ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 - 19:09 น.


การงานในช่วงนี้เริ่มยากกับหลายๆ คนหลังจากมี โควิด-19 ระบาดอีกครั้ง  ทั้งสินค้าและปัญหาของผู้คนกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ต้องอดทนและเข้มแข็งรวมถึงมีความสะอาดป้องกันทุกสิ่งทุกอย่าง  ล้างมือสวมหน้ากากทุกครั้งเวลาออกจากบ้าน  ไม่ไปในสถานที่เสี่ยงต่อเกิดโรค โควิด-19  แต่ก็ยังทำมาหากินได้เหมือนเดิมเพียงแต่ต้องใช้สติและปัญญามากขึ้นในการค้าขายสำหรับพ่อค้าแม่ค้าและทุกอาชีพปรับตัวตามสถานการณ์

 

สีมงคล สีขาว  สีเขียว  สีน้ำเงิน
เลขมงคล  2  1  0
เลขเด่น  1

 


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้ดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงานการติดต่ออะไรกับใครมีความโดดเด่นค้าขายร่ำรวย  มีงานมาแต่เช้ายันค่ำ  มีชื่อเสียงโด่งดังได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล  ยิ่งค้าขายบนมือถือจะได้ดี

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาเยอะมากเป็นพิเศษ   ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายได้ มีการลงทุนอะไรใหญ่ๆ ติดต่อการเงินกับธนาคารก็ประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก  :  ช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนได้ดี    จะได้โชคลาภกับคนรักดวงดีมาก คนโสดจะมีผู้ใหญ่มีฐานะการเงินความมั่นคงเข้ามาเป็นคู่ชีวิต
สุขภาพ  :  แข็งแรงมีความมั่นคงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น ยิ่งทำบุญจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความรอบคอบเป็นพิเศษและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานจนได้รับคำชมจากผู้ใหญ่    ถึงแม้จะมีปัญหาอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือและผ่านพ้นไปจนได้ มีดวงเดินทางไปวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน  :  มีโชคลาภดวงดีมาก่อนเลยติดต่ออะไรกับใครก็ได้ทั้งวัน มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด  ได้รับแบ่งปันผลจากกำไร   ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไรมาก ใจบุญใจกุศลโอนเงินทำบุญ
ความรัก  :  มีความสุขเป็นพิเศษกับคนรักคอยดูแลเอาใจใส่  คนโสดจะพบรักในสถานที่สำคัญทางราชการเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีความสนิทสนมกันใช้เวลาไม่นานก็รักกันได้
สุขภาพ  :  ดูแลตัวเองเป็นพิเศษล้างมืออยู่ตลอดรวมถึงสวมหน้ากากเวลาออกไปไหนมาไหน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

 

คนเกิดวันอังคาร
มีผลกระทบในเรื่องของการงานอยู่ตลอดการถูกยกเลิกหรือมีการเปลี่ยนแปลง ต้องทำใจแบบเลือกอะไรไม่ได้มีแต่เตรียมใจเอาไว้ การงานติดขัด การนัดหมายสิ่งใดต้องยกเลิกเลื่อนไปก่อน

การเงิน  :  มีผลกระทบในเรื่องของการเงินเสียเงินโดยใช่เหตุ มีการซ่อมแซมข้าวของบ้านที่อยู่อาศัยรวมถึงรถยนต์ต้องใช้เงินมีค่าใช้จ่ายอยู่ตลอด การถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงิน
ความรัก  :  มีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีที่สุด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักมาก่อนและกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง    การคืนดีกับคนเก่า
สุขภาพ  :  คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนควรจะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการตรวจการรักษาสุขภาพที่โรงพยาบาล การงานช่วงนี้ถูกผลกระทบอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานรวมถึงการโยกย้าย

การเงิน  :  มีหลายสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ทั้งอาหารการกินรวมถึงการไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง แต่ยังดวงดีมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้    รวมถึงมีคนอุปถัมภ์
ความรัก  :  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีอายุมากกว่าหลายปี มีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่เค้าจะคืนดีกันด้วยความเห็นไม่ตรงกันแค่เล็กน้อย
สุขภาพ  :  การทำศัลยกรรมความงามหรือตรวจสุขภาพประจำปี จะได้เดินทางไปตัดผมหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าสไตล์ใหม่

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด  จึงจะสำเร็จ และต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการน้อยใจคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน การกังวลเกี่ยวข้องกับสัญญาเอกสารที่กำลังจะหมดลงในอนาคต

การเงิน  :  ยังมีเรื่องต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลือ   ช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถและหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก  :  ระวังความคิดเล็กคิดน้อยทำให้เกิดความฟุ้งซ่านทะเลาะมีปากเสียงกันได้ คนโสดยังไม่ถูกใจใครถึงมีเข้ามาก็เลิกรากัน
สุขภาพ  :  ระวังการพักผ่อนน้อยหรือความดันวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมากช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ทานยาหาหมอ     หมั่นตรวจเช็คสุขภาพอยู่เสมอ


คนเกิดวันพฤหัส
มีความขยันตั้งใจทำงานอยากให้ผลงานออกมาดีมากที่สุด จะได้เดินทางไกล ช่วงนี้รู้จักเพื่อนทั้งคนใหม่ๆ เข้ามา และเพื่อนฝูงเก่าๆ ก็ยังคอยสนับสนุนผลงานอยู่ตลอด

การเงิน  :  ใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือและแบ่งปันทุกสิ่งอย่างทั้งการเงินและข้าวของให้กับทุกคนที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตช่วงนี้   แต่ตัวเราก็มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือเช่นเดียวกันการเงินจึงมีใช้อยู่ตลอดไม่ขาดมือ
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวมีความมั่นคงในอนาคตมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวมีความสุขรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูก
สุขภาพ  :  ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดและล้างมืออยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความกังวลเรื่องของการงานอยู่เสมอช่วงนี้ มีทั้งข่าวลือและข่าวจริงต้องแค่ไขแบบวันต่อวันแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี หากหูเบาหนักใจจนคิดมากก็พาตัวเองแย่ ต้องมีความเข้มแข็งและชนะความกลัวรวมถึงมีความกล้าหาญจะดี

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังโชคดีมีความสามารถหมุนเงินผ่านไปได้ตลอด     ระวังเสียเงินค่าซ่อมทั้งรถทั้งบ้านรวมถึงเครื่องมือเข้าของที่ชำรุด
ความรัก  :  มีปากเสียงหรือเรื่องทุกข์จากปัญหาของคนรอบข้างรวมถึงญาติพี่น้องของคนรักเข้ามาขอความช่วยเหลือ บางครั้งก็ช่วยได้และบางครั้งก็ช่วยไม่ได้กลับมาเป็นปัญหาทะเลาะกันเองเพราะความคิดมากของแต่ละคน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีนิสัยร่าเริงแต่ยังเป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัด
สุขภาพ  :  ปวดหัวเป็นไมเกรน แต่นอนสักพักเดี๋ยวก็จะดีขึ้นไปเที่ยวได้ต่อเรียกว่าเจ็บป่วยชั่วขณะใช้ระยะเวลาสั้นสั้นอาการก็ดีขึ้นหลังจากได้การพักผ่อน หรือบางคนทำศัลยกรรมความงามเพราะอยากสวยอยากหน้าตาดีจริงต้องทนเจ็บ แต่ก็จะประสบความสำเร็จ

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันต้องทำทุกอย่างแบบเร่งรีบและแข่งกับเวลา ดวงเดินทางไกลชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้   เพราะมีความรับผิดชอบสูงมีงานเข้ามาอยู่ตลอดได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่หรือคนรู้จักนำการงานมาให้ อยากได้ดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีคนการันตี

การเงิน  :  หาได้ใช้คล่องแต่ก็ยังโชคดีที่ทุกปัญหาที่ใช้เงินแก้ไขได้ทุกอย่างไป ไม่เดือดร้อนแถมยังเครดิตดี ช่วงค่ำจะมีคนอายุมากโอนเงินมาให้
ความรัก  :  ขยันอดทนช่วยเหลือเกื้อกูลกันพร้อมที่จะฟันฝ่าให้ครอบครัวอยู่ได้และปลอดภัยในยุคไวรัส โควิด-19  คนโสดพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีมีความรับผิดชอบสูงจะได้ใช้ชีวิตครองเรือนหรือแต่งงาน
สุขภาพ  :  แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ    คนเจ็บป่วยก็จะดีขึ้นทานยาแบบเคร่งครัดหรือไปตรวจสุขภาพอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ