ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 15:09 น.


ความฝันเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่มีสิ่งใดมาทำลายได้ คนเราจึงมีความฝันไว้ต่อสู้กับปัญหามากมายสารพัดในยุคไวรัสโควิด-19 ก็เช่นเดียวกัน จงตามหาความฝันที่ตัวเองมีต่อไปโดยใช้ความสร้างสรรค์ พร้อมกับความเป็นจริงความสะอาดการดูแลตนเองและดูแลชีวิตผู้อื่นควบคู่กับการงานที่เราทำจะได้ดี สู้กับความกลัว ความทุกข์ด้วยความคิดที่ดี

 

สีมงคล  สีแดง  สีชมพู  สีน้ำเงิน
เลขมงคล  7  1  2
เลขเด่น    2
 

คนเกิดวันอาทิตย์
อย่าได้มัวแต่ชักช้าคนอื่นเขาจะเอาไปกินหมด ต้องกล้าตัดสินใจให้ไวๆ การจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ สามารถทำได้ จะได้เดินทางไปเที่ยวเป็นกลุ่มเป็นทีมและปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ ตามสิ่งแวดล้อมที่ไป    อาหารขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์รวมถึงได้เดินตลาดสถานที่สวยงาม 

การเงิน       มีคนให้เงินรวมถึงได้ของฟรี มีความสุขกับการช็อปปิ้ง มีโชคลาภถึงแม้ซื้อมั่วๆ ก็ยังถูก ใช้เงินเก่งซื้ออาหารขนมนมเนยตามใจชอบรวมถึงเสื้อผ้า

ความรัก        คนโสดโปรยเสน่ห์เขาไปทั่วเรียกว่ารักทุกคนจับปลามากกว่าสองมือ        คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์     โดยเฉพาะคู่ข้าวใหม่ปลามัน

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายท้องผูก ท้องเสียได้ง่ายเพราะชอบกินของแปลกและทดลองร้านใหม่ๆ จนเจอดีจนได้

 

คนเกิดวันจันทร์
อุปสรรคมีอยู่ตลอดการทำอะไรล่าช้า แต่จงอย่ายอมแพ้ขอให้ใช้ความอดทนและทุกอย่างจะดีขึ้น ห้ามใจร้อนเป็นอันขาดมีปากเสียงได้เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีคนยั่วยุและจ้องจะเบียดเบียนสร้างปัญหา มีโอกาสทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้างจะดี มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย หากใครกำลังรอการงานจะมีผู้หญิงผิวขาวเข้ามาช่วยให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน        ติดต่ออะไรล่าช้าไปหมดโดยเฉพาะธุรกรรมทางด้านการเงิน แต่จงขอให้ใช้เวลา ช่วงเย็นไปแล้วจะมีผู้หญิงผิวขาวนำโชคลาภมาให้เสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงกับคนรักหรือการขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ นำมาเป็นปากเสียงกันได้โดยเฉพาะเรื่องของความหึงหวงควรชวนกันไปทำบุญใส่บาตร คนโสดจะพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้ว 

สุขภาพ         ระวังอุบัติเหตุห้ามขับรถโดยประมาทเป็นอันขาดโดยเฉพาะผู้ที่ชอบใช้โทรศัพท์มือถือขณะเดินทางขับรถ คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลารักษาตัวสักระยะ มีดวงจะต้องไปงานศพ

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความรอบคอบและละเอียดในการทำงานถึงแม้จะมีอุปสรรคแต่ใจก็ฟันฝ่าและมุ่งมั่น    มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปวัดปฏิบัติธรรมหรือการทำบุญ ใครที่อยากจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ จะต้องลองผิดลองถูกสักระยะอย่ารีบร้อนด่วนตัดสินใจ

การเงิน         ประหยัดมัธยัสถ์และพยายามรอบคอบที่สุด แต่บางครั้งถ้าชัวร์จะลุยเลยเต็มที่กล้าได้กล้าเสียมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเด็กอายุน้อย

ความรัก         คนโสดรักอิสระไม่อยากผูกมัดกับใครทั้งสิ้นรวมถึงมีข้อตกลงระหว่างกันไม่หึงไม่หวง คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารหรือได้ไปทานอาหารพร้อมครอบครัวใหญ่

สุขภาพ           ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขารวมถึงใครบางคนกำลังรอการผ่าตัดรักษาตัว

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ลางสังหรณ์แม่นยำทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการติดต่อประสานงานกับใครแถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนหรือใครบางคนหันมาเอาดีทางด้านเป็นหมอดูเลย  มีเกณฑ์โยกย้ายหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยปรับปรุงร้านค้าที่ทำงาน

การเงิน        ใช้จ่ายเก่งเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังมีรายรับเข้ามาตลอดเสี่ยงโชคได้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ

ความรัก      ใครที่กำลังลุ้นอยากมีลูกจะสมหวัง หากใครยังไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกันโดยเฉพาะวัยรุ่นที่อยากลองรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักในวัยเรียนรวมถึงวัยทำงานมักจะเกี่ยวข้องกับเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัวก่อเกิดเป็นความรักได้

สุขภาพ      ยังคงต้องระวังอุบัติเหตุห้ามขับรถโดยประมาทหรือทำอะไรในขณะขับรถโดยไม่ระมัดระวัง คนเจ็บป่วยต้องทานยาอย่างเคร่งครัดมีโอกาสผ่าตัดหรือพบหมอพบแพทย์ได้ในอนาคต

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการตัดสินใจต้องเลือกการงานเก่าและใหม่ หรือมีคนชวนไปทำงานด้วยโดยเฉพาะคนที่เก่งทางด้านภาษา การลงทุนที่มีการเสี่ยงต้องใช้ความรอบคอบอย่าผลีผลามและควรระวังอุบัติเหตุหรือรถเสียต้องเข้าอู่ซ่อม

การเงิน        หาได้มีเข้ามาแต่ก็จะต้องมีเรื่องเสียเงินโดยเฉพาะกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ แต่จะพอมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถ 

ความรัก        ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักไม่รู้เป็นยังไงทั้งๆ ที่รักหรือเราจะชอบเรียกร้องความสนใจหรือจ้องจับผิด ควรจะต้องพึ่งการทำบุญบ้างแล้วหรือชวนกันไปใส่บาตรทำบุญ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยหรือต่างศาสนากัน

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของขา หัวเข่า กล้ามเนื้อมีโอกาสปวดตามตัวหรือต้องทานยาแก้ปวดแก้อักเสบ  

 

คนเกิดวันพฤหัส
กังวลใจในเรื่องของเอกสารหรือสัญญาอยู่ตลอดแต่ไม่ต้องกลัวจะมีคนช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สวยงาม การจะทำอะไรจะสำเร็จได้ควรมีหุ้นส่วนหรือคนคอยช่วยเหลือ การคิดเรียนอะไรที่เป็นออนไลน์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ใครบางคนกำลังคิดซื้อโทรศัพท์หลายเครื่องเพื่อมาทำการค้าหรือการทำออนไลน์

การเงิน        ใช้เงินเยอะทั้งกู้ยืมและพึ่งสถาบันการเงินมาเป็นทุนสำรองเอาไว้ก่อนเผื่อเหลือเผื่อขาด จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์รวมถึงความฝัน

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วทำเจ้าชู้ไปทั่วโปรยเสน่ห์ไปหมดทีเล่นทีจริงระวังคนรักจับได้ คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อคอยแนะนำ 

สุขภาพ        ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงการนอนดึกพักผ่อนน้อย  หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันศุกร์
การงานมีความยุ่งยากอยู่ตลอดจะทำอะไรก็มีคนขวางต้องใช้ความอดทนอย่าใช้อารมณ์จะเป็นคดีความได้ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ใครที่รอการเดินทางไปต่างประเทศขอใช้ความใจเย็นอีกสักพักจะสมหวัง 

การเงิน      จำเป็นต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือธนาคาร การเคลียร์หนี้สินรวมถึงเสียเงินค่าซ่อมสิ่งต่างๆ ที่มาพร้อมใจกันพังในช่วงนี้

ความรัก      ความทรมานทุกข์ใจกำลังสิ้นสุดสำหรับใครที่ทะเลาะกันมานานแล้วไปกันไม่ได้มีโอกาสหย่าร้างสำหรับบางคู่เท่านั้น ส่วนคนที่มีลูกหลานคอยช่วยเหลือเป็นกาวใจจะผ่านพ้นได้ คนโสดจะพบรักกับคนเป็นหม้าย    

สุขภาพ        ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนมีโรคประจำตัวระวังโรคติดต่อมักจะเกิดขึ้นได้ง่ายต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดอยู่ตลอด

 

คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรไม่ควรรีบร้อน ค่อยๆ อดทนอดกลั้นไป จากงานเล็กจะกลายเป็นงานใหญ่ในวันข้างหน้าเหมือนการอดออม งานฟรีงานขอบคุณทำไปก่อนแต่รับรองว่าจะได้งานใหญ่ในวันข้างหน้ารวมถึงเงินก้อนใหญ่คล้ายๆ อดเปรี้ยวไว้กินหวาน กาลเวลาทำให้เติบโต

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะมีเงินเข้ามาตลอดแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัว จะมีโชคลาภกับคนผิวคล้ำ หรือกัลยาณมิตรนำเงินมาให้นำงานใหญ่มา ซื้อขายอะไรมีกำไรแต่ต้องรู้จักให้ทานแบ่งปันทำบุญจะทำให้มีความโชคดีตามมาอีกในวันข้างหน้า

ความรัก        คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะการงานดีจะเข้ามารักและมาสู่ขอมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะก่อร่างสร้างตัวมีความมั่นคงจะได้ดีถึงแม้เหนื่อยในวันนี้แต่จะประสบความสำเร็จมีความสุขได้ในวันข้างหน้า

สุขภาพ        ช่วงนี้ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อและลำตัว แขน ขา มีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์ตามหมอสั่งหมอนัด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ