ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


ดวงการงาน : คนเกิดวันพุธ ในเดือนนี้คนเกิดวันพุธจะมีเหตุการณ์ หรือสถานการณ์รอบ ๆ ตัวที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจว่าจะหยุด หรือเดินหน้าต่อ และไพ่ยิปซีใบนี้ยังบอกอีกว่า ไม่ว่าสิ่งที่คุณทำ หรือรับผิดชอบต้องตัดสินใจด้วยสติ มีเหตุมีผล อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะอาจเกิดพลาดท่าได้ง่าย ๆ และหากใครกำลังจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ได้งานที่เติบโต หรือเลื่อนตำแหน่งในสายงานที่มั่นคงขึ้น แต่ต้องแลกกับความกดดัน และการต้องทำงานที่มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะมาก ระวังการทำสัญญา หรือการทำข้อตกลงที่ไม่ชัดเจน คุณอาจเสียผลประโยชน์ ลองดูกฎหมายดี ๆ รายละเอียดในการต่อรองให้ดี ๆ

 


คนว่างงาน : หากใครที่สอบงานราชการเอาไว้มีเกณฑ์ที่อาจติดเข้าสู่การสอบสัมภาษณ์เพิ่มเติม หรือมีเกณฑ์ได้งานราชการ มาทำช่วงสั้น ๆ


สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่จะลงทุน จะค้าขายอะไรเพิ่มเติมในสถานการณ์แบบนี้คงต้องไตร่ตรองให้รอบคอบ มีเกณฑ์ต้องเจรจาการซื้อขาย หรือติดต่อทำสัญญาการลงทุนกับพาร์ทเนอร์ เช็ครายละเอียด เปรียบเทียบราคาให้ดี ๆ

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

ดวงการเงิน : เป็นเดือนที่คนเกิดวันพุธต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ที่อาจหมดเร็วกว่าที่วางแผนไว้ มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมแต่อาจต้องแข่งขันเรื่องการต่อรองราคา ระวังการลงทุนอะไรที่ไม่ได้คิดห้ดี ๆ ว่าต้นทุนแท้จริงแล้วเท่าไหร่ แล้วกำไรที่คุ้มจริง ๆ เท่าไหร่  

 

ดวงความรัก : คนโสด ระวังเจอความสัมพันธ์ที่คบไปก็ไม่มีความสุขจะเลิกลาก็ตัดไม่ได้ขาด คาราคาซังไม่มีความสุขแบบนี้ ระวังความสัมพันธ์ทางใจ เช่น แอบรักคนมีเจ้าของ ทำให้เกิดความทุกข์ แต่ยังตัดใจไม่ได้ คนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผยอาจถูกล้วงความลับจนกลายเป็นปัญหา อะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำ อย่าริมีกิ๊ก เด็ดขาด เพราะเมื่อรับเข้ามาแล้วผลกระทบมันเยอะกว่ามาก

 

สิ่งที่ควรระวัง :  ระวังการอยู่คนเดียว คิดอะไรคนเดียว ไม่มีใครให้หันหน้าปรึกาา อาจยิ่งทำให้ความคิดคุณจมดิ่ง จนยิ่งเป็นทุกข์
 

คำแนะนำ : หันกลับมาอยู่กบัคนที่คุณคิดถึง หันกลับมาติดต่อคนที่คุณรัก ครอบครัวบ้าง เพราะไม่มีใครดีเท่าครอบครัวอีกแล้ว หรืออยากหาความสงบ ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปวัด นั่งสมาธิบ้างนะ

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
Website : https://www.horosocial.com/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

ช้อปปลอดภัย ช้อปถูกใจที่ ลาซาด้า
 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ