ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564   รายจ่ายเต็มไปหมดช่วงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 21:09 น.


ทำบุญใส่บาตรรวมถึงบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้และกลับมาใช้ชีวิตแบบขยันในต่อวันจะได้ดี เติมสีสันด้วยพลังแห่งบุญและสติปัญญา การค้าขายออนไลน์ยังเป็นอันดับหนึ่งซื้อขายแลกเปลี่ยนของกินของใช้มีความสะอาดอยู่ตลอด รออีกสักพักการท่องเที่ยวจึงจะได้ดีตอนนี้ใช้ชีวิตปรับตัวกับสถานการณ์แบบเรียบง่ายๆ ไม่เครียดแต่ได้เงินได้ทอง เก็งกำไร  มองหารายได้ที่อยู่ใกล้ๆ ตัว

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีแดง  สีบอนด์
เลขมงคล  0 4  1
เลขเด่น     0

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรตามผู้ใหญ่บังคับอยู่ตลอด   ต้องรอบคอบเอกสารในช่วงนี้เป็นพิเศษ  ระวังมีข้าวของตกหล่นสูญหายหรือต้องเดินทางไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลพาคนเจ็บ คนป่วยหรือเป็นหูเป็นตาให้กับผู้อื่นซะส่วนใหญ่     มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่

การเงิน  :    ใช้จ่ายเยอะปัญหาของผู้อื่นทั้งสิ้นมาสุมรวมอยู่ที่เราทั้งหมด การเดินเรื่อง เอกสารกับธนาคาร    
ความรัก  :    มีความเห็นไม่ตรงกันอยู่ตลอดต้องระวังอารมณ์และคำพูด คนโสดจะพบรักกับข้าราชการอายุมากมีความเจ้าระเบียบเจอปุ๊บรักปั๊บ
สุขภาพ  :   มีโอกาสทานยาหาหมอหรือรักษาการเจ็บป่วยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวใครมีโรคประจำตัวควรทานยาอย่างเคร่งครัด  มีเกณฑ์ไปงานศพ

 

คนเกิดวันจันทร์
ใช้ชีวิตราบเรียบและเรียบง่าย มีการลงทุนบ้างเล็กน้อย แต่ก็มองการณ์ไกลอยู่ตลอด    อยากไปเที่ยวแบบใครๆ เขาแต่ก็กลัวไวรัส โควิด-19 จึงได้แต่มองหาสิ่งที่จะเป็นไปได้และใกล้ตัวเที่ยวไปก่อน มีชื่อเสียงเกี่ยวข้องกับการงาน ได้เป็นตัวแทนคนในบริษัทหรือที่ทำงาน

การเงิน  :   ให้เงินกับครอบครัวเป็นหลักได้มาจ่ายไปเอาตัวรอดได้ก็พอถือว่าโชคดีแล้วในยุคปัจจุบัน มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้กับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก  :   คนรักเอาใจใส่และดูแลเป็นที่สุด มีโอกาสมีลูกเพิ่ม คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จักมีความสนิทสนมกันไว 
สุขภาพ  :   ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของเสื้อผ้า หน้า ผม  ความสะอาด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 


คนเกิดวันอังคาร
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดโยกย้ายที่อยู่ไม่แน่นอน การงานมีการถูกกดดันจากผู้ใหญ่หรือถูกบังคับให้ปรับเปลี่ยนรวมถึงรับภาระอะไรที่หนัก บางคนเลือกที่จะออกงาน แต่บางคนยังทนได้เพราะเสียดายเงินเดือน จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสอง

การเงิน  :   คำนวณรายได้อยู่ตลอด   ติดต่อเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี มีโชค มีลาภจากเลขทะเบียนรถ หรือเล่นการพนันดวงดีมากเสี่ยงโชคได้
ความรัก  :    รักไม่ค่อยสนขอคนช่วยเหลือมีฐานะเอาไว้ก่อน การหย่าร้างเลิกราเพราะไปกันไม่ได้รวมถึงการหนีไปเลยไม่บอกลา  คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีแต่ขี้บ่นและใจร้อนก็ต้องทนเพราะความช่วยเหลือ
สุขภาพ  :   ระวังอุบัติเหตุ เช็ครถให้ดีอุปกรณ์ครบหรือเปล่ามีอะไรขาดเสียต้องรีบแก้ไขโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางอยู่สม่ำเสมอหรือเดินทางไกลต้องระวังเป็นพิเศษ มีโอกาสเจ็บตัวหรือประสบอุบัติเหตุได้ การผ่าตัดเปลี่ยนแปลงหรือการทำศัลยกรรมความงาม

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องรอบคอบขณะขับรถหรือใช้รถใช้ถนน   ห้ามใจร้อนการทำงานควรระวังคำพูด มีโอกาสมีปากมีเสียงหรือการขัดแย้งได้ จะได้โยกย้ายที่อยู่ การทำบุญกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือมีคนนำของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้    จะได้ไปวัดเก่าแก่โบราณสถาน โบราณวัตถุ

การเงิน  :   มีแต่เรื่องเสียเงินทั้งวันการจับจ่ายใช้สอยของคนในครอบครัวหรือตนเอง   การโอนเงินให้กับลูกหลานบริวารแบบเร่งด่วน ระวังถูกโกงและการหักหลังแต่จะมีคนช่วยเหลือหรือเตือนล่วงหน้า
ความรัก  :   คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้เพราะมักจะถูกหักหลังหรือนอกใจต้องระวัง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จับผิดคนรักมากๆ ตรวจค้นทุกอย่างไม่ค่อยไว้ใจ
สุขภาพ  :   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือทานยาหาหมอบางคนเกี่ยวข้องกับเป็นไข้ไม่สบายและการผ่าตัดเสริมความงามศัลยกรรม การบริจาคเลือดและการทำบุญกับมูลนิธิ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อยู่ท่ามกลางคนเดือดร้อนมีแต่ปัญหา เข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด ความรอบคอบในการทำงานพิถีพิถันไม่อยากให้เสียหาย ความพยายามไปสอบเข้าหาความมั่นคงให้กับตัวเราเอง การเรียนรู้อะไรใหม่หรือกังวลห่วงใยคนในครอบครัวลูกหลานการสอบชิงตำแหน่งหรือหาที่เรียน

การเงิน  :   ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินมากที่สุด  แต่ก็ยังมีรายจ่ายรออยู่ส่วนใหญ่เป็นคนในบ้านคนในครอบครัวที่ต้องใช้ การกดบัตรเครดิต ติดต่อกับธนาคารเรื่องสินเชื่อ การขอผ่อนผันวงเงินชำระหนี้
ความรัก  :   รู้สึกเป็นห่วงครอบครัวมากที่สุด  ความใจบุญใจกุศลช่วยเหลือคนในบ้านญาติพี่น้องของคนรักและของตนเอง  คนโสดจะมีผู้ใหญ่ประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงมีหน้าที่การงานที่ดีแต่อายุมากหลายปีจะเข้ามาเป็นคู่รัก
สุขภาพ   :   ความรอบคอบพิถีพิถันดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้สะอาดสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ แต่ก็มีสาเหตุต้องไปโรงพยาบาลเป็นเพื่อนหรือพาคนเจ็บคนป่วยไปส่ง

 


คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงมีแต่ปัญหาเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ที่จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องหรือต้องรับผิดชอบร่วมทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ที่กำลังจะมา การงานต้องอดทนเป็นที่สุด  มองหาอะไรที่เหมาะกับยุคและทันสมัย  มีอุปสรรคขวางบ้างแต่ต้องผ่านไปให้ได้ การเริ่มต้นในสิ่งใหม่ที่ไม่เคยเป็นเลยแต่ต้องทำให้ได้

การเงิน  :   รายจ่ายเต็มไปหมดค่าซ่อมทุกอย่างใบบิลใบเสร็จ การเข้าโรงจำนำหรือนำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาขายก่อนเพื่อหมุนการเงิน การขอสินเชื่อธนาคาร
ความรัก  :   รู้สึกอยากอยู่คนเดียวสักพักเพราะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรือความเหน็ดเหนื่อย การมีปากเสียงกับเรื่องเก่าๆ  นำมาเป็นปัญหาใหม่อยู่ประจำ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยทำงานข้าราชการ หรือเป็นตำรวจ ทหาร หมอ แพทย์ พยาบาล
สุขภาพ  :   ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุต้องเจ็บตัวบางคนผ่าตัดหรือไม่สบายต้องทานยาหาหมอ มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความรอบคอบทุกอย่างใช้ชีวิตแบบไม่ประมาทเลย มองสิ่งใดเป็นการงานอยู่ตลอดปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น การซ่อมแซมให้เหมาะกับยุคความสะอาดยอมซื้อสิ่งต่างๆ เพื่อให้การงานออกมาดูดีและมีความน่าเชื่อถือ การอดทนที่สุดแม้ถูกกดดันจากผู้ใหญ่

การเงิน  :  รายจ่ายเต็มไปหมดช่วงนี้ก็ต้องอดทนเป็นที่สุด โดนทวงเงินจากธนาคารหรือค่าโทรศัพท์ที่ค้างมานานหลายเครื่องด้วย การเปลี่ยนแปลงเครื่องมือสื่อสารโทรศัพท์เครื่องใหม่
ความรัก  :  ช่วยเหลือและเห็นอกเห็นใจกันมากได้แต่ภาวนาขอให้ผ่านไปให้ได้ทั้งตัวเราและคนในครอบครัวทั้งหมด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยในสถานที่ทำงานหรือโรงเรียน
สุขภาพ  :  เจ็บป่วยแต่ก็ต้องอดทนกินยาสักพักเดี๋ยวคงหาย มีความสะอาดอยู่เสมอสวมหน้ากากอยู่ตลอดและล้างมือบ่อยมาก     จะได้ไปงานศพ

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความอ่อนไหวอยู่ตลอดชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยแต่ก็ยังฝันอยากจะให้ทุกอย่างเป็นอย่างที่คาดหวังหรือคิดเอาไว้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน ระวังของเสียต้องซ่อม

การเงิน   :   ใช้จ่ายเยอะต้องอาศัยสถาบันการเงิน ต้องซื้ออะไรใหม่ๆ เข้าบ้านอยู่ตลอด พอมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก  :    ระวังมีปากเสียงหรือการคิดน้อยใจต่อกันแต่ก็ห่วงใยต้องเอาใจใส่เรื่องของอารมณ์และความอ่อนไหว คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ  :     ต้องทานยาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่ป่วยห้ามหลงๆ ลืมๆ หรือมีเกณฑ์ไปพบหมอตามคำสั่ง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ