ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : คนเกิดวันจันทร์ ถือว่าเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นปีที่ต้องแข่งขัน เร่งสปีดการทำงาน เพื่อสู่ความสำเร็จ เดือนนี้ต้องระวังการแสดงความคิดเห็นอะไรที่มั่นใจมากจนไม่เปิดโอกาส หรือเปิดใจคำติ คำเตือนจากเพื่อนร่วมงาน อาจถูกเขม่นได้ง่าย ๆ  และระวังความรับผิดชอบที่มียอด หรือตัวเลขเข้ามาให้คุณต้องเร่งหาทางทำให้มันให้ได้ตรงตามเป้าหมาย เหนื่อยเอาการ ระวังมีปากเสียงกับเจ้านาย เกิดแต่ปัญหา  คนว่างงาน เป็นการเริ่มต้นที่คุณต้องเร่งส่งใบสมัครออนไลน์ หรือหาลู่ทางในการต่อยอดหางานใหม่ ๆ เพราะตลาดแรงงานที่มีมากเหลือเกิน ไม่เลือกงานไม่ยากจน แต่ต้องเลือกงานที่เราต้องอยู่รอดด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นเดือนที่ต้องแข่งขันหาลูกค้าใหม่ ๆ หาออเดอรืใหม่ ๆ ช่วงนี้ต้องหาช่องทางในการปล่อยสินค้ามากขึ้น เพื่อให้ได้กำไรที่มากขึ้น การแข่งขันสูงขึ้น

 

ดวงการเงิน : สำหรับดวงการเงินของคนเกิดวันจันทร์ เป็นเดือนที่รายได้และรายจ่ายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีเงินใช้สอย แต่ก็ต้องใช้แบบระมัดระวัง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ เพศหญิง มาดูแลเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ไม่สะดุด


ดวงความรัก : คนโสด  เสน่ห์เริ่มแรง เป็นที่ดึงดูดคนรอบข้างให้หันมาสนใจคุณมากขึ้น มีตัวเลือกมาให้รู้จักเยอะแยะ เต็มไปหมด แต่ก็ควรเลือกดี ๆ อย่าเจ้าชู้มาก อย่าหวานเสน่ห์บ่อย เดี๋ยวกลายเป็นเจอคนไม่ดีแทน เลือกและศึกษาทีละคนคนมีคู่ เป็นเดือนที่ต่างคนต่างช่วยเหลือกันและกันดี ดูแลเอาใจใส่ ในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะการคอยซัพพอร์ตเรื่องเงินทอง


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการเจรา ต่อรองกับผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ที่คุณอาจถูกเพ่งเล็ง หรือถูกกดดันได้ง่าย อะไรอดทนได้อดทนไปก่อนนะ


คำแนะนำ : ลองหาอะไรใหม่ ๆ ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อที่คุณจะได้ต่อยอดทักษะที่มีอยู่ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น อย่าอยู่แต่กับที่ คิดและลงมือทำเลย

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
Website : https://www.horosocial.com/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 


ช้อปปลอดภัยช้อปถูกใจที่ ลาซาด้า

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ