ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 21:09 น.


ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกท่านชีวิตเปลี่ยนถูกรางวัลใหญ่ ส่วนคนที่ยังไม่ถูกก็ก้าวต่อไปยังมีหนทางอีกหลายอย่างรออยู่ข้างหน้า ความขยันบากบั่นและพากเพียรจะไปถึงเส้นชัยชนะตามความฝันของแต่ละคนแต่อย่าลืมความสะอาดสวมหน้ากากอยู่เสมอและล้างมือเป็นประจำไม่ลืมไม่ขาด

 

สีมงคล  สีขาว  สีทอง   สีชมพู
เลขมงคล  0   1   7
เลขเด่น   1

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องใช้ความอดทนเพียรพยายามฝ่าฟันทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี    การงานมีการแข่งขัน ทำทุกอย่างที่มีเข้ามา

การเงิน  หมุนแล้วหมุนอีกอยู่ตลอดเวลาอยากให้การเงินออกมาดีที่สุด เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีสวย ทำเครดิตธนาคาร กดบัตรเครดิตเคลียร์การเงินของเก่า    คำนวณรายรับรายจ่าย

ความรัก   ความเห็นไม่ตรงกัน คิดเล็กคิดน้อยบ้าง รวมถึงการจ้องจับผิดสำหรับบางคู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ      ระวังฟกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาท คนเจ็บป่วยต้องระวังช่วงช่องท้องจุกเสียด

 

เกิดวันจันทร์
ยังคงมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเราในเรื่องของการงานเกี่ยวกับออนไลน์หรือการปรับสภาพตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน มีความกังวลกับสัญญาเอกสารบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน    มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์หรือเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดี
ความรัก   ยังคงมีความคิดเล็กคิดน้อยหรือความไม่ไว้วางใจกันต้องระวังคำพูดโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าผิวขาวอวบหน้าตาดี
สุขภาพ    ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อยนอนดึก   มีโอกาสทานยาหาหมอ

 


คนเกิดวันอังคาร
การงานเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดต้องปรับตัวตามสถานการณ์  ความคิดไม่ตรงกับใครเลยมีความว้าวุ่น สิ่งที่คาดหวังก็ไม่เป็นไปตามที่สมควรจะเป็น ระวังคดีความมีการฟ้องร้อง

การเงิน     ติดขัดอยู่ตลอดต้องหมุนหรือหยิบยืมการเงินใครรวมถึงการกดบัตรเครดิตไปก่อน การถูกตามทวงหนี้ทางโทรศัพท์

ความรัก     รู้สึกน้อยใจคนรักไม่รักษาคำพูด มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือความหวาดระแวงต่อกันจ้องจับผิด คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือข้าราชการจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ   จุกเสียดมีปัญหาในกระเพาะต้องระวังรวมถึงท้องผูกท้องเสีย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเดินทางแบบกะทันหัน มีการงานการติดต่ออะไรที่แบบฉับพลัน การต่อสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างหรือไปสถานที่ราชการต้องจองออนไลน์ล่วงหน้า 

การเงิน    ใช้เงินเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดต้องใช้คำพูดการติดต่อเจรจา ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน
ความรัก    ยังขัดแย้งกันอยู่ตลอดความเห็นไม่ตรงกันพูดนิดหน่อยก็มีปากเสียงหรือชอบเก็บอะไรมาคิด ต้องปล่อยวาง คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากใจร้อนพูดจาตรงเหนื่อยใจอยู่ตลอดเวลาคบกันเพราะขี้ระแวง
สุขภาพ     มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือความสวยความงามการทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาทั้งวันโดยเฉพาะคนที่ค้าขายหรือทำธุรกิจส่วนตัวประเภทออนไลน์ดวงดีเป็นพิเศษ ชีพจรลงเท้ามีทั้งแอบไป หรือรีบไปรีบกลับ  โดยเฉพาะคนที่มีงานประจำต้องทำอยู่และใช้เวลางานไปทำอย่างอื่นแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

การเงิน    ดวงดีมากติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ บ้านคอนโด ที่ดิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก     มีความรักซ้อนหรือมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนต้องสับราง เจ้าชู้หรือบางคนซื้อกิน คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบลับๆ ไม่เปิดเผยแต่ฐานะดีคอยช่วยเหลือ
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน ต้องทานยาหาหมอหรือรักษาโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีการงานเข้ามาโดยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูล ความห่วงใยลูกน้องบริวารเลยต้องแต่งงานให้เพื่อให้ทุกคนอยู่รอดและปลอดภัยกันทั้งสิ้นใจดีใจบุญ

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดแต่ต้องมีเหตุให้ต้องใช้อยู่เสมอโดยเฉพาะความห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัวแต่ก็เอาตัวรอดกันได้
ความรัก      รักครอบครัวมากถึงจะขี้บ่นไปบ้างแต่ก็เป็นความเอาใจใส่และดูแลกัน        คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ     มีโอกาสปรึกษาแพทย์เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวโดยเฉพาะคนที่มีโรคเกี่ยวกับกรรมพันธุ์ หรือต้องพาใครไปโรงพยาบาล

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การแข่งกับเวลาทุกอย่างการติดต่อเกี่ยวข้องกับการงานมีผู้ใหญ่คอยผลักดันคอยช่วยเหลือ มีความรอบคอบเรื่องของการงานมากแต่อาจจะต้องทุกข์ใจเกี่ยวข้องกับลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน

การเงิน     ใช้จ่ายเก่งแต่ก็เอาตัวรอดได้     จะต้องเสียเงินเกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างที่พังหรือเสียหายรวมถึงเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน
ความรัก     ทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้มีโอกาสไปทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือใครในครอบครัวของคนรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต ช่วงแรกๆ จะไม่ค่อยชอบแต่อยู่ไปเรื่อยๆ จะแพ้ความดีของเขา
สุขภาพ      มีความกังวลใจห่วงใยคนโน้นคนนี้ พาคนในบ้านไปหาหมอหรือตรวจสุขภาพ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบในการงาน พยายามปรับปรุงข้อแย่ข้อเสียของตนเองเพื่อแก้ไขให้การงานดีขึ้นและพัฒนาขึ้นเอาใจใส่มุ่งมั่นทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงในอนาคต

การเงิน     ใช้เงินเก่งมาก ใจใหญ่ใจกว้างหมุนเงินอยู่ตลอดตัวเองเอาตัวรอดได้อยู่เสมอและพยายามจะช่วยเหลือผู้อื่น
ความรัก     มุ่งมั่นและช่วยเหลือให้ครอบครัวมีความอยู่รอดและปลอดภัยในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ดูแลเป็นพิเศษ      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือคนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ 
สุขภาพ     มีปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามยกของหนักหรือทำอะไรนานๆ จะมีโอกาสปวดเมื่อยได้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ