ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2563  มีงานเข้ามาแบบกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2563 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 24:09 น.

 

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกๆ ท่านที่ถูกรางวัล  และขอกล่าวคำว่าเสียใจกับทุกๆ ท่านที่ไม่ถูกรางวัล แต่วันนี้เป็นวันอำลาแล้วปีเก่า 2563 และเปิดการต้อนรับพุทธศักราช 2564 ปีฉลูทองคำ ปีแห่งความนักสู้และบากบั่นพากเพียร  ใครไม่สู้เราสู้  สู้สู่ความสำเร็จและความร่ำรวย เงิน ทอง อำนาจ ยศฐาบรรดาศักดิ์ มีความสุขมากๆ นะครับ ดูแลรักษาสุขภาพตนเอง สวมหน้ากากอนามัย  ล้างมือให้สะอาด ไวรัสโควิด-19 เป็นอะไรที่วงกลม ต่อให้เหลือเพียงแค่ 1 ก็สามารถวนกลับมาได้อีก มีสิ่งเดียวคือจิตใจที่มุ่งมั่นและเข้มแข็งที่จะสู้กับมันได้ จะชนะขาด ปัญญาต้องดี อยู่อย่างมีสติ 


สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล  0  8   7
เลขเด่น 0


 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความมุ่งมั่นจะปีใหม่แล้ว ทำอย่างไรให้บ้านสะอาด  ให้การงานและสิ่งที่จะทำในอนาคตได้ดี   มีงานเลี้ยงฉลองในกลุ่มญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูง แต่ยังคงเน้นความสะอาด ความมั่นคง  และความรักคนโสดคืนนี้พบคู่รัก 

การเงิน  :  ใช้เยอะทุกอย่าง มีความสุขกับการใช้จับจ่าย ซื้อความสุขในวันปีใหม่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหาร ขนม นมเนย อาหารทะเล   เพื่อทุกคนที่เรารัก
ความรัก  :  มีความสุขที่สุด ครอบครัวสิ่งที่ดี และความรักมาอยู่พร้อมเพรียงกัน คนที่ไกลกันจริงๆ ก็ใช้โทรศัพท์อวยพรปีใหม่กัน อำลาปีเก่าทั้งคืน  คนโสดพบรักแน่คืนนี้วันแห่งความรักความสุข
สุขภาพ  :  เจ็บคอกันบ้าง พักผ่อนน้อย ความดันขึ้นก็วันนี้ คนเจ็บคนป่วยต้องพักผ่อนให้มากๆ อยากจะเห็นพระอาทิตย์แรกในปีใหม่ก็ต้องทนเอาหน่อย

 

 

คนเกิดวันจันทร์
วันแห่งความเมา  และความสุข กิเลสมาตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวัน เพราะเป็นวันแห่งการร่ำลาปีเก่ารวมถึงความรักความสุขกับการงานต่างๆ ที่มีเข้ามา ของรางวัลมากมายที่เตรียมเอาไว้ให้คนที่เคารพรัก   เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งนั้น ความเมาแต่สะอาดการ์ดไม่เคยตก  เพราะเมายังไงก็กลัวโควิด -19 เหมือนกัน

การเงิน  :  คำนวณเอาไว้หมดแล้ว ใช้เท่าไหร่ เก็บเท่าไหร่ เมาเท่าไหร่ หามาคืนให้ไวที่สุด มีโชคมีลาภดวงดีต้อนรับปีใหม่ เสี่ยงโชคได้การพนันอันดับหนึ่งดวงดี
ความรัก  :  รักเก่ารักใหม่บอกสวัสดีปีใหม่หมดทุกคน  คนโสดมีดวงเสียตัวแน่นอนเพราะวางแผนมาดี จะอยู่กับคนที่รักที่ใช่ที่ชอบ 
สุขภาพ  :  มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ด้วยนะ  ระวังเมาแล้วขับโดนจับต้อนรับปีใหม่ได้ด้วย  ต้องรอบคอบห้ามทำอะไรแบบไม่สนโลก ระวังอุบัติเหตุ

 


คนเกิดวันอังคาร
ดวงดีมากทั้งการงาน ทั้งชีวิตมีความสุข ใช้ชีวิตกับสังคมหมู่มากแบบมีสติ งานเลี้ยงงานสังสรรค์มีความสุข ความสะอาดก็ระมัดระวังตัวแบบรอบคอบ มีความโชคดีกับการเสี่ยงโชคจับของรางวัลได้รางวัลใหญ่ ได้เดินทางไปทิศตะวันออกดูพระอาทิตย์แรกยามเช้าในวันปีใหม่  ทำบุญใส่บาตรถือเอาฤกษ์เอาชัย

การเงิน  :  มีเงินเข้าทั้งวัน ทั้งโอนเงินให้คนที่เรารักใจดีให้เป็นของขวัญวันปีใหม่  มีลาภดวงดีทั้งวัน   ความรัก  :  ดวงดีกับคนรักมีความสุขกับครอบครัวใหญ่ สร้างแต่สิ่งที่ดีให้กับครอบครัว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยมีบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดเต็มความสุขทั้งวันทั้งคืน ตั้งครรภ์ได้ด้วย
สุขภาพ  :  เจ็บป่วยอะไรก็จะหายมีความสุขเพราะปีใหม่ตื่นตาตื่นใจตื่นเต้นอะไรก็ดี แต่อย่าลืมทานยานะคนมีโรคประจำตัว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงต้องทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำตลอดรวมถึงอดหลับอดนอนนั่งพิมพ์ไลน์คำอวยพรส่งให้กับทุกๆ คน ถึงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน แต่ส่งใจส่งคำพูดที่ดีๆ ไปหาทุกๆ คน  ออกจากบ้านไปนั่นไปนี่แต่ก็รีบกลับไปไหนไกลไม่ค่อยจะได้ ทุกอย่างทุกโครงการต้องยกเลิกหมดและต้องรอบคอบมักจะได้ข่าวการเจ็บป่วยของใครรวมถึงการเจ็บป่วยของตนเองได้ การงานมีอุปสรรคตลอด การโยกย้ายแบบกะทันหัน

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะ มีค่าซ่อม และอะไรที่ไม่อยากจะเสียก็ต้องเสียแต่ช่วงเย็นและมืดค่ำไปแล้วกลับดวงดีมีโชคลาภดวงดี
ความรัก  :  ระวังมีปากมีเสียงต้อนรับปีใหม่ การหึงหวงรวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเล็กเรื่องน้อยมาทะเลาะกันได้ อยู่ดีๆ ก็มีปัญหาจากคำพูดต้องระมัดระวัง คนโสดจะมีคนรักเก่ากลับมา
สุขภาพ  :  ระมัดระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย ความดันวิงเวียนศีรษะ การพักผ่อนน้อย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานมีการทำอะไรแบบใหม่ๆ ทันต่อยุคต่อสมัย ปรับปรุงโยกย้ายต่อเติมทำอะไรแบบเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงปีใหม่ การทำความสะอาดทุกอย่างภายในบ้าน ที่ทำงาน ออฟฟิศรวมถึงงานเลี้ยง

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะมากเพื่อความสุข และของขวัญต่างๆ ให้กับลูกหลานบริวาร พนักงานบริษัท บิ๊กเซอร์ไพรส์กับบุคคลสำคัญ มีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคการพนัน
ความรัก  :  คนโสดรักอิสระคบเยอะคบซ้อนมองเป็นเรื่องธรรมดาไม่โกหกใครแต่ต้องรับให้ได้ ชีวิตอุทิศเพื่อความสุขเท่านั้น  คนมีครอบครัวแล้วอยู่กับครอบครัวและคนที่รักจะทำเซอร์ไพรส์ให้
สุขภาพ  :  มีความสุขกับการกินการทานจัดหนักกับความเมา แต่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ ห้ามประมาท

 


คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงทำงานมากมาย ทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้ดี ปีใหม่ก็ปีใหม่ไป งานก็ต้องมาก่อน น้ำขึ้นก็ต้องรีบตักเดี๋ยวคนอื่นเอาไปหมดชักช้าไม่ได้ มีงานเข้ามาแบบกะทันหัน การโยกย้ายเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงปีใหม่

การเงิน   :  ใช้จ่ายเยอะลงทุนล่วงหน้า   แต่ก็จะได้กำไรกลับเข้ามาในอนาคต  มีทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วย  ไปวัดบริจาคทานให้กับผู้ยากไร รวมถึงทำบุญให้กับผู้ล่วงลับและบรรพบุรุษ
ความรัก  :  มีความเข้าใจช่วยเหลือทุกๆ คนในช่วงนี้ใครเดือดร้อนลูก หลาน บริวารช่วยเหลือหมด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากรวมถึงความรักเก่ากลับมา
สุขภาพ  :  ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน การฉีดยาหาหมอ ระวังอุบัติเหตุ และการไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะไปเที่ยวก็กลัว  ก็คิดมาก ไม่อยากไปในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด อยู่บ้านดีกว่า หรือจำเป็นต้องไปจริงๆ ก็จะขนอะไรไปเต็มไปหมด แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ล้างมือจนเปื่อยไปหมด อยากมีความสุขในวันปีใหม่ก็อยากจะมี  แต่บางทีก็ต้องทำงานแทนใคร หรือต้องมาดูแลคนเจ็บคนป่วยเพราะเป็นคนที่เรารักเราห่วงใย

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะมาก เสียเงินทั้งวัน รายจ่ายเต็มไปหมด ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าโทรศัพท์มือถือเพิ่งถอยมาใหม่ รวมถึงค่าซ่อมอะไรเต็มไปหมด  แต่ดันโชคดีกับการเสี่ยงโชคมันก็ต้องมีอะไรดีกันบ้างแหละ
ความรัก  :  ไม่อยากจะผูกมัดอะไรกับใครทั้งสิ้นจะใช้ความรักแบบอิสระไม่หึงไม่หวง มีความสุขอย่างเดียวไม่ผูกมัด เจ้าชู้เป็นที่ตั้งเพื่อความพึงพอใจเท่านั้น 
สุขภาพ  :  ความดัน เบาหวาน มาหมดจนต้องพกยาตลอดกินมันทุกวัน กินจนชินแล้วสำหรับคนอายุมากๆ ส่วนเด็กก็พักผ่อนน้อย เที่ยวเอาความสุขป่วยก็มานอนซม หายป่วยก็เที่ยวต่อ


 

คนเกิดวันเสาร์
ใช้จ่ายเยอะมาก่อนอันดับแรกเลยจะปีเก่าจะปีใหม่ก็ต้องเป็นคนออกทุกอย่าง ทำงานแหลกทุกอย่างอะไรมาก็ทำหมด ปีใหม่งานก็ยังเข้ามาตลอดไม่หยุด ทำงานเหมือนคนร้อนเงินแต่มันก็คือเรื่องจริง ทำเพื่อให้ทุกๆ คนได้นำไปใช้  บางคนทำงานไปเลี้ยงฉลองปีใหม่ไปด้วย  ความสะอาดก็มีอยู่ตลอด

การเงิน  :  หาได้ใช้คล่องตัวเลย แต่ดีตรงที่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกับ มีโชคมีลาภดวงดีกับคนอายุน้อย
ความรัก  :  ช่วยเหลือครอบครัวทำความสะอาดหรือมีการเดินทางไปไหนแบบกะทันหันกับครอบครัว   คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันอยู่ดีๆ ก็บอกรัก
สุขภาพ  :  ทานยาหาหมอตลอดถึงจะปีใหม่ก็ไม่เว้นต้องทานยาแทนข้าวเลยสำหรับคนอายุมากๆ รวมถึงการบริจาคเลือดเอาฤกษ์เอาชัย ทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บคนป่วย คนพิการ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ