ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 16:09 น.


ยังคงต้องใช้ความละเอียดลออกับทุกเรื่องในยุคปัจจุบัน   มีความรอบคอบระมัดระวังคำพูด เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง สามารถทำให้คิดมากและเป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิตทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นความกลัว ความฟุ้งซ่านที่เกิดจากความเป็นจริงของทุกเรื่อง คนเราจึงควรที่จะหาความสุขหรือคิดให้สุขเพราะความสุขจะทำให้ชีวิตสบายใจทำอะไรต่างๆได้ดีออกมาหาคนใกล้ตัวไปถึงคนไกลตัวได้

สีมงคล  สีแดง  สีน้ำตาล  สีทอง
เลขมงคล  1 8 6
เลขเด่น   1

คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่ปัญหาความตึงเครียดทั้งความฟุ้งซ่านที่มาจากความคิดของตัวเองและปัญหาส่วนรวมที่มีเข้ามา ต้องปรับปรุงและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง ปัญหาจากการงานและหลายๆเรื่องต้องเข้มแข็งถึงจะผ่านทุกอย่างไปได้   มีโอกาสไปงานศพและข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน        สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจมีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะความเข้มแข็งความแกร่งรวมถึงการฟันฝ่า

ความรัก       มีแต่ความทรมานใจสับสนฟุ้งซ่านมีโอกาสเลิกราหย่าร้าง คนโสดมีโอกาสพบรักจากแดนไกล

สุขภาพ        ระวังการเจ็บป่วยหรือความตึงเครียดมีโอกาสทานยาหาหมอ ควรไปทำบุญกับโลงศพหรือปล่อยปลาหน้าเขียงตามตลาด

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลใจกับเรื่องของการงานเล็กน้อยที่มีเข้ามา แต่พยายามจะแก้ไขให้ผ่านไปได้ ต้องระวังคำพูดของผู้คน ชอบทำให้เราคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือเราหรือพูดและให้ความคิดปรึกษาทำให้สบายใจได้

การเงิน         ยังมีรายจ่ายรออยู่ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ ในเวลาสิ้นเดือน แต่จะผ่านพ้นไปได้ไม่ต้องคิดมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคให้ไหว้พระสวดมนต์จะดีมาก

ความรัก        มีแต่ความจุกจิกวุ่นวายใจจากคำพูด และบริวารลูกหลานทำให้เดือดร้อนใจต้องระวัง ควรพากันไปวัดทำบุญจะลดปัญหาลงได้ คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยาก

สุขภาพ         ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงการฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวจากเครื่องมือทำงานและการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัวแขนขาหัวไหล่

 

คนเกิดวันอังคาร
มีแต่ปัญหาจุกจิกจากผู้คนรวมถึงบริวารในครอบครัวสร้างปัญหาให้ตลอด บางครั้งอยากอยู่ลำพังไม่อยากเก็บอะไรมาคิด  เพราะแค่ปัญหาการงานก็วุ่นวายพอสมควรแล้วให้ใช้ธรรมชาติช่วยเหลือพาตัวเองไปเที่ยวหรือพักผ่อนและกาลเวลาจะดีขึ้นห้ามคิดมากปล่อยวางลงไปจะดีเอง

การเงิน        รายจ่ายเต็มไปหมดหมุนเงินแทบจะเอาตัวไม่รอด ได้แต่หวังว่าให้มีปาฏิหาริย์เข้ามาช่วยเหลือ ต้องกู้ยืมธนาคารกดบัตรเครดิตหมุนแล้วหมุนอีก  นำเงินเข้าไปก่อนใช้ชำระหนี้อีกสักพักก็กดเงินมาใช้ต่อเป็นหนี้อีก

ความรัก      มีแต่ความกังวลใจคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาที่มี  ต้องระวังอารมณ์และคำพูด คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลเข้ามาสนิทสนมแต่ยังไม่ใช่ยังมีโอกาสเจอใครอีกในอนาคต

สุขภาพ         ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระมัดระวังมีโอกาสเจ็บตัวได้ต้องรอบคอบสักนิด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีการงานเข้ามาตลอด   มีชื่อเสียงในเรื่องของการประสานงานมีคนพูดถึงอยู่ตลอด ลูกค้าเก่ากลับเข้ามาหรือได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   เพื่อนคนรู้จักมากมายโคจรกลับกันมาอีกครั้งทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ บางคน คนรักเก่ากลับเข้ามา 

การเงิน        จะสมหวังกับรายได้ที่คาดหวังเอาไว้มีลูกค้าช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่ตั้งใจปิดยอดการค้าในช่วงสิ้นเดือนจะสมหวัง มีโชคลาภจากความฝันและตัวเลขเก่าๆ ที่เคยซื้อจะให้โชคลาภอีกครั้ง

ความรัก       คนโสดพบรักต่างวัยมีความสนิทสนมกันรวดเร็วบางคนถึงกับใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามหรือแฟนเก่าของคนรักกลับเข้ามาอีกครั้ง

สุขภาพ      มีการดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การพบหมอตรวจสุขภาพประจำปี

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความคิดสร้างสรรค์กับเรื่องของการงานใหม่ๆมหรือการแก้ไขสิ่งเก่าให้พัฒนาและดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ใช้สื่อให้เป็นประโยชน์ทั้ง Facebook โลกโซเชียลหรือหนังสือพิมพ์มีโอกาสได้ลงข่าวหรือได้รับเชิญในการสัมภาษณ์เพราะไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ มีโชคกับเรื่องของการงานที่ทำใครคิดอยากจะทำอะไรให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจเต็มที่จะดีมาก

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใช้จ่ายแบบสนุกสนานฟุ่มเฟือยเต็มที่เอาความสุขเป็นที่ตั้งเพื่อลดปัญหาความเครียดของตัวเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี พูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จได้เงินตามที่ตั้งใจเอาไว้

ความรัก        มีเสน่ห์แรงมีแต่คนอยากรักและอยากรู้จัก ความเจ้าชู้หรือการจับปลาสองมือ พูดจาหวานล้อมคนที่หมายปองสมหวังดังใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะมีโอกาสเป็นบ้านเล็กหรือความรักแบบหลบหลบซ่อนๆ โดยมีเงินทรัพย์สินเป็นตัวล่อใจ

สุขภาพ        การเจ็บตัวเพราะความงามทำศัลยกรรมและต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะโดยเฉพาะคนที่อาหารเป็นพิษหรือกินอาหารไม่เป็นเวลาโอกาสทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีการแข่งขันสูงทั้งเรื่องของการชิงดีชิงเด่นหรือการแย่งลูกค้าแย่งการงานกัน ระวังมีปากเสียงหรือเรื่องต้องกลุ้มใจเกี่ยวข้องกับของการงานถูกขวางจากผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจเหนือกว่า ให้หลีกเลี่ยงไม่ต้องไปคิดมากจะมีอะไรที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ การออกงานเพื่อไปทำสิ่งใหม่ที่ไม่ถนัดมาก่อนแต่ก็ต้องทำให้ได้เพื่อความอยู่รอด

การเงิน        รายจ่ายเต็มไปหมดสิ่งที่ต้องเคลียร์หนี้สินภายในสิ้นเดือนถูกระบุเอาไว้แล้ว ความขะมักเขม้นทุกอย่างเพื่อให้ผ่านพ้นไปให้ได้ รวมถึงการวัดใจว่าจะต้องมีโชคลาภถูกหวยเท่านั้น  แต่เหมือนโชคจะเข้าข้างมีดวงดีจริงๆ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก        คนมีครอบครัวรู้สึกคิดมากกับปัญหาที่ผ่านมาทั้งกิเลสทั้งความเจ้าชู้และความมัวเมาที่มีมากในตัวเหมือนจะสำนึก มีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้  คนโสดมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงความหลงรักมาก่อนหน้านั้นแล้ว

สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องผูกท้องเสีย รวมถึงคนที่ขี้เหล้าเมายามีโอกาสเจ็บป่วยจากอาหารการกินและสุราเป็นพิษหรือถูกจับเมาแล้วขับ

คนเกิดวันศุกร์
มีความอดทนและเพียรพยายามต่อทุกสิ่งทุกอย่าง อยากจะทำอะไรก็มุ่งมั่นและฟันฝ่าให้ทุกปัญหาที่มีเข้ามาผ่านไปให้ได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง การแก้ไขการงานให้ได้ดี  ถึงจะมีอุปสรรคขวางอยู่ข้างหน้าแต่ก็จะชนะและประสบความสำเร็จ บางครั้งเหนื่อยแต่ก็กัดฟันสู้

การเงิน       ใช้เงินเก่งมีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมดแต่จะผ่านพ้นทุกปัญหา การปลดปล่อยพันธนาการจากหนี้สิน ได้มาจ่ายหมดแต่ได้ความเป็นอิสระมาเป็นรางวัล  

ความรัก       ปกป้องครอบครัวและคนรักดูแลทุกอย่างลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้ ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ  
คนโสดจะพบรักกับคนตัวใหญ่แข็งแรงเข้ามาช่วยเหลือในช่วงเหมาะสมเกิดเป็นความรักเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ         ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดให้ความเข้มแข็ง แข็งแกร่งเพราะเป็นหัวหน้าครอบครัวจัดเจ็บป่วยไม่ได้ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานและการติดต่อ มีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีหรือมีคนมาขอสัมภาษณ์ มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้เลือกและตัดสินใจ ใครอยากจะลงทุนทำอะไรทำได้เลยจะมีความคิดสร้างสรรค์นำพาให้เจริญรุ่งเรืองและจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

การเงิน       มีเงินเข้ามาสมหวังดังใจที่ปรารถนา มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ทั้งคืน 
มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก       มีความสุขพูดคุยอะไรก็ได้ดีคนรักเชื่อถือและเชื่อฟัง จะมีโชคลาภกับคนรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดังหรือเป็นคนโดดเด่นในวงสังคมมีดวงแต่งงานหรืออยู่กันเลยเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ        แข็งแรงมีความสุขหรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมการตกแต่งดีไซน์ตามสไตล์ยุคใหม่และการทำศัลยกรรมความงาม

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ