ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2564  ต้องอดออมและประหยัดมัธยัสถ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2564  โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 19:09 น.

ยังมีความรู้สึกไออุ่นของความสุขสบายรวมถึงความขี้เกียจ ยังมีอยู่หลายๆ จังหวัด และหลายๆ สถานที่ถูกล็อคดาวน์เอาไว้ จะทำอะไรก็ต้องฟังส่วนมากส่วนใหญ่ แต่หลายคนก็กลัวอดตายมากกว่าไวรัสโควิด-19  ต้องดิ้นรนต่อสู้กับชีวิตจริงของแต่ละคน     เรียกว่าตายทั้งเป็นมันน่ากลัวมากกว่าแต่ยังไงก็อย่าลืมความสะอาด  สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ทำงานได้แต่ต้องมีความระมัดระวังตัวเองเอาไว้ด้วย 


สีมงคล สีเหลือง  สีเขียว   สีแดง
เลขมงคล   5   7   3
เลขเด่น    7

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีโครงการความฝันมากมายที่จะต้องเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปี   ถึงแม้จะมีอุปสรรคและการทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจมากมายนัก แต่ต้องค่อยๆ ทำไปจะได้ดีเองในวันข้างหน้า ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ

การเงิน   :   มีรายจ่ายเต็มไปหมดพยายามเริ่มเคลียร์ทีละอย่างต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการนำเงินของเก่ามาใช้ หลังจากใช้หมดไปแล้วต้องหาใหม่อีกสำหรับบางคน

ความรัก  :   มีความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงความขัดแย้งบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้     คนโสดระวังอารมณ์และความคิดแปรปรวนผันผวนอยู่ตลอด

สุขภาพ  :   ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอากาศและภูมิแพ้อยู่ตลอด เจ็บคอมีเสมหะต้องทานยาหาหมอบ้างหรือพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้นในเวลาต่อมา

 

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงฝ่าฟันทุกปัญหาที่มีเข้ามาโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   มีอุปสรรคขวางกั้นอยู่ตลอดบางครั้งต้องเลื่อนหรือหยุดชะงักชั่วคราว  ปรับตัวตามสถานการณ์ที่มีเข้ามาต่อวัน  บางคนยังทำได้แต่ก็ต้องเหนื่อยหรือมีความหวาดระแวงกับสิ่งที่ทำ 

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะมีสถานการณ์รายจ่ายรออยู่โดยเฉพาะค่าเช่า ต้องอดออมและประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก  :   เหนื่อยใจกับปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องร่วมกันฟันฝ่ากับคนรัก    คนโสดยังไม่มีใครหรือมีคนสนิทแต่ต้องไกลกันเพราะไวรัสโควิด-19

สุขภาพ   :  มีการเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายแต่ก็มีความหวาดระแวงว่าตัวเองจะติดโรคไวรัสโควิด-19 หรือเปล่าที่แท้เป็นไข้หวัดธรรมดาเท่านั้น

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงใช้ชีวิตราบเรียบเจอปัญหาเหมือนกันแต่ยังเข้าใจในสัจธรรมชีวิตและปรับตัวตามสถานการณ์แบบปลงๆ คิดเสียว่ามันเป็นเวรกรรม ใช้หลักธรรมะเข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้จิตใจและความคิดสุขสบายและอยู่กับสิ่งนี้ให้ได้

การเงิน   :   มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ด้วยเพราะเป็นคนใจบุญและมีจิตเมตตาแบ่งปันให้ทั้งครอบครัวและผู้อื่น

ความรัก  :   รักและเข้าใจคนในครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะในยุคแบบนี้พยายามดูแลความสะอาดและเช็คทุกอย่างต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนอายุน้อยที่เคยมีปัญหาความรักจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือและห่วงใยกัน

สุขภาพ  :   อากาศเย็นมักจะเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือใครมีโรคประจำตัวต้องดูแลให้ดีหน่อยสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยบ่อย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงเจอกับปัญหาในเรื่องของการงานจะทำอะไรต้องระมัดระวังอยู่เสมอรวมถึงมีอุปสรรคขวางต้องปรับตัวเช่นเดียวกัน  การเลื่อนออกไปหลังจากนัดหมายกันแล้ว  แต่ยังคงเอาตัวรอดได้โชคดีไป

การเงิน  :  มีรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังโชคดีอีกมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาหรือยังคงมีเงินก้อนเข้ามา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก  :   คนรักเป็นอะไรก็ไม่รู้ขี้หงุดหงิดมากๆ เอะอะก็เจ้าอารมณ์ รวมถึงการโวยวาย คนโสดจะมีความรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งด้วยความเป็นห่วงนัดพบนัดเจอหรือโทรศัพท์ติดต่อกัน

สุขภาพ  :   ยังมีความหวาดระแวงหรือความกลัวคิดมากกับโรคไวรัสโควิด-19  สวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยที่สุด

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ความคิดและสติปัญญาแบบสูงสุดให้กับตัวเองและเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายๆ คน   วางแผนล่วงหน้ารับมือสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในเรื่องของการงาน ค้าขายอาหารยังไปได้แต่ต้องปรับตัวเช่นเดียวกัน มีลูกค้าอยู่ตลอดรวมถึงลูกค้าเก่าๆ เข้ามาเพิ่มและลูกค้าใหม่ก็มีอยู่เสมอ

การเงิน  :   ได้มาใช้เก่งใจบุญเป็นส่วนหนึ่งและการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง โชคดียังเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก  :   ขนาดยุคไวรัสโควิด-19 ยังเนื้อหอมขนาดนี้ถ้าเป็นยุคธรรมดาหัวกระไดคงไม่แห้งเลย มีรักแทรกซ้อนหรือสิ่งที่ปกปิดคนรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงเข้ามาในชีวิตรวมถึงความรักแบบซ่อนเร้น   

สุขภาพ  :   มีโอกาสตั้งครรภ์ รวมถึงการไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลและคลินิก คนเจ็บป่วยต้องพักผ่อนให้มากๆ อาการถึงจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีความขยันปรับตัวตามสถานการณ์ประจำวัน ยังโชคดีมีงานเข้ามาตลอดผู้ใหญ่ให้ความเมตตารวมถึงสติปัญญาแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ต่อให้มีอุปสรรคเรื่องของการงานก็ยังผ่านไปได้ เกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใจบุญใช้จ่ายเก่ง หามากใช้มากแต่เงินไม่ขาดมือ    จะติดต่อค้าขายรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้

ความรัก  :   มีความเมตตาอยู่ตลอดเป็นห่วงเป็นใยกันเสมอ ได้คู่รักคนรักที่ดีมาก     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมากมีฐานะการเงินการทองมั่นคงจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ  :    รอบคอบมีความระมัดระวังเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ การดูแลเอาใจใส่ผู้ใหญ่ในบ้าน การไปทำบุญกับโลงศพหรือช่วยเหลือคนแก่คนพิการ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
อะไรก็สู้อะไรก็ทำเชื่อมั่นในสายตาตัวเองเป็นที่สุด เรียกว่าใจถึงมุ่งมั่นต่อให้มีอุปสรรคก็จะฝ่าฟันไปให้ได้หัวใจสิงห์เข้มแข็ง ขยันอดทนเอาชนะกับอุปสรรคทุกชนิด     การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน  :   คำนวณการเงินอยู่ตลอดใช้ชีวิตแบบใช้จ่ายเก่งแต่ต้องหาให้ได้ มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค การขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่มีออกไปเพื่อดำรงชีวิต

ความรัก  :   มีปากเสียงกันบ่อยต้องระวังคำพูดให้มากๆ ขในช่วงนี้  คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนรู้สึกรักตัวเองมากกว่า

สุขภาพ  :   ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้หากไม่ระมัดระวังตัว   การเจ็บป่วยแบบกะทันหันต้องทานยาหาหมอ

 


คนเกิดวันเสาร์
มีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอด  แถมยังต้องขยับขยายปรับตัวตามสถานการณ์ถึงจะมีไวรัสโควิด-19 หรือมีอุปสรรคอะไรก็ตามยังเอาตัวรอดได้  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงผิวขาวจะหางานนำงานมาให้ไม่มีภยันตรายใดๆ ทั้งสิ้น ได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดหรือตำหนัก สถานที่ใกล้แม่น้ำหรือทะเล

การเงิน  :  รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อย จะได้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น มีโชคลาภกับพระสงฆ์หรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก  :  การช่วยเหลือเกื้อกูลกันใจบุญใจกุศลกับครอบครัวและคนในบ้าน   จะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกัน คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลมารักมาชอบมีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ  :  ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรอบคอบมากสวมหน้ากากอนามัยรวมถึงล้างมือบ่อย ทำบุญใส่บาตร


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ