ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย...อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 19:09 น.


คงไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่าความอยากได้และกิเลสมันมีอยู่ในตัวตนของทุกคน และสิ่งนี้แหละที่มันเป็นสิ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งทุกอย่างให้มีทั้งความกระตือรือร้นและขวนขวายทะเยอทะยาน  ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเศรษฐีหรือยาจกล้วนแล้วแต่มีอยู่ในสันดานกมลตัวตนทั้งสิ้นและเป็นสิ่งที่พาให้ความเจริญเกิดขึ้น  การงานความสำเร็จไปจนถึงการศึกษามีทุนจากกิเลสของมนุษย์ทั้งสิ้น

สีมงคล  สีม่วง  สีแดง  สีเทา
เลขมงคล  0  5  2
เลขเด่น    0

คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีการงานเข้ามาตลอด   มีชื่อเสียงในเรื่องของการประสานงานมีคนพูดถึงอยู่ตลอด ลูกค้าเก่ากลับเข้ามาหรือได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   เพื่อนคนรู้จักมากมายโคจรกลับกันมาอีกครั้งทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ บางคน คนรักเก่ากลับเข้ามา 

การเงิน        จะสมหวังกับรายได้ที่คาดหวังเอาไว้มีลูกค้าช่วยเหลือ มีโชคลาภจากความฝันและตัวเลขเก่าๆ ที่เคยซื้อจะให้โชคลาภอีกครั้ง

ความรัก       คนโสดพบรักต่างวัยมีความสนิทสนมกันรวดเร็วบางคนถึงกับใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามหรือแฟนเก่าของคนรักกลับเข้ามาอีกครั้ง

สุขภาพ      มีการดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การพบหมอตรวจสุขภาพประจำปี

 

คนเกิดวันจันทร์
การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมไม่หยุดนิ่งเพื่อทำให้การงานก้าวหน้า มองหาการงานที่ควบคู่กับงานประจำ มีโอกาสได้ไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยมีผู้ใหญ่ชักชวน การมองไปในวันข้างหน้าแก้ไขในส่วนที่ไม่ดีของตัวเองและปรับปรุงให้ดีขึ้น

การเงิน       ใจบุญมากช่วยเหลือคนตลอดมีเข้ามาแต่ก็มักจะใช้จ่ายกับคนในครอบครัวและบุคคลที่เราห่วงใย ยังคงเอาตัวรอดได้ตลอดมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผิวขาวเป็นผู้หญิง

ความรัก       มีความผูกพันกับครอบครัวจะไปไหนไปด้วยกันตลอดหรือนัดกันทานข้าว   เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะมีผู้ใหญ่คอยประสานให้รู้จักและถูกใจมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ          มีความสุขดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นพบแพทย์คนเก่ง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามสมหวังดังใจ


คนเกิดวันอังคาร
หันมาเอาดีทางด้านเสี่ยงโชคเพิ่มขึ้นเพราะรู้สึกว่าทำอะไรดวงดีไปทุกอย่าง จะมีการงานเข้ามาโดยไม่คาดคิดจากเพื่อนเก่าหรือคนที่เคยร่วมการงานมาแล้วจะนำงานมาให้   การเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน       มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ติดต่อเป็นพ่อค้าคนกลางหรือนายหน้าจะได้ดีมาก

ความรัก        ช่วยเหลือกันทำอะไรก็สนิทสนมและผูกพันกับครอบครัวคนรัก ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้สนับสนุนหรือได้รับการช่วยเหลือการเงิน การทองให้ลงทุนอะไรร่วมกับครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีมีคนติดต่อให้โดยเฉพาะอยู่ต่างประเทศ

สุขภาพ       ระวังเจ็บคอไม่สบายเกิดจากการพักผ่อนน้อยและการลุ้นอะไรแบบเป็นห่วงเป็นใยหรือบางคนนอนดึกเช้ามาไม่ค่อยอยากจะตื่นไปทำงานเท่าไหร่ 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสไปงานศพ การงานต้องระวังคนใส่ความให้ร้ายหรือถูกกดดันจากผู้ใหญ่ให้ต้องทำตามคำสั่ง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน ต้องเสียเวลากับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  หรือแม้กระทั่งห้องน้ำพัง

การเงิน       มีคนในบ้านสร้างภาระหนี้เอาไว้ให้ต้องตามซ่อมแซมหรือชดใช้ การถูกปฏิเสธจากการกู้แบงค์กู้ธนาคารหรือต้องเซ็นเอกสารเพิ่มหาคนค้ำประกัน

ความรัก        ทะเลาะมีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการลงไม้ลงมือต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงชวนกันไปทำบุญต่อดวงชะตา   ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนรู้สึกต้องการความสงบอยากอยู่คนเดียวสักระยะ

สุขภาพ         การเจ็บป่วยการรักษาตัวหรือทานยาหาหมอ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งออนไลน์ และหน้าร้าน การเปลี่ยนแปลงโดยมีคนสนับสนุน การได้ออกสื่อสัมภาษณ์จากทีวีโทรทัศน์หรือมีการติดต่อเข้ามาให้ทำงานอะไรใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักและให้การสนับสนุนกันมาตลอด การโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราวหรือเดินทางไปเที่ยวสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีก

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและครอบครัวมีความสุข มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก       การได้เดินทางไปไหนกับคนรักตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนมีความสุขดูหนังฟังเพลงจาก YouTube กันทั้งคืน คนโสดจะมีคนมารักมาชอบหรือตามตื๊อตลอด มีผู้ใหญ่คอยเป็นสื่อประสานงานให้พบกับ
คนรัก

สุขภาพ       กินเก่ง ท้องผูกท้องเสียได้ต้องดูแลเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน คนเจ็บป่วยมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอแบบเคร่งครัด

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะทำอะไรในช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนรวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัว การลงทุนอะไรต้องอาศัยบริวารลูกหลานจะดีมากหรือวางแผนให้กับทุกคนได้มารวมกันร่วมกันทำธุรกิจภายในครอบครัว การทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์โดยอาศัยผู้มีความรู้มาคอยสอนและแนะนำ จะได้ไปวัดและการทำบุญ

การเงิน       มีการลงทุนเกี่ยวข้องกับออนไลน์ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือเครื่องมือสื่อสาร ต้องอาศัยสื่อมวลชนและผู้ใหญ่การใช้เงินลงทุนแต่จะคุ้มในวันข้างหน้า

ความรัก       ช่วยเหลือทุกอย่างมีความสุขไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา แต่ห่วงใยและรักกันมาก คนที่ดูใจกันมานานแล้วจะตัดสินใจ
จดทะเบียนหรือแต่งงานในเดือนนี้ ผู้ใหญ่เห็นชอบและสนับสนุนเป็นความรักที่อบอุ่น

สุขภาพ      เจ็บคอรวมถึงดวงตาและการเล่นอะไรยันดึกดื่น ท่องโลกโซเชียล  หรือการเพ่งสายตาดูโทรศัพท์มาก การตัดแว่น วัดสายตา นิ้วล็อค การพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันศุกร์
การตัดสินใจออกจากงาน  โดยการวางแผนและความรอบคอบเอาไว้แล้ว   ตัดสินใจยื่นเรื่องเอกสารบางสิ่งบางอย่าง   การเซ็นสัญญาจากสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม    การทำศัลยกรรมความงามเพื่อเพิ่ม
โหงวเฮ้งให้ตัวเราดูดี มีโอกาสซ่อมแซมรถรวมถึงบ้าน ให้สวยงามและดีกว่าเดิม  

การเงิน      ใช้จ่ายเงินในอนาคต การกดบัตรเครดิต  แต่มั่นใจว่าจะหาคืนได้ทันเวลา  มีโชคลาภกับคนหน้าตาดีจะนำเงินและงานมาให้

ความรัก       คิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแต่ก็รักและห่วงใยเป็นการเรียกร้องความสนใจรู้สึกคนรักตีตนออกห่างแต่ก็ยังมีเสน่ห์ดึงดูดกลับมาได้คนรักเก่ากลับมาหลังจากทะเลาะกันไปหลายวันสุดท้ายก็คืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนแนะนำให้เป็นคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ต้องระวังน้ำในหูไม่เท่ากันหรือบ้านหมุน  บางคนปวดรอบเดือนหรือทานน้ำเย็นมากมีอาการเหน็บชา การไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล  การไปงานศพ


คนเกิดวันเสาร์
มีการปกป้องทุกคนทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว  เป็นห่วงใยบริวารและลูกน้อง  การแก้ไขปัญหาซ่อมแซมให้กับคนในครอบครัว มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่ากลับมาหรือการทำอะไรแบบปากต่อปากจะได้ดี

การเงิน       มีความอุตสาหะได้เงินเข้ามามากแต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายมากแต่จะผ่านได้หมด น้ำพักน้ำแรงและหยาดเหงื่อแรงกายของตนเอง ติดต่อธนาคารจะสมหวังเรื่องซื้อขายหรือการกู้

ความรัก       ได้ใจคนรักเป็นที่รักของทุกคน   มีเสน่ห์รวมถึงมีแฟนตลับ คนรักเก่าจะกลับมาหลังจากทะเลาะหรืองอนไป คนโสดจะพบรักต่างวัยอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีโอกาสแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลยในอนาคต

สุขภาพ         ต้องระวังการปวดเมื่อยแขนขาหรือหลัง สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาแบบเคร่งครัดห้ามลืม มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพและช่วยเหลือคนแก่คนพิการ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ