ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2564 การเงินเข้าซ้ายออกขวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2564 โดย.. อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 22:09 น.

 

เป็นวันดีที่เหมาะกับการทำบุญใส่บาตรและสร้างสิ่งที่ดีงามในวันนี้ ถวายสังฆทาน   ทำบุญปล่อยปลา ติดต่อการงานแบบออนไลน์ การเดินทางสามารถทำได้แต่ต้องสวมหน้ากากอนามัยและล้างมืออยู่เสมอ   การเงินมีอยู่ทุกหนแห่งแต่ต้องมีความสามารถเข้าไปแลกจึงได้มา มีชิ้นงานที่ดีมีผลงานที่ดีทันยุคทันสมัยต่อความสะอาด   เรียนรู้ว่าคนต้องการอะไรคนมีเงินยังมีอยู่เต็มไปหมด  เพียงต้องใช้ความสามารถและคำพูดที่ดีเป็นแรงดึงดูดให้คนใช้เงินใช้ทอง   ยุคปัจจุบันสามารถออนไลน์ได้ทั่วโลกและทั่วประเทศ ความกลัวและคิดมากรวมถึงความฟุ้งซ่านเป็นอุปสรรคการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน แต่ความกล้าหาญมาพร้อมกับความเข้มแข็งและหน้ากากอนามัยเจลล้างมือรวมถึงความสะอาดต่างๆที่มีคือหัวใจของยุคไวรัส โควิด-19

สีมงคล   สีแดง   สีชมพู  สีทอง
เลขมงคล   3   0   2
เลขเด่น     2

 

คนเกิดวันอาทิตย์
สุขสบายทั้งกายและใจมีความสุขทำงานอยู่ที่บ้านหรือบางคนเป็นวันหยุดทำบุญใส่บาตรพาครอบครัวไปทานอาหารหรือทำกินกันที่บ้านนั่นแหละ เพียรพยายามกับเรื่องของการงานในอนาคต มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือสนับสนุนและตัวเราก็ปกป้องทุกคนในครอบครัว

การเงิน        ใจดีได้มาแจกจ่ายแบ่งความสุขให้ทั่วถึงทุกคน การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ได้ดี มีโชคลาภจากคำพูดค้าขายออนไลน์ได้

ความรัก        มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันปกป้องช่วยเหลือทุกคนในบ้าน  คนรักตามใจทุกอย่างชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้     คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดบางครั้งก็ออกกำลังกายในบ้าน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
เอาใจใส่และเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทันต่อยุคทันต่อสมัย การประคองในเรื่องของอาชีพการงาน การมองหาวิธีทำอะไรออนไลน์     บางคนหันมาเล่นหุ้นหรือทำอะไรเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใจดีนึกถึงครอบครัวทุกอย่างจึงต้องแบ่งปันออกไปหมด แต่โชคดียังหาได้มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก       เชื่อฟังและเอาใจใส่คนรักตามใจทุกอย่างทุกคนในครอบครัวเป็นความรักที่มีความสุขมาก คนโสดจะพบรักมาจากแดนไกล หรือสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ       เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน ทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันอังคาร
ทุกปัญหาแก้ไขได้เสร็จสิ้นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการวางแผนในอนาคต มีความรอบคอบพิถีพิถันทุกสิ่ง   การทำอะไรต้องอาศัยคนในครอบครัว

การเงิน       รู้จักค่าของการเงินมากเก็บเล็กผสมน้อยออมทรัพย์เพื่อเป็นก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า มีโชคลาภกับคนอายุน้อยรวมถึงการพนันหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก        ดูแลและเอาใจใส่ทุกอย่างทั้งของครอบครัวและส่วนตัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเรียกว่าเก็บเสื้อผ้าตามกันหรืออยู่กันเลย

สุขภาพ       ดูแลและเอาใจใส่ตนเองมากโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ทั้งล้างมือและสวมหน้ากากป้องกันทุกอย่าง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรห้ามใจร้อนมักจะมีปากมีเสียงกับคนรอบข้างได้ง่าย ต้องใจเย็นและใช้ความอดทนทุกปัญหาจะแก้ไขได้ตามกาลเวลา   ต้องระวังคำพูด ให้คิดก่อนทำอะไร

การเงิน        มีแต่สิ่งของที่อยากจะได้ทั้งนั้น  รวมถึงมีความจำเป็นต้องใช้จ่าย กดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงหยิบยืมคนรอบตัวที่เคารพรัก ยังมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      ชอบคิดเล็กคิดน้อยบางครั้งก็อารมณ์ร้อนและแปรปรวนอยู่ตลอด ต้องระวังคำพูดแต่เดี๋ยวก็ดีกันเป็นอย่างนี้อยู่ตลอด คนโสดจะมีคนอายุมากเคยผิดพลาดความรักมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ    ระวังความดันโดยเฉพาะคนอายุมาก รวมไปถึงระบบทางเดินหายใจ การเจ็บคอมีเสมหะ การทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจบุญใจอ่อนอยู่ตลอด  มีคนมาขอความช่วยเหลือบางครั้งอยากทำใจแข็งไม่ช่วยแต่ก็อดไม่ได้ การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็จะแก้ไขจนผ่านไปได้ มีดวงไปทำบุญหรือใส่บาตรหน้าบ้าน

การเงิน       มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยกับคนในครอบครัวด้วยความจำเป็นหรือเคลียร์หนี้เคลียร์สินแทนใคร การกดบัตรเครดิตหรือนำของสิ่งที่มีมาขายเพื่อนำเงินมาหมุน

ความรัก      อึดอัดและกังวลใจกับหลายๆ ปัญหาภายในครอบครัวแต่ก็ต้องตั้งสติใช้ความคิดไม่มุทะลุ คนในครอบครัวมักมีความขัดแย้งกันเองบางทีเราก็เป็นคนกลางต้องแก้ไขปัญหา  คนโสดระวังไปรักไปชอบคนมีเจ้าของแล้วแต่เขาก็ดีกับเราทำให้รู้สึกลำบากใจ

สุขภาพ       เจ็บป่วยง่ายในช่วงนี้อากาศแปรปรวนบ่อยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวไม่แน่นอน ระวังไม่สบายต้องห่มผ้าหนาๆเวลานอน

 

คนเกิดวันพฤหัส
ชีวิตสบายๆ เอาความสุขของคนส่วนรวมเป็นที่ตั้ง มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่และบุคคลเก่าๆ ที่เคยช่วยเหลือกันมา การลองผิดลองถูกกับการงานที่อยากจะทำ การหันมาเรียนวิชาหมอดูหรือฝึกฝนอะไรตามทันยุคทันสมัยแต่เน้นออนไลน์และโลกโซเชียล

การเงิน      ใจบุญมีความเมตตาชอบช่วยเหลือทุกคนแต่ตัวเราก็มีคนรักและเมตตาช่วยเหลือเราเช่นเดียวกัน  มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก       อารมณ์ผันผวนและแปรปรวนมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนรวมถึงรักเก่ากลับมาอีกครั้ง การปกปิดคนรักรวมถึงการโกหก คนโสดยังลังเลไม่แน่นอนรักพี่เสียดายน้องหรือวันนี้คิดอีกอย่าง พรุ่งนี้คิดอีกอย่าง อารมณ์แปรปรวน

สุขภาพ        ระวังท้องผูกท้องเสียการกินการทานอะไรต้องคิดสักนิดหรือเลือกสักหน่อยแต่ไม่ร้ายแรง

คนเกิดวันศุกร์
มีเรื่องต้องตัดสินใจโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ทันต่อเหตุการณ์ในยุคไวรัสโควิด-19 การประคองการงานให้ผ่านพ้นไปให้ได้ มีเหตุมีผลและมีความระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา   การทำความสะอาดห้างร้านบริษัทหรือที่ทำงานเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคนหมู่มาก

การเงิน       ใช้จ่ายก็เยอะแต่ก็มีเรื่องของการเงินรายได้เข้ามามากเช่นเดียวกัน ชีวิตอยู่ในการเสี่ยงลงทุนอะไรเพิ่มไม่ทำไม่ได้ต้องใช้เงิน มีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก     มีความเหน็ดเหนื่อยกับหลายๆปัญหาแต่ก็พยายามจะประคองและแก้ไขให้ทุกอย่างผ่านไปให้จงได้    แต่ในที่สุดก็จะได้ดีใช้สติและปัญญา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน 

สุขภาพ       คนอายุมากต้องระวังความดันรวมถึงกรดไหลย้อน ภูมิแพ้และผื่นคันต้องทานยาหาหมอ รวมถึงใครบางคนกังวลใจกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 เพราะเดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงมา

คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดยันมืดยันค่ำเป็นที่ต้องการของลูกค้ารวมถึงดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคบ้านเลขที่ให้คุณใครคิดจะขายหรือซื้อที่อยู่อาศัยประสบความสำเร็จเป็นในอนาคตข้างหน้ายิ่งดี แต่พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่บางคนต้องลุ้นอะไรช่วงกลางคืนโดยเฉพาะนักเสี่ยงโชค นอนไม่ค่อยเป็นเวลา หลับๆ ตื่นๆ แต่โชคดี

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวันหรือการจองบางสิ่งบางอย่างต้องใช้เงินล่วงหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยน    

ความรัก      มีโชคมีลาภกับคนรักใช้คำพูดที่เป็นคนรักจะให้โชค มีการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างหรือซื้อใหม่ข้าวของร่วมกัน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีมีการเงินการทองมั่นคงแต่ชอบขี้บ่นหรือคิดมากต้องเอาใจให้เก่ง

สุขภาพ        พักผ่อนน้อยระวังเป็นไมเกรน   การปวดเมื่อยแขนขาหรือหลัง บางคนให้หมอนวดมานวดที่บ้านหรือพักผ่อนให้มากๆเดี๋ยวก็ดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ