาร อยากได้สิ่งของใดคงจะต้องกดบัตรเครดิตออกเงินไปก่อนและชดใช้ตามทีหลัง
ความรัก      มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันอยู่ตลอด การหยิบความสุขมาใช้ในช่วงเวลานี้เพื่อตัวเราและคนในครอบครัวกินอิ่มมีความสุขก็พอแล้ว  ความเสียสละและเป็นผู้นำครอบครัว คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังคงคาราคาซังกับความรักเก่าต้องทำใจกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก
สุขภาพ      คนที่มีโรคประจำตัวมีโอกาสทานยาหาหมอตรวจสุขภาพประจำเดือน      รวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขาและหลัง

 


คนเกิดวันพฤหัส
การงานมีชื่อเสียงมีคนพูดและกล่าวขานถึง    จะได้ออกทีวีมีสื่อสัมภาษณ์อย่างน้อยก็โลกโซเชียล การเปลี่ยนแปลงได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม คนที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวจะมีคนนำงานเข้ามาให้เป็นลูกค้าเก่าที่สนิทสนมกัน แต่ยังคงต้องระวังคดีความเพราะมีคนพยายามจ้องใส่ความและให้ร้ายแต่ถ้ารอบคอบเอาไว้หรือหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงจะดีกว่า

การเงิน     รู้จักค่าของการเงินแต่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงในการลงทุนและตัดสินใจอะไรใหม่ๆ แต่ก็คุ้มค่ากับที่เสี่ยงเพราะจะได้ดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ต้องสลับตัวเลขไปมาหรือเพิ่ม ลดตัวเลขเอาไว้ด้วย
ความรัก     คนโสดจะมีความรักแบบกะทันหันพบรักกับคนมีชื่อเสียงหรือเป็นดารามีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง     คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์มีปัญหากันได้ 
สุขภาพ     มีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงามการทำศัลยกรรมและการผ่าตัดการรักษาแต่จะฟื้นตัวไวอย่างเบาสุดมีโอกาสถอนฟันขุดหินปูน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีเรื่องซ่อนอยู่ในใจอยู่เสมอกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรับปากรับคำกับใครเอาไว้พยายามทำให้ดีโดยเฉพาะเรื่องของการงานต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยจะได้ ดึกดื่นมืดค่ำแถมยังต้องตื่นเช้าทำอะไรแบบแข่งเวลาแต่ก็ยังโชคดีที่ผ่านไปได้เพราะเป็นคนเอาใจใส่ ทุกเรื่อง

การเงิน      คำนวณแล้วคำนวณอีกกลัวจะไม่พอเพราะใกล้สิ้นเดือนแล้วทำบัญชีทุกวัน   แต่จะมีรายรับเข้ามา โชคดีจากคำพูดการเจรจาการมองหาอะไรเสริมเพื่อเพิ่มรายได้อยู่ตลอดบางครั้งยังต้องพึ่งการเสี่ยงโชคด้วยซ้ำแต่ก็มีแต่ต้องมีคนช่วยคิด
ความรัก     กังวลใจรู้สึกผิดสังเกตทำไมคนรักชอบทำตัวอะไรแปลกๆ ไปไหนไม่ค่อยบอกแถมยังกลับผิดเวลาอยู่เสมอ ได้แต่คิดและคอยจับผิดอยู่ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเป็นชาวต่างชาติหรือต่างศาสนากัน
สุขภาพ     พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับคิดอะไรต่างๆ นานา และบางครั้งรู้สึกแน่นหน้าอก คล้ายๆ จะเป็นกรดไหลย้อน

 

คนเกิดวันเสาร์
ดูเหมือนจะทำอะไรประสบความสำเร็จ  แต่ก็ยังมีอะไรที่ติดขัดอยู่ตลอดเหมือนกัน   บางครั้งทำงานฟรีช่วยเหลือผู้คนหรือเสียสละมาก ทำอะไรก็ได้เยอะแต่สุดท้ายขนไปช่วยเหลือเขาหมด การงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่หรือสิ่งที่ชัวร์แต่ก็ยังอาจคลาดเคลื่อนได้ การเปลี่ยนแปลงสัญญาหรือการรับปากใครแล้วก็ยังมีการยกเลิก

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ยังต้องใช้ออกไปอยู่เสมอต้องพึ่งสถาบันการเงิน ไม่มีโชคจากการเสี่ยง
ความรัก      ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรค ยังมีความรักและความสุขแต่ต้องช่วยเหลือกัน       คนโสดจะมีผู้ใหญ่หน้าตาดีหรือผ่านการทำศัลยกรรมความงามมาเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ยังคงต้องทานยาอยู่ตลอดหรือการบำรุงโดยเฉพาะผู้ชายมีโอกาสเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ต้องอาศัยตัวช่วย  หรือการตรวจสุขภาพประจำปี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ