ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 15:09 - 23:09 น.


ในปัจจุบันการแข่งขันและการเอารัดเอาเปรียบมีมากในสังคม ทุกคนยังหวาดระแวงกันเอง โหนกระแสทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเจอคนแย่ซ้ำเติมเจอคนโดดเด่นพยายามจะเข้าไปตีสนิทเพื่อให้ได้ผลประโยชน์มากที่สุดพอไม่ได้ดั่งใจก็จะมีการโจมตีหรือด่าว่าให้ร้าย ก็ต้องทำใจกันไป รู้ทันเท่าเล่ห์เหลี่ยม ทุกข์ก็จะมีน้อย เรื่องความสะอาดยังคงต้องให้ความสำคัญที่สุด

 

สีมงคล   สีม่วง    สีขาว    สีเหลือง
เลขมงคล   8    5     3
เลขเด่น    5

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ระวังมีปัญหากระทบกระทั่งในเรื่องของการงานมีปากเสียงหรือการขัดแย้งจากคนใกล้ตัวและรอบข้างได้ ต้องลดความร้อนและความเจ้าอารมณ์รวมถึงความคิดมากลงบ้างไม่งั้นมีแต่ความหวาดระแวงและสร้างปัญหาได้ ให้ทำบุญและใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

การเงิน   มีเหตุต้องเสียเงินค่าซ่อมหรือปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเอกสารสัญญาเช่าซื้อ    แต่ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้มีเงินเข้ามา การเร่งรีบหาเงินเคลียร์หนี้สินตอนสิ้นเดือนแต่จะหาได้
ความรัก    ยังคงมีปากเสียงหรือการไม่เข้าใจรวมถึงปัญหาเก่าๆ ต้องใจเย็นและมีเหตุผล คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงระยะนี้ให้อดทนรอไปก่อน
สุขภาพ     มีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนหรือไม่สบายรวมถึงต้องเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บเช่นโรงพยาบาล มีโอกาสผ่าตัดหรือต้องระวังอุบัติเหตุควรใส่บาตรทำบุญทำใจให้สงบ   เติมน้ำมันตะเกียงต่อดวงชะตา 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีปัญหาต้องตามแก้ไขแต่ไม่ต้องกลัวใช้ความบ้าบิ่น อย่ามัวแต่คิดมากหรือฟุ้งซ่านไปตามสถานการณ์ ต้องใจกล้าและตัดสินใจเดินหน้าตลอดจะออกงานก็ต้องออกไม่ต้องพะวงตัดสินใจทำอะไรใหม่ๆ และอิสระจะได้ดี ไม่อยากอยู่ภายใต้อำนาจการถูกกดดัน จะได้ไปเที่ยวช่วงมืดค่ำมีการเดินทาง

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีใบบิลใบเสร็จรออยู่ แต่ก็จะเคลียร์ได้หมดรวมถึงมีโชคลาภในช่วงยามค่ำคืนหรือยามเย็นซื้อมั่วๆ ก็ถูก
ความรัก   อยากเป็นอิสระอยากอยู่คนเดียวสักพักเพราะมีแต่ปัญหาทั้งคำพูดและถูกกดดันจากคนรัก ครอบครัวญาติพี่น้อง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยไม่ผูกมัดเป็นข้อตกลงซึ่งกันและกัน
สุขภาพ    เกี่ยวข้องกับการทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพ คนเจ็บป่วยต้องอาศัยการพักผ่อนรวมถึงการพักฟื้นซักระยะอาการถึงจะดีขึ้นมีดวงผ่าตัด

 

คนเกิดวันอังคาร
ถึงมีปัญหาเยอะแต่ก็จะผ่านไปได้ การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายหรือการปรับปรุงทุกสิ่งอย่างให้ดีที่สุด แต่ห้ามเจ้าอารมณ์และคิดมากโดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว จะมีโอกาสได้ซื้อบ้านใหม่และรถใหม่ในอนาคตอันใกล้

การเงิน     พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดยิ่งใกล้สิ้นเดือน แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือรับปากรับคำกับใครเขาจะทำตามที่พูด มีโชคลาภกับคนรักดวงดีเสี่ยงโชคได้
ความรัก    คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือมีโอกาสแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากคนรักให้ทำดีมากๆ มีโอกาสมีลูกเพิ่ม
สุขภาพ    พบแพทย์พบหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม    และการบริจาคเลือดรวมถึงร่างกายให้กับสถานที่โรงพยาบาล 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบและรอบคอบถึงจะนอนดึกแต่ก็เรียนรู้และศึกษาในสิ่งที่อยากจะทำโดยเฉพาะออนไลน์ที่มีบทบาททางสังคมมากในขณะนี้ เป็นจุดเปลี่ยนที่ทุกคนจะต้องเก่งและมีความรู้ติดตัวเริ่มจากสิ่งที่ใกล้ตัว Facebook YouTube Google   นำมาทำเป็นอาชีพในยุคไวรัสโควิด-19 ได้ดีและอาชีพหมอดูหรือผู้รู้กูรูสิ่งต่างๆ ทางลี้ลับกำลังเป็นที่นิยม

การเงิน   ใช้จ่ายเก่งใจดี และใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนเอาตัวรอดได้แต่หมุนเงินสักนิด
ความรัก   พึ่งพาอาศัยกันมีปัญหาอะไรก็พยายามปรับทุกข์ทุกสิ่งทุกอย่าง มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและรักกันมากขึ้นฝากผีฝากไข้ได้ ผ่านร้อนหนาวมาแล้ว คนโสดจะพบรักเกิดจากความสงสารและความเมตตาต่อกันจะได้ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่าผิวขาวเคยมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ     นอนดึกพักผ่อนน้อย บางคนเป็นไมเกรนปวดหัวทานยาสักพักนอนพักฟื้นพักผ่อนก็จะดีขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ได้แต่คิดว่าจะต้องมีอะไรที่ดีขึ้นแน่นอนเกิดจากลางสังหรณ์ที่บอกเอาไว้ มีทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่ร้ายจะเข้ามามีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยเสียชีวิตของใคร   การงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

การเงิน    จับจ่ายใช้สอยเคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดสิ้นมีความกังวลใจแต่ก็ผ่านพ้นได้  จะมีโชคลาภให้ไหว้พระหรือเสียงเซียมซีเกิดโชคลาภมีเงินเข้ามา
ความรัก     มีปัญหาเกิดการหย่าร้างหรือเลิก  มีข้อตกลงโดยใช้ความสงบสุข เพื่อลดความเครียดที่มีตลอดมา สำหรับคู่ไหนยังไม่มีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญต่อดวงชะตาความรักจะดีมาก คนโสดจะพบรักกับคนใจบุญหน้าตาดีมีโอกาสรู้จักที่วัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม
สุขภาพ    ต้องระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวหรือการผ่าตัดรักษาตัว แต่จะดีขึ้นมากในอนาคตหรือใครบางคนกำลังทำศัลยกรรมความงามให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงถวายสังฆทานพระภิกษุ 

 


คนเกิดวันพฤหัส
มีความรับผิดชอบละเอียดและดูแลตัวเองรวมถึงครอบครัว การงานจะได้ดีจากคนรู้จักแนะนำมา การหาความสุขบันเทิงภายในบ้านและครอบครัวเหล้ายาปลาปิ้ง  หรือร้องเพลงสร้างความสุข จะได้เดินทางไปในสถานที่ราชการ

การเงิน   รู้จักค่าของการเงินสร้างความเจริญได้เก็งกำไรได้ดี มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหุ้นหรือตัวเลขจากบัตรประชาชนนำโชคลาภมาให้
ความรัก    มีเสน่ห์เป็นพิเศษพูดกับใครแล้วมักจะมีคนมาหลงคารม มีคนถูกใจสมหวังดังใจที่ต้องการและระวังรักแทรกซ้อน  รวมถึงชู้สาวคนรักเก่ากลับมา    คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันและตั้งครรภ์ได้ช่วงนี้ต้องรอบคอบและเอาใจใส่เป็นพิเศษใครที่ยังไม่พร้อมและรักในวัยรุ่นต้องระวังอย่างมาก
สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นพิเศษอยากสวยอยากงามและอยากหล่อหน้าตาดีมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความงาม  การทำศัลยกรรม

คนเกิดวันศุกร์
ทุ่มเทกับเรื่องของการงานทั้งเก่าและใหม่    การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแบบฉับพลัน การเดินทางแบบรีบไปรีบกลับหรือต้องยื่นเรื่องเอกสารให้กับผู้ใหญ่บ้านและตัวอำเภอในกรณีที่ต้องข้ามจังหวัด แต่ก็ผ่านทุกอย่างได้ดี มีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเดินทางมาหา

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งจองสินค้ากิจการที่เราทำอยู่หรือจ่ายล่วงหน้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากคนอายุน้อยผิวขาว
ความรัก    คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีการเงินการทองมีฐานะที่ดีและช่วยเหลือเกื้อกูลให้เกิดความร่ำรวยได้ทั้งปัจจุบันและในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ้างมีปากเสียงแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะความหึงหวงต้องลดและระวังคำพูด
สุขภาพ     เจ็บคอมีเสมหะเพราะเกิดจากการพักผ่อนน้อยและไม่ค่อยดูแลตัวเองที่ผ่านมา สำหรับบางคนเกี่ยวข้องกับความงามอยากให้หน้าตาออกมาดี

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบและพิถีพิถันในการทำงานเอาใจใส่เป็นพิเศษอยากให้ผลงานออกมาดี การติดต่อหลายส่วนในเรื่องของการงาน   โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศเอกสารสัญญา ใครรองานอยู่จะสมหวังได้รับคำตอบที่ดี ใครเป็นคดีความจะหลุดพ้นมีคนช่วยเหลือหรือได้รับการประกันตัว 

การเงิน  มีเงินเข้ามาตลอดมีคนโอนให้ทั้งวันและทั้งคืน แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่จะเคลียร์ปัญหาได้ทั้งหมดสิ้น มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวรวมถึงการพนันให้โชค
ความรัก     คนโสดผู้หญิงระวังจะตกเป็นเมียน้อยหรือความรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ ส่วนคนโสดผู้ชายมีโอกาสเป็นชู้กับคนมีครอบครัวแล้ว คนที่มีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างต้องระวังคำพูดและความคิดให้ดีๆ หลีกได้ควรหลีกเลี่ยง
สุขภาพ    มีปัญหากับอาหารการกินท้องอืดท้องเฟ้อ เกิดกรดในกระเพาะ ต้องนอนรักษาหรือทานยาหาหมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ