ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ.2564 อยากเปลี่ยนการงานแต่ก็ยังไม่มั่นใจยังโลเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ.2564  โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 15:09 - 17:09 น.


หากไม่จำเป็นในวันนี้ไม่ควรที่จะทำการมงคลใดๆ ทั้งสิ้น  แต่หากจำเป็นจริงๆ ใช้เวลาดังกล่าวเท่านั้น 15:09 -17:09 น.  อุปสรรคนั้นมีสูงการเปลี่ยนแปลงมีบ่อย   อย่าใจร้อนรวมถึงมีสติ   ความรอบคอบจะช่วยเหลือทั้งเรื่องของการงานให้ได้ดีมีความสะอาดอยู่เสมอรักษาชื่อเสียงเท่าชีวิต  ทำอะไรผลีผลามขาดสติมีแต่เดือดร้อนโดยเฉพาะคนดังจะเสียชื่อเสียงได้ ยุคปราบเซียนยุคปราบคนอีโก้สูง อะไรที่ไม่แน่นอนมักเกิดขึ้นได้   เส้นอารมณ์อ่อนไหวและบอบบางมีมากในช่วงนี้กับทุกคน

สีมงคล  สีเขียว  สีส้ม   สีครีม
เลขมงคล  7  0  5
เลขเด่น     7

 

คนเกิดวันอาทิตย์
เป็นช่วงที่มีความสุขได้อยู่กับบ้านและครอบครัวอันอบอุ่น คิดอยากจะทำอะไรก็ได้ทำ คิดอยากจะกินอะไรก็ได้กิน ซื้อแต่เป็นแบบออนไลน์มีคนมาส่งให้ถึงที่ เรียกว่านักช็อปออนไลน์ในช่วงนี้ก็เป็นไปได้  การงานยังมีเข้ามาสำหรับบางคนการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งอย่างมีได้ตลอด แต่มีสติและความใจเย็นรวมถึงความนึกคิดที่ดี

การเงิน  :   ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่เสมอ     โดยเฉพาะยามเย็นและมืดค่ำการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นที่สุด ติดต่อกับธนาคารก็ได้รับความเห็นใจสำหรับบางคน
ความรัก  :   ครอบครัวนี่แหละคอยช่วยเหลือและเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด คนโสดมีเสน่ห์พบรักได้ง่ายต่อให้อยู่บ้านก็มีคนมาชอบมาจีบโดยเฉพาะโลกโซเชียลและ LINE
สุขภาพ  :    เจ้าเนื้อถ้าไม่ออกกำลังกายจบกันเลยน้ำหนักขึ้นแน่นอน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาส่งให้กำลังใจอยู่ตลอด

 

คนเกิดวันจันทร์
แข่งขันการงานมีปัญหาบ้างแต่ก็ขอแก้ได้อยู่ตลอด คำพูดมีคนจ้องให้ร้ายต้องระมัดระวัง มีการเดินทางกะทันหัน รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่สำหรับบางคน

การเงิน  :   ใช้จ่ายเก่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องของส่วนตัวและคนในครอบครัวแต่ยังมีโชคลาภโดยเฉพาะในช่วงยามเย็นและค่ำคืนดวงดีมาก
ความรัก  :    มีปากเสียงกันอยู่ตลอดช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรไม่เราก็เขาจ้องจะหาเรื่องหรือว่าเจอกันบ่อยมากขึ้นชอบขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกันแต่ก็รักและห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าชู้นักรักมีเสน่ห์จะมาทำให้หลงใหลชั่วครั้งแล้วก็จากไป
สุขภาพ   :    ต้องระวังเรื่องของอารมณ์และความขี้โมโห เอาใจใส่เรื่องของระบบทางเดินหายใจ อากาศเย็นห่มผ้าให้หนาๆ มีโอกาสทานยาหาหมอเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงน้ำมูก


 

คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ราชการ  หรือการทำอะไรแบบออนไลน์ สมัครการงานเปลี่ยนแปลงอะไรบางสิ่งบางอย่างบนโลกโซเชียลทั้งสิ้น การอยากจำนำรถหรือนำรถไปแปลงเป็นเงินทอง จะทำอะไรต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปคอยช่วยเหลือ

การเงิน  :   หมุนเงินหรือกังวลในเรื่องของค่าเช่าบางสิ่งบางอย่างหรือค่างวดรถ การจำนำ พึ่งสถาบันการเงินและกดบัตรเครดิต 
ความรัก   :   เหนื่อยใจต่างคนต่างอยู่หรือต้องไกลกันด้วยบางสิ่งบางอย่าง คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลแต่ยังคงมีอุปสรรคโดยเฉพาะในช่วงของยุคไวรัสโควิด-19 การอยู่กันคนละที่แต่ยังติดต่อกันและกัน
สุขภาพ   :    ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการเจ็บตัวจากอุปกรณ์การทำงานและอุบัติเหตุห้ามประมาทใช้ชีวิตแบบรอบคอบที่สุด


 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันการงานเข้ามาตลอด ถึงอยู่กับบ้านก็มีคนส่งงานให้ ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่และแฟนคลับสำหรับใครบางคนที่เป็นศิลปินดารา มีโอกาสซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยานพาหนะในการใช้ทำงาน

การเงิน  :    ได้รับความรักความเมตตาจากครอบครัวช่วยเหลือเอื้ออาทรอยู่ตลอดสำหรับใครบางคนมีดวงดีเสี่ยงโชคได้และพาคนอื่นร่ำรวยโดยเฉพาะการแชร์ตัวเลขให้กับแฟนคลับ
ความรัก  :    ให้หมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคและดวงดีรวมถึงได้ไปกินอาหารอร่อยมีความสุข คนโสดจะมีผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ  :   อะไรก็มีความสุข สุขภาพแข็งแรง   กินเก่งอุดมสมบูรณ์ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสำหรับน้ำหนักโดยเฉพาะคนอายุมากๆ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีอุปสรรคติดขัดอยู่ตลอดต้องมีคนคอยช่วยเหลือ ถึงจะผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้     อยากเปลี่ยนการงานแต่ก็ยังไม่มั่นใจยังโลเล มีโอกาสเดินทางไปทำบุญหรือบริจาคเงินให้กับคนอายุน้อยเด็กอ่อนบ้านพญาไทหรือมูลนิธิต่างๆ ที่เกี่ยวกับเด็ก

การเงิน  :    รู้จักค่าของการเงินมากประหยัดและมัธยัสถ์รู้จักใช้ทุกสิ่งทุกอย่างถ้าไม่จำเป็นก็จะเก็บเป็นส่วนใหญ่ ยังมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา 
ความรัก  :    ทะเลาะและคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรู้สึกอึดอัดหรือบางคนระบายให้กับคนรักฟังเกี่ยวกับปัญหา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีแต่ขี้น้อยใจ
สุขภาพ   :     ต้องระวังกล้ามเนื้อแขนขาการปวดเมื่อยรวมถึงเหน็บชา เดินทางไปไหนต้องรอบคอบเป็นที่สุดสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือบ่อยบ่อย

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงานยังคงต้องรอจะทำอะไรผลีผลามไม่ได้ เลื่อนล่าช้าออกไปก็ต้องยอม ห้ามคิดมากหรือกังวลจะพาให้เครียด อาหารขนมนมเนยของกินคือความสุขนำมาใช้ในช่วงนี้จึงจะดี หรืออยู่กับการทำครัวทำอาหารให้คนอื่นกินทานจะสบายใจผ่านไปได้เองด้วยกาลเวลา

การเงิน  :    รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์แต่จำเป็นต้องใช้ ส่วนใหญ่มาจากคนใกล้ตัว
ความรัก  :    ต้องระวังคำพูดรวมถึงการคิดมากเหนื่อยใจ หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงเพราะจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้คิดจับปลาหลายมือจะเหนื่อยใจในภายภาคหน้าหลีกได้ควรหลีกไปก่อน
สุขภาพ  :    ความตึงเครียดการคิดมากนอนไม่หลับ การทานยานอนหลับหรือ
ยาคลายเครียด คนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับสายตามีโอกาสทานยาและหาหมอ   คนอายุน้อยระวังท้องผูกท้องเสียมีปัญหาเรื่องกระเพาะ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
ถึงมีปัญหาจะผ่านไปได้มีคนคอยช่วยเหลือ   อุปสรรคเรื่องของการงานต้องแก้ไข การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการเสียเงินค่าซ่อม มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน  :    ใจบุญใจกุศลมีคนโทรมาขอยืมการเงิน จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด  แต่ยังโชคดีมีผู้ใหญ่เมตตาอยู่เสมอ เรียกว่าทำอะไรเสมอตัวอยู่ตลอด ติดต่อธนาคารจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะในเรื่องของสินเชื่อหรือการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์
ความรัก   :  ทะเลาะกันบ้างแต่ก็มีคนคอยช่วยคอยแก้ไขปัญหาทำให้ผ่านไปได้  ห้ามใช้อารมณ์แห่งตนมากเกินไปจะเหนื่อยใจทั้งคนรักและตัวเรา คนโสดจะมีผู้ใหญ่หน้าตาดีเคยล้มเหลวครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตและมีโอกาสแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ  :    เจ็บป่วยบ่อยมีสาเหตุทำให้ไปโรงพยาบาลหรือการบริจาคเลือดรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ  บางคนพาคนป่วยในบ้านไปหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรต้องใช้ความใจเย็นสุขุมและรอบคอบ มีโอกาสซ่อมแซมทั้งบ้านที่อยู่อาศัยรวมถึงรถยานพาหนะ การงานจะทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือจึงจะดี    จะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดมีดวงมีชื่อเสียง มีรายการทีวีโทรทัศน์วิทยุมาสัมภาษณ์

การเงิน  :   ใช้จ่ายเยอะมีแต่คนขอความช่วยเหลือ แต่จะผ่านไปได้ต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายาม มีเข้ามาก็ออกตลอด เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาเลยการเงิน   จะได้ไปทำบุญกับโลงศพ
ความรัก  :   มีปัญหาเยอะต้องคอยตามแก้ไขทั้งตัวเองและคนรักส่วนใหญ่เป็นปัญหาของผู้อื่นทั้งนั้น ต้องทำใจกันไป  ไม่ช่วยก็ไม่ได้น้อยใจอีกต่างหากใครเอ่ยญาติพี่น้องทั้งนั้น คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้  มีลูกติดยิ่งใช่เลย
สุขภาพ  :     คนอายุมากมีโอกาสหมอนัดตรวจสุขภาพ  และมีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยแบบออนไลน์ บางคนคิดทำศัลยกรรมความงามหรือเอาดีทางนี้การแนะนำแพทย์คนเก่งๆ ให้กับคนป่วยหรืออยากทำความงาม

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ