ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564. โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 08:09 - 23:09 น.


ถือเป็นวันทำงานเต็มที่หลังจากได้วันหยุดพักผ่อนกันมาแล้วถือฤกษ์ถือชัยในการทำงาน ก่อนเริ่มงานขอให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ที่ทุกคนให้ความเคารพก่อนออกจากบ้านหรือทำการค้าจะดีมากรับเงินรับทองให้เกิดความร่ำรวยนับต่อแต่นี้ไป ขอให้เงินมาทุกทิศทางและทุกอาชีพที่ประกอบกิจการและใครที่เป็นนักเสี่ยงโชคขอให้ดวงดีและกล่าวคำสาธุหลังจากตั้งจิตอธิษฐานภาวนาแล้ว 

 

สีมงคล  สีเหลือง   สีน้ำตาล   สีเทา
เลขมงคล   3  6   7
เลขเด่น      3

คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามขยับขยายการงานมองหาข้อบกพร่องของตัวเองแล้วแก้ไขมีความพิถีพิถันมากขึ้นแม้ในใจก็ยังมีความวิตกกังวลใจที่ซ่อนอยู่แต่พยามอดทนทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดและปลอดภัยของทุกคน  การงานถูกกดดันจากหลายรอบด้าน   สำหรับบางคนมีโอกาสหางานใหม่

การเงิน    มีความตึงเครียดหรือมีปากเสียงกับเรื่องของการเงิน หาทางออกให้กับตนเองทุกอย่าง เสียดอกเบี้ยมากขึ้นวิ่งหาเงินมาใช้หนี้สิน การถูกปฏิเสธจากธนาคารบางแห่ง

ความรัก   มีการขัดแย้งหรือความเห็นไม่ตรงกันอยู่เสมอรวมถึงน้ำตาตกในกับคำพูดบางสิ่งบางอย่างที่กินใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกันในที่ทำงานกับผู้ใหญ่อายุมากเป็นคนเจ้าระเบียบคำพูดเสียนิดนึง เพราะโต
กว่าผ่านโลกมามาก

สุขภาพ     ต้องระวังกับปัญหา มีเรื่องสิ่งที่เครียดๆ เข้ามาอยู่ตลอด ต้องรู้จักปล่อยวางมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานศพผู้หญิงผิวขาว

 


คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังคดีความถูกใส่ความให้ร้าย อย่าใจร้อนโดยเด็ดขาดโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์หรือใช้บนท้องถนนต้องระวังอุบัติเหตุ สำหรับผู้ที่สอบราชการต้องมีคนช่วยเหลือ ในเรื่องของการงาน ให้ระวังผู้ใหญ่จ้องจับผิดหรือหาเรื่องกดดัน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน   คนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ต้องไปรับผิดชอบหรือไปเสียเงินค่าประกันตัวให้กับใคร ต้องรอบคอบเรื่องการเงินเป็นพิเศษมีแต่รายจ่ายและยังถูกปฏิเสธจากธนาคาร

ความรัก    เหนื่อยใจกับคนรักมีปากเสียงตั้งแต่เช้ายันเย็น ช่วงเวลาที่ต้องประคองความรักคนในครอบครัว ห้ามคิดมากและอย่าฟุ้งซ่านพากันไปทำบุญจะดีขึ้น คนโสดคนรักกำลังเดินทางมาจะมีความสนิทสนมกันในอนาคตใช้เวลาอีกนิดในการรอคอย

สุขภาพ   ฟกช้ำดำเขียวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามใช้ชีวิตประมาทมีโอกาสเจ็บตัวได้ทุกวินาทีโดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพที่ต้องใช้เครื่องมือที่มีความคมหรือความเสี่ยงความรุนแรงต้องระวังเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันอังคาร
เหนื่อยใจกับรายจ่ายและปัญหาของการงานมารออยู่แล้ว  บางคนกำลังหางานใหม่   บางคนถูกผู้ใหญ่กดดันให้ออกจากการงานหรือต้องทำงานหนัก ต้องเข้มแข็งและอดทนเอาไว้โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพส่วนตัวที่มีลูกน้องบริวารต้องแบกภาระมาก ให้อดทนอีกสักพักจะได้ดี การงานสิ่งที่ทำอยู่จะมีชื่อเสียงหรือได้รับสัมภาษณ์จากงานจากสื่อต่างๆ

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะต้องพึ่งสถาบันการเงินถึงจะผ่านไปได้ใครที่มีสายป่านยาวเงินหมุนมากจะดีเป็นพิเศษแต่ใครที่มีสายป่านสั้นต้องมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนจึงจะดี    ยังมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาว

ความรัก     คนมีครอบครัวแล้วจะรักครอบครัวมากขึ้นเพราะผ่านปัญหาร้อนหนาวมาด้วยกันแต่บางคู่ก็ไม่ไหวแล้วต้องหย่าร้างกันสิ้นสุดในเร็วๆ นี้ คนโสดบอกตัวเองว่าต่อไปนี้จะหาแต่ชาวต่างชาติที่ร่ำรวยเพราะรู้สึกไม่ไหวกับคนไทยบางคนที่เห็นแก่ตัว

สุขภาพ    มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย สุขภาพมีโอกาสเกี่ยวข้องกับผ่าตัดหาหมอโดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยเรื้อรังมานานและกำลังรอการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างจะดีขึ้นในอนาคตรวมถึงบางคนทำการศัลยกรรมความงาม


 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ทั้งที่เพิ่งผ่านวันหยุดยาวมาแต่ก็เหมือนไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นเพราะเฉื่อยทุกวัน การมองหาการงานสิ่งใหม่พยายามเปลี่ยนไม่อยากอยู่ที่เดิม ระวังอารมณ์และคำพูดต้องไปรับรู้เรื่องของใครแต่ก็พยามปล่อยวาง 

การเงิน  ยังใช้เก่งซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยของเล่นสิ่งที่ชอบ หมุนเงินมากสำหรับคนที่หาเงินได้แล้วไม่เป็นไรแต่สำหรับคนที่ต้องอาศัยผู้ปกครองความทุกข์จะอยู่กับผู้ปกครองในเรื่องของการเงิน

ความรัก   เอาใจคนรักเก่งมากทำให้เกิดความสุขดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ    ความรักเก่ากลับมาการคืนดี คนโสดจะพบรักต่างวัยห่างกันมากหลายปีแต่นิสัยดีจะช่วยกันสร้างฐานะให้ดีขึ้นในวันข้างหน้า

สุขภาพ   ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหัวไหล่  การปวดการเมื่อย    ห้ามยกของหนักถ้าจำเป็นต้องมีคนช่วยเหลือ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจบุญกุศลช่วยเหลือผู้คนตลอดทั้งที่ทำงานและที่บ้าน การหางานให้คนที่ตกงานทำ    พยายามสร้างการงานให้ก้าวหน้ามีสิ่งที่ดีที่สุด เริ่มต้นงานใหม่มีความกังวลบ้างเล็กน้อยแต่ก็พยายามจะผ่านไปให้ได้ การเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือไปทำบุญใส่บาตรแบบไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนพอเห็นปุ๊บก็อยากทำเลย บางคนเดินทางไปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาประจำบ้าน

การเงิน  มีการเงินเข้ามาตลอดจากคำพูดที่ดีแต่ก็ใจบุญอยู่ตลอดช่วยเหลือผู้คนมีจิตเมตตา ตั้งจิตกุศลคิดในใจขอให้ผ่านทุกปัญหาไปได้ในเรื่องของการเงิน แต่ก็โชคดีจริงๆ ผ่านได้หมด 

ความรัก      มีคนรักที่ห่วงใยช่วยเหลือได้ทุกอย่างรวมถึงญาติพี่น้องของคนรัก การแต่งงานญาติพี่น้องพร้อมเพียงกันทั้งสองฝ่าย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีหน้าตายิ้มแย้มคนใจบุญมีจิตที่เมตตาพากันรอดในยุคไวรัส โควิด-19

สุขภาพ    สำหรับคนที่เจ็บป่วยมีโอกาสทานยาหาหมอแต่เป็นอะไรก็รักษาหายเพราะพบแพทย์คนเก่งหรือมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดให้กำลังใจทาง Facebook เอาดอกไม้มาให้ เอาอาหารอร่อยมาให้ทานหายไวแน่นอน

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงมีความกังวลใจเรื่องของการงานอยู่เสมอ การใช้ความคิดแบบรอบคอบและการลงมือทำงานอะไรที่ไม่ถนัดมาก่อนแต่ต้องทำให้ได้รวมถึงการเรียนรู้ในวิชาต่างๆที่อยากจะทำโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์เพื่อให้ทันสมัยต่อยุค การถูกเรียกร้องสินบนจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่าและก็ต้องยอมจ่าย เพื่อให้การงานคล่องมากขึ้น

การเงิน    ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการเงินนอกระบบนำมาหมุนใช้จับจ่ายภายในครอบครัว มีความวิตกเรื่องเงินทองอยู่ตลอดแต่ใจต้องถึง การคาดหวังในเรื่องของการพนันหรือการถูกหวยมีโชคลาภ
ดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     คนโสดจะพบรักในสถานที่อโคจร มีความมัวเมาและได้รู้จักกัน รวมถึงการเสียตัวเกิดจากทั้งความรักและความต้องการเป็นเจ้าของ  การวางแผนล่วงหน้ามาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วยังเหนื่อยใจกับคนรักในความเจ้าชู้หรือขี้เมา

สุขภาพ    ยังคงมีความขี้เกียจหรือเจ็บป่วยอยู่ในช่วงพักฟื้น ต้องระวังอุบัติเหตุจากความเมาไม่ควรดื่มสุราขณะขับรถหรือเมาไม่ขับอุบัติเหตุเกิดจากความประมาทระวังแขนขารวมถึงหลังให้มากที่สุด

 

คนเกิดวันศุกร์
ความขยันกระตือรือร้นทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองรอดและบริวารที่ดูแลอยู่ผ่านไปได้     ดิ้นรนหางานหรือมีรายได้ให้เข้ามา ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงมีหุ้นส่วนหรือมีผู้มีความรู้มีความชำนาญคอยช่วยเหลือ การทำอะไรแข่งกับเวลาแบบเร่งรีบ    มีโอกาสเดินทางไปติดต่อกับกระทรวงต่างประเทศหรือการอยากไปทำงานต่างแดน  การรอคอยอย่างทรมานเพราะยังอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ที่ต้องเข้มงวดระหว่างประเทศการเดินทาง

การเงิน       ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมาใช้จ่ายหนี้สินให้ทันเวลามีความว้าวุ่นแต่บอกใครไม่ได้ การวิ่งหากู้เงินการถูกปฏิเสธจากธนาคาร ต้องกู้นอกระบบแต่ดอกเบี้ยสูงเหลือเกินแถมยังต้องมีคนค้ำประกัน

ความรัก     คนโสดจะพบรักและแต่งงานกัน มีชาวต่างชาติมาติดพัน อายุมากกว่าเราหลายปีหรือบางคนกำลังรอคนรักเดินทางมารู้สึกทรมานในการรอคอย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ    ระวังเจ็บคอใช้เสียงดังมากไปหน่อยรวมถึงการเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 ต้องมีใบยืนยันตรวจสอบว่าไม่เป็น

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
ต้องขยันและมีความเข้มแข็งเรียกว่าทรหดอดทน ต้องใช้คำพูดแบบนี้เลยเพราะมีการแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงานคนทำอาชีพแบบเดียวกันเต็มไปหมด จนบางครั้งเราแอบอ่อนแอหรือมีความกลัวรวมถึงความฟุ้งซ่านแต่พยายามบังคับและบอกตัวเองว่าสู้ได้ทำได้ทั้งในใจอยากตะโกนร้องให้โลกรู้ว่ากูเบื่อแล้ว

การเงิน   ใช้จ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ต้องสู้และอดทนยังมีใบบิลใบเสร็จตามมาเพียบ   โดยเฉพาะคนในครอบครัวยังเป็นนักช็อปออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือแต่คิดไว้ในใจอยู่เสมอว่ายิ่งขยันยิ่งมีเงิน

ความรัก      ผ่านการมีปากมีเสียงความรุนแรงมาหมาดๆ  จะเรียกว่าตบจูบตบจูบก็ว่าได้เหมือนหนังไทยเลย คนโสดจะพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วและล้มเหลวจะมาเจอกันมีความห่วงใยกันก่อเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ      ต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาแบบเคร่งครัดมีโอกาสได้ไปงานศพหรือการเผาศพ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพและการไหว้บรรพบุรุษและต้องลดโดยเฉพาะความเจ้าอารมณ์ของตนเองสักนิดจึงจะดี

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ