ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : คนเกิดวันเสาร์ สถานการณ์การทำงานช่วงนี้อาจทำให้คนเกิดวันเสาร์รู้สึกเกิดอาการเบื่อ เพราะงานที่รับผิดชอบราบเรียบ ไม่ได้มีงานที่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทงานต่าง ๆ อย่างที่คุณต้องการ

ถือเป็นเดือนที่คุณต้องควบคุมความต้องการ อารมณ์ในการทำงานที่อาจหมดไฟ หรือหมดแรบันดาลใจได้ ทางที่ดีทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดี เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น เมื่อวันนี้ยังมีงานก็ทำให้ดี

คนว่างงาน  ยังต้องรองานต่อไปอีก งานประจำยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้คุณเบาใจ งานจ้างก็เงียบ ถือเป็นช่วงที่ยังต้องอยู่กับความคิดตัวเอง 

สำหรับธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย กิจการ ยังอยู่นภาวะทรงตัว ไม่ได้ไม่เสีย แต่ก็ต้องระวัง จะลงทุนเพิ่มเติมในสถานการณ์ที่ต้องไม่การ์ดตกแบบนี้ คงต้องเบรกความคิดไปก่อน อย่ารีบร้อน อย่าใจร้อน จะล้มได้

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


ดวงการเงิน : เกิดความเครียดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีแต่รายจ่าย รายได้ที่เข้ามาไม่พอในการใช้จ่าย หนี้สินยังรุงรังให้ต้องแก้ปัญหา และมีรายจ่ายฉุกเฉินที่ต้องเตรียมรับมืออย่างมีสติ ขอเงินจากคนยืมก็ไม่มีวี่แววจะได้กลับมาบ้างเลย คงต้องใช้เงินอย่างระมัดระวังให้มาก ๆ


ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ เป็นคนที่ดูสุขุม พูดจาสุภาพ แต่ดูจะเคร่งเครียด พูดน้อย
คนมีคู่ ระวังความเครียดที่คุณเจอมาจากข้างนอกเข้ามาปะปนให้คนรักเครียด และกลายเป็นปัญหาได้


สิ่งที่ควรระวัง : สถานการณ์ใหม่ ๆ กำลังจะเกิดขึ้นจนคุณอาจตั้งรับไม่ทัน ปรับตัวไม่ทัน ขอให้มีสติในการรับมือไม่ว่าคุณจะเจออะไรก็ตาม


คำแนะนำ : เป็นเดือนที่คุณควรหาเวลาไปทำบุญเพื่อเสริมความมงคลให้ชีวิต ได้ไปเห็นคนที่ลำบากกว่าอาจทำให้คุณเห็นได้ว่า การมีชีวิตแบบพอเพียงมีความสุขที่พอเหมาะอยู่แล้ว

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
Website : https://www.horosocial.com/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

ช้อปปลอดภัย ช้อปถูกใจที่ ลาซาด้า
 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ