ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 19:09 น.


ตามหลักความเป็นจริงสากลทั่วโลกถือว่าเป็นวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก   หลายคู่รักจะมีความสุขในวันนี้   มีการขอความรักและการแต่งงานใช้ฤกษ์ที่ดีงามในวันนี้เต็มไปหมด   หลายโรงแรมและสถานที่  ที่เติมเต็มความสุขให้กับทุกคู่คงจะแน่น   ถึงแม้จะอยู่ในยุคไวรัส โควิด-19 ก็ตาม    ก็คงไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องของความรักได้   รวมถึงเรื่องเพศสัมพันธ์   สิ่งนี้ไม่มีสิ่งใดที่จะห้ามได้อยู่     แต่ก็ต้องเข้าใจในความสะอาดความรักที่จะมีความผาสุกต้องอยู่ได้และมีชีวิตอยู่ตลอดไปการดูแลตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญด้วยพอๆกับดูแลคนที่เรารัก

 

สีมงคล   สีแดง   สีขาว   สีชมพู
เลขมงคล    0   8   6
เลขเด่น        8

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นอยากทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง  บางครั้งก็ฟุ้งซ่านคิดกลับไปกลับมา    มองไปข้างหน้าด้วยการคาดหวังอยากให้ได้ดี    ทั้งเรื่องของการงานและความสำเร็จ   ต้องทำจิตใจให้สงบบางครั้งต้องพึ่งปฏิบัติทำ

การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง  มีแต่กิเลสในจิตใจ  รวมอยากได้อยากมีไปทุกอย่าง   มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก      มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องความคิดในจิตใจที่ฟุ้งซ่าน     มีโอกาสหาคู่ใหม่ไปตามทางชีวิตของตัวเองอยากไป       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีคู่แล้วหรือความรักแบบปกปิดซ่อนเร้น

สุขภาพ          การเสริมศัลยกรรมความสวยความงามหรือการคิดที่อยากจะทำอะไรเพื่อให้ตัวเองดูดี

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องอดทนและทุ่มเททุกเรื่อง   สิ่งที่คาดหวังต้องรู้จักให้กับคนอื่นก่อน    ถึงจะประสบความสำเร็จ    หรือคล้ายต้องมีความเสียสละ    จะเอาเพียงแค่คนเดียวไม่ได้ต้องรู้จักแบ่งปันให้กับทีมงานหรือเพื่อนร่วมงานด้วย

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง     หรือการกล้าที่จะต้องลงทุนสิ่งใหม่ๆเพื่อให้ได้เงินก้อนใหญ่กว่าเดิมเข้ามา   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก        คนโสดมีโอกาสบอกรักกับใครบางคน    เรียกว่าวันวาเลนไทน์มีคนเข้ามาในชีวิต ไม่เหงาแถมยังบางที   มีมาให้เลือกได้     เจอคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว      ความอ่อนไหวและความลังเลรวมถึงความรักแบบจับปลาสองมือรักซ้อน

สุขภาพ         ต้องระวังเรื่องความดันวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมาก     จะเดินทางไปไหนต้องพกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

คนเกิดวันอังคาร
มีการงานใหม่เข้ามาหรือการลงทุนอะไรจะได้ดีแต่ต้องตัดสินใจให้เด็ดเดียว       ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผู้ใหญ่วางตำแหน่งเอาไว้ให้     ค้าขายประสบความสำเร็จมีดวงเดินทางไกล      จะได้บ้านใหม่หรือที่ดินใหม่    การงานมีชื่อเสียงได้ออกทีวีหรือได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆ

การเงิน          ดวงดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเสี่ยงโชคได้    มีคนโอนเงินให้      จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์คันใหม่    เลขทะเบียนให้โชค

ความรัก        มีคนมาขอความรักในวันวาเลนไทน์    คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี   มีครอบครัวที่อบอุ่นจะได้เจอกันพร้อมหน้าเรียกว่าพาไปให้ผู้ใหญ่ดูตัว

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลตัวเองอยู่ตลอด     คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญหรือมูลนิธิต่างๆช่วยเหลือผู้คน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิตในทางดีขึ้น     สำหรับการงานมีการโยกย้าย    การตัดสินใจอะไรที่แบบกะทันหัน    การออกจากงานไปทำอะไรเป็นของตัวเอง

การเงิน        การซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของสิ่งสำคัญที่ดิน  รถยนต์    อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ  หรือความโชคดีโดยไม่คาดคิด  การมีเงินใช้หนี้สิน

ความรัก         มีปากเสียงกันแต่สุดท้ายก็คืนดี          คนโสดจะมีคนขอความรักในวันวาเลนไทน์มีคนเข้ามาสนิทสนม    การพบรักหรือบอกรักแบบกะทันหันการทำเซอร์ไพรซ์

สุขภาพ          การซ่อมแซมการทำศัลยกรรมความสวยความงามที่ผิดพลาดจากอดีต     การผ่าตัดเปลี่ยนแปลงหลังจากรอมานาน    การทำบุญกับโลงศพ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีดวงไปงานศพ  งานเผาศพ    การทำบุญกับโลงศพ     ต้องรอบคอบในเรื่องของการงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน   มีของที่ต้องเปลี่ยนแปลงหรือซื้อใหม่ 

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมากกับปัญหาที่มีเข้ามาต้องซ่อมแซมหนี้สินคนในครอบครัวสร้างเอาไว้      รวมถึงตัวเองสร้างหนี้สินเอาไว้ก็ได้      แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก         การตัดสินใจเลิกลาในช่วงวันวาเลนไทน์สำหรับบางคู่ที่ไปกันไม่ได้จริงๆ   แต่สำหรับบางคนกลับเป็นความโชคดีมีคนเข้ามาในชีวิต     หรือเป็นความรักที่อภัยให้กันก็ได้

สุขภาพ          ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุต้องรอบคอบให้มากๆหรือใครบางคนมีโอกาสผ่าตัด   การไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพหรือบริจาคเลือด

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีการงานเข้ามาได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่    การพยายามใช้ความคิดและประสบการณ์ที่มีเข้ามาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด     ลูกค้าเก่ากลับเข้ามาหลังจากห่างหายไปนาน     ได้พบเพื่อนเก่าสมัยเรียนหรือคู่รักเก่าในอดีตโทรมาหา

การเงิน         จะได้หยิบเงินก้อนใหญ่มีรายได้ดีที่สุดในสัปดาห์นี้    มีโชคลาภกับพระสงฆ์หรือผู้ใหญ่ใจบุญ

ความรัก          มีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์    การพากันไปวัดทำบุญหรือกินอาหารเป็นครอบครัวใหญ่      คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากผิวขาวใจดี

สุขภาพ        การดูแลตัวเองเป็นพิเศษ     ความรอบคอบพิถีพิถันคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์
ทุ่มเทให้กับเรื่องของการงาน  มีการวิ่งเต้นให้กับผู้ใหญ่หรือคนที่เราสนิทมีความเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ     การซื้อของหรือการทำการค้า    ต้องอาศัยพรรคพวกเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ   มีโอกาสเดินทางไปวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม   แต่พอกลับจากวัดก็สังสรรค์กับเพื่อนๆ เหล้ายาปลาปิ้ง

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกชนิด มีทั้งกิเลสและการลงทุนอะไรที่คาดหวังเอาไว้ว่าจะต้องได้  จึงใช้เงินเยอะมากเป็นพิเศษ

ความรัก      การมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนมีรักซ้อนจับปลาสองมือการจดทะเบียนซ้อน   โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วมีโอกาสพบรักอีกต้องระวังกิเลสของตัวเอง      คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ       กินเที่ยวเก่งเอาความสุขเป็นที่ตั้งต้องระวังเกี่ยวข้องกับของมึนเมาและเรื่องของทางเพศมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่ยังไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกัน 

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องระวังอารมณ์แห่งตนหรือความทุกข์กับการคิดมากและความฟุ้งสร้าง    ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการงานรวมถึงการเงินคิดเล็กคิดน้อยต้องเปิดใจให้กว้าง

การเงิน        ระวังมีปากเสียงเรื่องของการเงินคนที่อยู่ด้วยมักใจคับใจแคบ หรือเจอแต่คนเอาเปรียบ

ความรัก      คิดเล็กคิดน้อยต่อกันวันวาเลนไทน์ก็เท่านั้นสำหรับคนที่มีคู่อยู่มานานแล้ว   แต่บางคนก็เป็นวันพิเศษเรียกว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน       คนโสดยังเป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดดอกไม้ไม่ต้องเงินดีกว่า

สุขภาพ          ความกังวลใจไม่สบายใจรวมถึงคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคหัวใจความดันวิงเวียนศรีษะ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ