ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2564   ดวงดีมีโชคลาภ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร 06:09 - 12:09 น.


ทำอะไรแบบรอบคอบพิถีพิถันจะทำให้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัยได้ ไม่คิดมาก มีสติ คิดให้เป็น เชื่อในสายตาตัวเอง มีเหตุ  ฟังให้รู้ ดูให้เห็น จะผ่านยุคไวรัสโควิด -19 ไปได้    เพราะยุคแบบนี้เอื้ออำนวยให้กับนายทุนผู้ฉลาดที่มากับการขายความกลัวจนได้ดี   คนฉลาดจะใช้ยุคนี้ทำให้คนหวาดระแวง   แฝงด้วยธุรกิจ และเล่ห์เหลี่ยมมากกว่าความห่วงใยอย่างแท้จริง   เราจึงต้องมีไหวพริบและความสะอาด ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ และมีความเชื่อมั่นในสายตาของตนเอง ประกอบการทำงานและมาตรฐานฝีมือจะได้ดี


สีมงคล   สีขาว  สีชมพู  สีม่วง
เลขมงคล  0 9 3
เลขเด่น    3

 


คนเกิดวันอาทิตย์ 
ทุกๆ ปัญหายังมีอยู่ในสังคมที่ยังต้องเผชิญหน้าโดยเฉพาะเรื่องการงานที่ต้องตามแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน   การขัดแย้งและทุกสิ่งทุกอย่างจะสิ้นสุดลงในอนาคตอันใกล้    เพราะความรอบคอบ จะมีคนคอยช่วยเหลือ 

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะ  มีแต่รายจ่ายรออยู่ยิ่งใกล้ปีใหม่  คนในครอบครัวอยากได้อะไรก็ต้องหาให้ตลอด  ยังมีโชคลาภ  ดวงดีเสี่ยงโชคได้กับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
ความรัก  :  เหน็ดเหนื่อยกับครอบครัว มีปัญหามาจากผู้อื่นมากกว่าแต่ก็ต้องคอยเอื้ออาทรต่อกันอยู่ดี คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากกว่า
สุขภาพ  :  ปวดเมื่อยแขน ขา หลัง กล้ามเนื้อ มีโอกาสไปหาหมอ หรือนอนพักฟื้น   มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนป่วย

 


คนเกิดวันจันทร์
เอาความสุขนำมาก่อนทุกอย่างใกล้ปีใหม่แล้ว  ทำความสะอาดบ้าน  บางคนเก็บกักตัวทำงานอยู่ที่บ้าน  ก็จะดัดแปลงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ตรงกันฮวงจุ้ยที่ดี  โทรสั่งซื้อของออนไลน์  หรือศึกษาการงานด้านออนไลน์

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะ มีเงินทั้งเข้าและออกหมุนเวียนทั้งวัน  มองหาโชคลาภเป็นที่ตั้ง จะมีโชคลาภกับผู้หญิงสวยนำมา
ความรัก  :  อดทนฟันฝ่าทุกๆ ปัญหาเพื่อครอบครัว มีโอกาสพบเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา    คนโสดพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ปีใหม่หรือปีหน้าจะได้มีใครเข้ามา ดูแลเสื้อผ้าหน้าผม เน้นดูดีเอาไว้ก่อน
สุขภาพ  :  แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตนเอง มากๆ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น  มีความสะอาดทุกอย่าง  สวมหน้ากากอนามัย 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้าตลอด  พยายามรอบคอบทุกที่ไปแหล่งธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยว  ป่า เขา ลำเนาไพร  ชีวิตติดกับความสุขยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ  แต่ความสะอาดก็มาก่อนทุกที่ไป การงานยังคงทำได้และสร้างรายได้ตลอดแต่การดูแลตนเองก็ต้องมาควบคู่ 

การเงิน  :  ดวงดีมีโชคลาภ การเงินมีรายได้ที่ดี เก็งกำไรทองจะได้รับข่าวดี มีการนำออกมาขายหรือซื้อเพิ่มได้
ความรัก  :   คนรักพารวยพาโชคดี มีโอกาสไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่เสี่ยงโชคได้คนรักดวงดี คนโสดจะพบรักกับคนที่บ้านติดน้ำติดทะเล
สุขภาพ  :  เอาใจใส่เรื่องภูมิแพ้  ผื่นคัน หรือเป็นไข้ไม่สบายแพ้ฝุ่น  เดินทางไปไหนมาไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจบุญใจกุศลเดินทางไปไหนเห็นใครเดือดร้อนก็อดช่วยเหลือไม่ได้ การงานยังมีเข้ามาแบบเรื่อยๆ ใช้ชีวิตแบบรอบคอบราบเรียบปรับตัวตามสถานการณ์  แต่ดีไซน์ออกแบบชีวิตเป็น  ทำงานแบบศิลปะ  มีชื่อเสียงเอาตัวรอด

การเงิน  :  ใจบุญ มีผู้ใหญ่เมตตา หมุนเงินพอไปได้ มีเงินเข้ามาตลอด  เสี่ยงโชคตามความฝันหรือความจินตนาการจะมีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก  :  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเรื่องเจ้าชู้ จับปลาสองมือ มีความเป็นนักรักและมีเสน่ห์ตามวัย  คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนตัดสินใจลำบากเลือกทั้งคู่ 
สุขภาพ  :  รักความสบาย กินเก่งทานเก่ง เจ้าเนื้อมากๆ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงหุ่นตัวเองด้วย ไม่งั้นน้ำหนักขึ้นแน่ๆ ออกกำลังกายบ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กังวลก็กังวลแต่งานก็ต้องทำ ใจก็ต้องกล้ามีงานเข้ามาตลอด ทำอะไรหยุดไม่ได้ต้องปรับตัวตามสถานการณ์แต่งานก็โดดเด่น   ต้องพลิกแพลงแก้ไขเฉพาะหน้าเรื่องงานตลอด อดทนมีความสะอาดและระมัดระวังตัวแบบสูงสุด  แต่ได้ดี

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาตลอด รายจ่ายเยอะก็จริงแต่รายรับสูงกว่า มีโชคมีลาภกับตัวเลขการตายทั่วโลกของโรคไวรัสโควิด-19  นำโชคดวงดีมีเงินรางวัลใหญ่ๆ
ความรัก  :  มีผู้ใหญ่เข้ามาสำหรับคนโสดมีฐานะการเงินที่ดี สนิทสนมกันไว คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน รวมถึงการช่วยเหลือกันและกัน
สุขภาพ  :  การเอาใจใส่เรื่องความสะอาด สวมหน้ากากอนามัยตลอด  มีเกณฑ์ไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ การบริจาคทานให้กับคนไร้บ้าน

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีพรสวรรค์กับเรื่องการงาน ไอเดียความคิดใหม่ๆ ตามยุคตามสมัย การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ค้าขายหรือทำอะไรเกี่ยวกับออนไลน์ได้ดี มีโชคมีลาภ 
ดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

การเงิน  :  ใจถึงกล้าใช้จ่ายและเก็งกำไรตามความรู้สึกหรือลางสังหรณ์จะได้ดี มีเงินเข้าทั้งวัน แต่รายจ่ายก็จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน เห็นอะไรก็อยากได้ ซื้อออนไลน์แจกคนนั้นแจกคนนี้ช่วงปีใหม่
ความรัก  :  เจ้าชู้มีเสน่ห์ร้ายเหลือ คารมไปทั่วมีคนมาหลงรัก  ระวังเรื่องชู้สาว มีกิ๊ก มีความลุ่มหลงตลอด ต้องบังคับใจตนเอง มากๆโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วนำธรรมมะมาข่มตนเองหน่อย คนโสดมีคนเข้ามาเยอะโปรยเสน่ห์ไปทั่ว
สุขภาพ  :  การตั้งครรภ์  ฝากครรภ์  รวมถึงการตรวจสุขภาพ ตรวจมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก หรือการป้องกันเวลามีเพศสัมพันธ์

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความรอบคอบกับเรื่องการงานมาก   เอาใจใส่ทุกอย่าง พิถีพิถันทุกเรื่องที่เข้ามา  กราบไหว้พระทำบุญ ทำความสะอาดที่อยู่อาศัยและที่ทำงานให้สะอาดและดูดี รักษาชื่อเสียง การทำบุญบ้านในอนาคต การไปวัดทำบุญ

การเงิน  :  มีความสุขกับการซื้ออาหาร ซื้อข้าวของเข้าบ้าน การทำอะไรเพื่อครอบครัวและพ่อแม่ พี่น้อง กดบัตรเครดิต  มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์  บูชาเครื่องรางของขลัง
ความรัก  :  รักครอบครัวมากดูแลและผูกพันกันตลอด  มีข่าวดีจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น  คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่า รวมถึงมีเพื่อนแนะนำให้ได้รู้จักกับญาติพี่น้องของเพื่อน จะได้รักกันในอนาคต
สุขภาพ  :ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด  กราบไหว้พระและขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยคุ้มครองทุกคน    แข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะอาการดีขึ้น

 


คนเกิดวันเสาร์
มีชื่อเสียงดวงดีกับการงาน มีงานเข้ามาตลอด การปรับเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ แต่ก็ยังโชคดีกับเรื่องของการงาน ประกวดอะไรก็มีชัยชนะ จะได้รับรางวัลหรือมีโชคจากล็อตเตอรี่ หวย และการจับรางวัล

การเงิน  :  มีความสุขกับการได้ใช้เงิน   มีเงินเข้าตลอด และจะได้ดีกับอสังหาริมทรัพย์ ทอง และรถยนต์
ความรัก  :  มีความสุขมากกับครอบครัวที่อบอุ่นจะได้โชคกับคนรักให้หมั่นเอาใจ    คนโสดมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาหรือคนรักขอแต่งงาน มีครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคต
สุขภาพ  :  รักสวยรักงามมากจะได้ดูแลเสื้อผ้าหน้าผม เปลี่ยนสไตล์ก่อนปีใหม่ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอด

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ