ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563   การเงินมีรายจ่ายเต็มไปหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 12:09 น.


ยังคงต้องใช้บุญหนุนนำทำบุญใส่บาตร   ถวายสังฆทานให้กับพระสงฆ์รวมถึงบริจาคเงินให้กับผู้ยากไร้คนตกทุกข์ได้ยาก คนที่มีมากให้กับคนที่ไม่มี การงานมีอุปสรรคกันบ้างในยุคไวรัสโควิด-19 ต้องมีสติและมีความอดทนใครที่กำลังพอไปได้อยู่ก็รอบคอบสวมหน้ากากล้างมือให้สะอาดมีระเบียบมีวินัย ดีที่สุดก็อยู่กับบ้าน แพทย์จะได้ไม่เหนื่อยเพราะเราดูแลตัวเองเบื้องต้นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด


สีมงคล  สีส้ม   สีทอง    สีขาว
เลขมงคล   6   5   8
เลขเด่น    5

 


คนเกิดวันอาทิตย์
หาง่ายใช้คล่องมีการงานเข้ามาตลอดต้องใจใหญ่และใจกล้า จะติดต่อการงานกับใครมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน   แต่ก็ต้องมีน้ำใจกับทุกๆ คนจะเป็นสิ่งดีๆ    เพราะใกล้จะปีใหม่แล้วควรที่จะมีของติดไม้ติดมือฝากให้กับคนสำคัญ ผู้ใหญ่ที่เราเคารพ

การเงิน  :   มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็ควบคู่ตามเป็นเงาเลย แต่ก็ยังดีที่มีรายรับมามากๆ ทั้งสิ้น มีโชคลาภจากทะเบียนรถ
ความรัก  :  ช่วยเหลือครอบครัวทั้งของตัวเราและของครอบครัวคนรักเป็นที่พึ่งหัวเรี่ยวแรงสำคัญ คนโสดจะพบรักกับคนสูงใหญ่จะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ  :   แข็งแรงและดูแลตัวเอง สวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอและล้างมืออยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 


คนเกิดวันจันทร์
ยิ่งมีปัญหาโควิด 19  ยิ่งขยันและรอบคอบมากขึ้นเป็นหลายเท่า  ไม่มีความกลัวเหมือนตอนครั้งแรกแต่มีประสบการณ์ชีวิต   ว่าจะต้องทำอย่างไรโดยเฉพาะเรื่องของอาชีพแต่ปรับตัวเข้ากับตามสถานการณ์ รู้ว่าคนต้องการอะไรการงานจึงขยับขยายได้ดี  ทั้งด้านอาหารของกินและยารักษาโรค นำมาบริการให้ตลอด

การเงิน  :  มีเงินเข้ากระเป๋าในช่วงนี้มากที่สุดเพราะทำรายได้ได้ดี ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ทั้งของใหม่เก่าเรียกว่าลงทุนได้กำไร มีโชคลาภกับคนอายุน้อยลูกหลานบริวาร
ความรัก  :  คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีมีฐานะมีความขยัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ละเอียดกับครอบครัวมากที่สุดทั้งความสะอาดและความห่วงใยแต่มีความสุขทุกมื้อกินอิ่ม
สุขภาพ  :  น้ำหนักขึ้นต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนเพราะลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือดูแล

 


คนเกิดวันอังคาร
เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสชอบดูหมอกันเรียกว่าตอนนี้ก็หันมาเป็นหมอดูเต็มตัวซะเลยหรือเป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายๆ คน มีการงานเข้ามาแบบเฉพาะกิจอยู่ตลอด จะเกี่ยวข้องกับสิ่งของมงคล รวมถึงได้เดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรมมีความสะอาดล้างมือสวมหน้ากากอนามัยตลอดทุกที่ไป

การเงิน  :  มีโชคจากคำพูดและการประสานงานติดต่อกับใครจะได้เงินได้ทองรวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ 
การค้าขายออนไลน์ได้เงินได้ทอง
ความรัก  :  คนโสด มีคนเข้ามาในชีวิตแบบเหลือเชื่อสนิทสนมกันไวมาก  รักและผูกพันกันมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่       คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวแบบสงบธรรมชาติหนีความวุ่นวายและ หนีโควิด-19
สุขภาพ  :  วิงเวียนศรีษะรวมถึงการพักผ่อนน้อยต้องดูแลและเอาใจใส่ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรจะยุ่งยากช่วงแรกเท่านั้นต่อไปก็ทำได้ดี    มีการปรับตัวตามสถานการณ์ช่วงนี้อยู่ตลอด จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำหรือคู คลอง รวมถึงทะเล    

การเงิน  :  ใช้จ่ายเก่งเห็นสิ่งใดก็อยากจะได้แต่ก็มีความรับผิดชอบส่วนใหญ่จะซื้อผ่อนช่วงนี้จึงกังวลในเรื่องของการเงินว่าจะผ่อนหมดหรือไม่แต่ไม่ต้องกลัวหมดแน่นอน
ความรัก  :  มีความขัดแย้งกันบ้างเพราะคำพูดและความเห็นไม่ค่อยตรงกันแต่สุดท้ายก็ขอโทษและคืนดีกันดีที่สุด คนโสดจะมีคนเข้ามาและสนิทสนมด้วยเป็นคนอายุน้อยกว่าแต่เป็นคนจริงจัง 
สุขภาพ  :  ต้องระวังระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
สับสนและกังวลกับสถานการณ์เรื่องของไวรัสโควิด-19 มีผลกับเรื่องของการงานในช่วงนี้จนปวดหัว มีความเครียดบ้างเล็กน้อยแต่ก็จะผ่านไปได้ดีเพราะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ สิ่งที่คาดหวังเอาไว้อาจจะคาดเคลื่อนบ้างแต่ก็ต้องอยู่ในสภาวะยินยอม    ให้ปลงและคิดเสียว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไปจะได้ดีเอง

การเงิน  :  ต้องหันมาหวังพึ่งโชคลาภการเสี่ยงโชครายวันแต่ก็มีดวงดีเข้ามาแทนที่   ปรับตัวตามการใช้ชีวิตเงินทองมีเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอด
ความรัก  :  รักและห่วงใยครอบครัวมากขึ้น คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาในชีวิตทั้งความยินยอมและ ตกกระไดพลอยโจร   จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ  :  กลัวเป็นโรคภัยไข้เจ็บคิดมากจนปวดหัว โดยเฉพาะการหวาดระแวงโรคไวรัสโควิด 19

 


คนเกิดวันพฤหัส
การงานมีแต่ต้องรอ วุ่นวายเต็มไปหมดต้องปรับตัวให้ได้ หนักใจแต่ก็ต้องสู้ สวมหน้ากากอนามัยล้างมือจนเปื่อย มีความหวาดระแวงเพราะต้องอยู่ในสถานการณ์และสถานที่คนหมู่มากหรือเดินทางไปจังหวัดที่เกิดปัญหาและสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการมีโรคติดต่อได้เช่นเดินทางไปโรงพยาบาลพาคนป่วยไปหาหมอหรือพาตัวเองไปทำงาน

การเงิน  :  มีรายจ่ายเต็มไปหมด ใบบิลใบเสร็จมาแล้ว ของเก่าก็เคลียร์ยังไม่หมดของใหม่มาแล้ว แต่คนเป็นหนี้สินกลับไม่ใช้เรา   
ความรัก  :  เกื้อกูลกันอยู่เสมอทั้งคนในบ้านคนในครอบครัวเป็นห่วงเป็นใยพึ่งพาอาศัยได้   คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนนึงช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวสักระยะใหญ่ๆ
สุขภาพ  :  เจ็บป่วยได้ง่ายในช่วงนี้เพราะความเครียดสะสมเป็นห่วงงาน ต้องระวังล้มป่วยรวมถึงห่วงใยคนในครอบครัว มีโอกาสทานยาหาหมอหรือไปงานศพ


คนเกิดวันศุกร์
ทำไปบ่นไปเครียดไปแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี การแข่งกับเวลามีงานเข้ามาอยู่ตลอด    ช่วงนี้เดินทางแบบหวาดระแวงความกลัวความกังวล ล้างมือบ่อยมากสวมหน้ากากอนามัย บางคนผันตัวเองมาทำรายได้เสียเลยกับสิ่งนี้

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ลงทุนอยู่ตลอด   มีโชคลาภรวมถึงกำไรมีคนโอนเงินทั้งวัน    การเสี่ยงโชคให้เน้นบ้านเลขที่จะให้โชค
ความรัก  :  คนโสดพยายามมองหาคนที่ร่ำรวยมีฐานะการเงินและจะสมหวังได้ดังใจ    คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังคำพูดเอาไว้ให้ดีชอบจิกชอบกัดและหวาดระแวงคนรักอยู่เสมอแก้ไขหน่อยนะ
สุขภาพ  :  มีความตึงเครียดและคิดมากรวมถึงจ้องจับผิดทุกคน และต้องระวังความซุ่มซ่ามจะทำให้ฟกช้ำดำเขียวได้

 


คนเกิดวันเสาร์
เหมือนเป็นช่วงอดทนต้องทรหดและนักสู้    มีการงานเข้ามาแต่ส่วนใหญ่ก็เป็นงานช่วยเหลือหรืองานขอบคุณ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกทำไปเถอะจะได้ดีในภายภาคหน้า เดินทางไปไหนป้องกันสุดๆ ล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากอยู่ตลอดเพราะลักษณะการงานหรือสถานที่ต้องเดินทางไปสุ่มเสี่ยงกับสถานที่อยู่ตลอด

การเงิน  :  มีรายจ่ายเต็มไปหมดได้เงินมาก็เคลียร์หนี้สินหรือแบ่งจ่ายให้กับทุกคนที่เราดูแล   แต่ยังโชคดีที่รอดตลอดเช่นเดียวกัน
ความรัก  :  ต้องช่วยเหลือคนรักและครอบครัวของคนรักอยู่ตลอด มีความเสียสละถึงแม้จะเบื่อแต่ก็ต้องปรับตัวตาม       คนโสดยังไม่มีใครในช่วงนี้เพราะอยู่บ้านใครบ้านมันในช่วงไวรัสโควิด-19 
สุขภาพ  :  ต้องทานยาหาหมอสำหรับคนมีโรคประจำตัว โอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ