ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 23:09 น.

ถือว่าเป็นวันดีหากใครได้ทำบุญในวันนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งใดจะถือว่าจะดีไปตลอดทั้งปี ทำบุญใส่บาตร  ถวายสังฆทาน  รวมถึงการแจกทานให้กับผู้ยากไร้ สวดมนต์ไหว้พระและแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร    จะเป็นสิ่งที่ดีมากกาลเวลาจะทำให้มีความเจริญรุ่งเรืองทั้งเรื่องของการงานและจิตใจรวมไปถึงความรัก   ส่งให้สุขภาพแข็งแรงโดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น    โดยเฉพาะลุงพล ลองทำตามในวันนี้จะเป็นศิริมงคลตลอดไป  หากใครที่อยู่ใกล้ลุงพลกระซิบบอกทีวันนี้ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ฝากมาบอก 

 

สีมงคล  สีฟ้า  สีชมพู  สีทอง
เลขมงคล  5  1  6
เลขเด่น  6 

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวันสิ่งที่คาดคิดเอาไว้จะสมหวัง การโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างในที่ทำงานหรือการซ่อมแซมปรับปรุงเพื่อให้สวยงามขึ้น การโยกย้ายที่อยู่ไปหาในสิ่งที่ดีกว่ารวมถึงเรื่องของการงานมีคนทาบทามให้ไปอยู่ด้วย

การเงิน   ใช้จ่ายแบบไม่ต้องคิดเลือกเอาความสุขมาก่อนอันดับแรก แต่ก็ยังมีคนโอนเงินให้ทั้งวันหรือใครที่เป็นหนี้จะนำมาใช้จ่ายบางส่วนคืนให้

ความรัก    คนโสดพบรักแน่นอนหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เลื่อนงานแต่งงานสำหรับบางคู่ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหัน ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ   มีการเริ่มต้นการออกกำลังกายใหม่อีกครั้งหลังจากหยุดพักไปนาน   การพบหมอพบแพทย์ความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะคนในครอบครัวการช่วยเหลือความเป็นห่วงเป็นใย และควรระวังอุบัติเหตุไม่ควรรีบร้อนทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด การงานอยู่ใกล้กับคนที่เดือดร้อนมักจะพ่วงปัญหาตามไปด้วย มีการฟ้องร้องบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นไม่ของตัวเองก็คนรอบข้าง

การเงิน   มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดหรือใครบางคนโกงกันดื้อๆ ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยมาแก้ไขให้ เสียเงินค่าซ่อมสิ่งของตลอดหรือรถยนต์เข้าอู่
ความรัก   มีแต่ความขัดแย้งและความเห็นไม่ตรงกันช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดยังพบรักคนไม่ดี ต้องตัดใจทิ้งไปอย่าได้เสียดาย
สุขภาพ  มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลรักษาตัวหรือนัดตรวจประจำเดือนโดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปแล้วระวังความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงโรคประจำตัว

 


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดและก็อดช่วยเหลือไม่ได้เพราะใจบุญ มีความเมตตาอยู่เสมอ การงานจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คอยส่งเสริมโดยเฉพาะคนที่รองานอยู่จะสมหวังในอนาคตอันใกล้นี้มีงานแน่นอน

การเงิน  รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังโชคดีมีคนโอนเงินให้รวมถึงการเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ความรัก        คนโสดกำลังพบรักหรือมีดวงแต่งงานมีความสุขคนที่เข้ามาเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจัดได้ว่าเป็นความรักที่ดีที่สุดในชีวิตที่มีมา คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีหรือการช่วยเหลือจากคนรัก มีโอกาสสำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ  เจ็บคอมีเสมหะเกิดจากอากาศมีความเย็นสูงโดยเฉพาะคนที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว มีโอกาสกำเริบได้ต้องทานยาหาหมอหรือพักผ่อนให้เต็มที่อาการจะดีขึ้นในเวลาต่อมา มีโอกาสไปงานศพ
 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ และก็ต้องจัดการให้ดีที่สุดเมื่อช่วยใครแล้วคำพูดเป็นคำพูด มีน้ำใจทั้งการเงินและการงานช่วยได้ก็ช่วยเขาตลอดแบบหมดใจ บางครั้งต้องอดหลับอดนอนหรือนอนไม่เป็นเวลาเดี๋ยวตื่นเดี๋ยวตื่นเพราะความห่วงใย

การเงิน  ใช้จ่ายเก่งมากมีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่ตลอดทั้งอาหารขนมนมเนยของกิน   แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ติดต่อกับธนาคารจะสมหวังได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงินต่างๆที่ทำ
ความรัก   แง่งอนกันเป็นปกติเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายและเดี๋ยวก็รักนี่แหละชีวิตประจำวัน วันไหนไม่ทะเลาะวันนั้นนอนไม่หลับ     คนโสดจะพบรักกับคนที่บ้านติดน้ำติดทะเลจะเข้ามาในชีวิตขี้งอนสักนิดแต่ก็มีน้ำใจแล้วก็รักเรา
สุขภาพ   ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือท้องเสียท้องผูกการกินอาหารเป็นพิษต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ 

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรไม่ควรรีบร้อนและต้องรอบคอบเอาไว้ก่อนจึงจะดี หากใครที่กำลังจะคิดเปลี่ยนงานขอหยุดไว้ก่อนสิ่งที่เปลี่ยนไปจะแย่กว่าเดิม   และจะกลับคืนที่เดิมไม่ได้ หากตัดสินใจอะไรผิดพลาด การงานคิดเสียว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม   

การเงิน   รายจ่ายเยอะก็จริงหมุนตลอดแต่เดี๋ยวจะดีแน่นอนมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือ เสี่ยงโชคได้มีความดวงดี
ความรัก  คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากแต่ก็จะมี  คนที่รักไม่ได้คนที่ได้มักไม่รักแต่ต้องจำใจยอมคบไว้ก่อนกลัวใครล้อว่าไม่มีแฟน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดหยอกล้อเล่นกันจนเป็นปัญหา
สุขภาพ  ระวังจุกเสียดในกระเพาะ    และปัญหาทางช่องปาก มีโอกาสขูดหินปูนพบหมอฟัน

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม การปรับปรุงร้าน ปรับปรุงสถานที่ให้สะอาด เข้มงวดการเข้าออกมากขึ้นและมีกฎระเบียบเพื่อความถูกต้องและความปลอดภัยของทุกๆ คน จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำการงานมาให้

การเงิน    ใช้จ่ายเยอะมีโอกาสขายบางสิ่งบางอย่างเพื่อนำเงินมาหมุนใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือภายในบริษัท การกดบัตรเครดิตและจำนองจำนำทรัพย์สินบางอย่างแต่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก   อดทนเพื่อครอบครัวและทำให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัยห่วงใยเป็นที่สุด คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย
สุขภาพ  เจ็บคอมีโอกาสต้องทานยาหรือหาหมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องล้างมือให้สะอาดและสวมหน้ากากอนามัยเอาใจใส่ตนเองมากที่สุด

 


คนเกิดวันศุกร์
มีความอดทนทุกอย่างในเรื่องของการงานทำงานมากไม่อยากจะเปลี่ยนงานต้องขยันอยู่ตลอดรักษาการงานที่ทำเอาไว้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แถมยังต้องศึกษาเรื่องของงานอื่นเสริมเอาไว้ด้วยเรียกว่าชีวิตไม่เคยประมาทเตรียมพร้อมอยู่เสมอ

การเงิน   พยายามหาทุนสำรองคอยหนุนและหมุนผันในช่วงนี้อย่างสูงสุด มีโอกาสกู้ยืมกดบัตรเครดิตและพึ่งสถาบันการเงิน
ความรัก    บอกคนรักและตัวเราให้อดทนที่สุดเพื่อครอบครัว ลูกหลานบริวารช่วยเหลือได้และคิดเป็น  ลูกๆ อยากช่วยเหลือพ่อแม่ทุกคน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ   ปวดเมื่อยตามร่างกายกล้ามเนื้อแขนขาและหลังเพราะมีโอกาสยกของหนักอยู่ตลอดไม่ทำก็ไม่ได้ นอนพักฟื้น
พักผ่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้นเองตามกาลเวลา


คนเกิดวันเสาร์
ทำงานหาเงินจนดึกดื่นมืดค่ำกระตือรือร้นอยู่เสมอหรือบางคนต้องตื่นเช้าอยู่ตลอด    มีการเดินทางแบบกะทันหันหรือต้องทำงานเยอะสู้ขยันอดทน มีโอกาสไปทำบุญกับ
โลงศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน   หาเงินมากแต่ก็ใจบุญอยู่ตลอดมีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภจากการพนัน
ความรัก    คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล   คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเป็นห่วงเป็นใยต่อกันและลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้
สุขภาพ   มีโอกาสทานยาหาหมอหรือการวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นไป ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ