ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2564 ระวังท้องเสียแต่ไม่มีอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


เรียกว่าบางคนยังไม่ได้นอน หรือเพิ่งจะตื่นนอนก็ตาม ส่วนใหญ่ตามโบราณกล่าวเอาไว้ว่าแสงแดดแรกยามเช้าของวันปีใหม่เราควรจะได้เห็น  เพราะเป็นสิ่งที่จะแสดงว่าเราได้กล่าวผ่านสิ่งต่างๆ มาได้แล้ว และกำลังจะก้าวไปในปีต่อไป ให้ตั้งจิตอธิษฐานต่อแสงแดด ดวงอาทิตย์ให้ชีวิตของเราได้สว่างไสวได้รับพลังงานที่ดีตลอดไป  การทำบุญและแผ่เมตตาให้กับทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ขอโชค ขอลาภ ขอการงาน ขอสุขภาพแข็งแรง และมีความรักครอบครัวลูกหลานเป็นคนดี และอนุโมทนาสาธุ

 

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีม่วง
เลขมงคล  2  1  9
เลขเด่น    9

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังเป็นวันใหม่ๆ แห่งการเริ่มต้น  ทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษและผู้ล่วงลับ  การวางแผนกับชีวิตในเรื่องการงานตามยุคตามสมัยไม่ยึดติดกับเคยได้เคยมีจากอดีต  ปัจจุบันหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป ได้เห็นสัจธรรมมากขึ้น

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะมาก แต่ก็เพื่อความสุขและความสบายใจ ยอมจ่ายทุกอย่างวันแห่งเคลียร์ธนาคาร ค่าบ้าน ค่ารถ บัตรเครดิต และอาหารต่างๆ

ความรัก  :  ยังมีการเดินทางไปกับครอบครัวและคนรัก ทำบุญ ทานอาหารพร้อมเพรียงกัน  คนโสดมีความรักตั้งแต่ปีเก่ามาแล้วข้ามมาถึงปีใหม่

สุขภาพ  :  ยังคงพักผ่อนน้อย ความดันกำเริบบ้างเพราะเคาน์ดาว  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ทดแทนเวลาที่ขาดหายไป

 


คนเกิดวันจันทร์
วันแห่งครอบครัวและคนรัก การงานมีบ้างแต่ให้ความสำคัญกับวันหยุดมากกว่า ดูหนังฟังเพลงอยู่กับบ้าน ดูยูทูป ไม่อยากออกไปเสี่ยงกับโรคไวรัสโควิด-19 อยู่กับบ้านดีกว่า ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ออกไปไหน

การเงิน  :  มีโชคดีกับผู้หญิงขาวผอมบางจะให้โชค หรือมีคนโอนเงินให้ แต่ก็ต้องเคลียร์ทุกอย่างเหมือนกันค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเทอมในอนาคต

ความรัก   :  เข้าใจกันมากที่สุดดูแลและเป็นห่วงครอบครัวอยากจะให้อยู่ในสายตา     คนโสดมีคนเข้ามาดูแล มีความสุขข้าวใหม่ปลามัน

สุขภาพ  :  ระวังระบบทางเดินหายใจ ความดันสำหรับคนอายุมาก และโรคหัวใจ ปอดอักเสบ

 


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงทำงานสำหรับบางคนมีรายได้ดีมากในช่วงปีใหม่คนอื่นเขาหยุดเเต่เราทำงาน  มีความเพียรพยายามและอดทนบางคนทำงานข้ามคืนข้ามวันกันเลย งานแน่นมากมีคนสั่งออเดอร์   ต้องการคนช่วยเหลือ ลูกน้องบริวาร

การเงิน  :  จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หรืออสังหาริมทรัพย์มือหนึ่ง การขายทรัพย์บางอย่างออกไป

ความรัก  :  การติดต่อกับคนรักข้ามประเทศ การรอคอยการเปิดประเทศสำหรับคู่รักที่ไกลกัน ได้แต่คุยกันทางโทรศัพท์       คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา

สุขภาพ  :  เมาค้าง ปวดหัวพักผ่อนน้อย แต่ยังฝืนกินต่อเพราะปีใหม่  แต่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ  

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำหมดทุกอย่าง เมา มีความสุข ทำบุญ  ไม่ยอมหลับไม่ยอมนอนส่งข้อความอวยพรตั้งแต่ปีเก่ายันปีใหม่  ดีที่ยังนึกถึงพระเจ้า  ทำบุญใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้กับทุกๆ คน

การเงิน  :  ใช้จ่ายเพื่อความสุข และทำบุญ มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค หรือมีผู้ใหญ่เมตตา

ความรัก  :   เจ้าชู้นักรักมีเสน่ห์ รวมถึงพูดคุยกับเขาไปหมด กิเลสสูง จับปลาสองมือ 
คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้  ผื่นคัน ยุงกัดต้องระวังเป็นไข้เลือดออก  มีโอกาสทานยาหาหมอ หรือหายามาทาแก้ผื่นคัน

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
วางแผนกับชีวิตล่วงหน้า  มองการณ์ไกลเกี่ยวกับการงานจะต้องได้ดี มีความรอบคอบมากที่สุด  ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและคนที่เรารักสุขสบายให้ได้   มีการงานเข้ามาทั้งวัน

การเงิน  :   มีเงินเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง มีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่รายจ่ายก็มีทั้งวันเหมือนกัน  มีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก  :   ช่วยเหลือกันทุกอย่าง เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว เวลาเที่ยวก็เที่ยวสุดๆ เวลากินก็กินสุดๆ คนโสดมีคนอายุมากมีฐานะเข้ามา

สุขภาพ  :   เป็นไข้ไม่สบาย เพราะพักผ่อนน้อยความดันขึ้น  ต้องทานยาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
ไหว้พระทำบุญถือเอาฤกษ์เอาชัยมาก่อนอื่น  การงานยังขยันและมุ่งมั่น  มีความกระตือรือร้นได้รับพลังอันกล้าจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เต็มเปี่ยม   มีงานเข้ามาตลอดในช่วงปีใหม่

การเงิน  :   คำนวณการใช้จ่ายใช้เฉพาะความจำเป็น พิถีพิถันมากยังคงเดินหน้าหาเงินหาทอง มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก  :   พาครอบครัวกราบไหว้พระทำบุญ ใส่บาตร ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวบุตรหลาน วันแห่งครอบครัว คนโสดมีคนพยายามติดต่อเป็นพ่อสื่อให้

สุขภาพ   :   พักผ่อนน้อย ต้องการพักผ่อนให้มากๆ ชดเชยในส่วนที่ขาดหายไป มีเหน็ดเหนื่อยบ้างแต่ไม่มีอะไร พักผ่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความรอบคอบมากกว่าเดิมหลายเท่า  แต่ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไป มีท่องเที่ยวตลอด ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย มีความสุขตามที่ต้องการ ล้างมือสวมหน้ากากตลอดที่ไป ไม่ไว้ใจอะไรแต่ไม่เครียดมีความสุขนำ บ้าบิ่นด้วย  ชีวิตมีสีสันตลอด

การเงิน  :  ใช้สูตรใช้เก่งก็ต้องหาให้เก่งด้วย มีโชคมีลาภดวงดีกับการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก  :   มีครอบครัวสุขสันต์เฮฮา ไปไหนไปกัน อาหารขนมนมเนยมีพร้อม มีความรักที่สมบูรณ์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีความร่าเริง

สุขภาพ :  กินเก่ง กินของแปลกชอบทดลอง ระมัดระวังท้องเสียแต่ไม่มีอันตราย

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความสุขกับการทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเองมาก รักอิสระใช้ชีวิตกิน เที่ยวตามที่อยากจะไป แต่ยังคุมเข้มกับความสะอาด สวมหน้ากากอนามัย  มีงานแบบออนไลน์อยู่ตรงไหนก็ทำได้ มีผู้ใหญ่คอยเมตตา ทำบุญใส่บาตรและซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือนำไปซ่อม

การเงิน  :  ใช้เงินเก่งมากแต่ยังดวงดีมีเงินเข้าตลอด ทำไปใช้ไปเที่ยวไป แต่มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก  :   มีความสุขกับการได้ทำเซอร์ไพรส์คนรักตลอด เดินทางตลอดทั้งครอบครัว คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายชะตาชีวิตพามาให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ   :  นอนดึกพักผ่อนน้อยใช้เสียงเยอะ เจ็บคอ ไม่สบายเพราะความสนุกเกินพิกัด กินยาเดี๋ยวก็ดีขึ้น หาอะไรร้อนๆ ทาน  


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ