ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563  จะมีโชคจากการงานคนอายุน้อยนำมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563   โดย...อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 15:09 - 23:09 น.

 

ทำบุญใส่บาตรทำสิ่งที่ดีร่วมกับการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากหรือคนแก่คนพิการ  จะได้บุญได้กุศล  เป็นสิ่งที่ดีสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับทุกคนได้ในวันนี้ใคร   ใช้การค้าขายสินค้าใหญ่ๆ ในช่วงเวลานี้จะประสบความสำเร็จได้โดยเฉพาะเรื่องของที่ดินอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ทั้งทรัพย์สินมือหนึ่งและมือสองของเก่าได้ทั้งนั้น ใช้ฤกษ์เวลาได้พูดคุยเจรจา

 


สีมงคล   สีม่วง  สีขาว  
เลขมงคล  3  2  4
เลขเด่น  3

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานจะติดต่ออะไรกับใครมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีงานใหม่เข้ามาควบคู่กับงานเก่า   ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่เสมอ  มีการเดินทางแบบกะทันหัน    

การเงิน  :  มีรายได้ที่ดีหาเงินง่าย มีโชคลาภจากคำพูดหรือการเสี่ยงโชคจากการพนันดวงดีเป็นพิเศษ จะมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์ ทั้งมือหนึ่งหรือมือสองได้ทั้งสิ้น
ความรัก  :  ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน  มีความมั่นคง คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือคนมีฐานะที่ดีเข้ามาค้ำจุนช่วยเหลือ
สุขภาพ  :   ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง

 

คนเกิดวันจันทร์
มีทำอะไรสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นในช่วงนี้อยู่เสมอ   จะได้ดีโดยเฉพาะเรื่องของการงานมีคนสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ หรือได้รับคำแนะนำจากผู้มีความรู้ความชำนาญอยู่เบื้องหลัง การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเพราะความบังเอิญแต่ดีมาก

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่เป็นคนที่คิดคำนวนอยู่เสมอ   ทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดแต่มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคและการพนัน
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงเข้ามาโดยมีคนแนะนำให้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วจะมีข่าวดีกับคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของที่อยู่อาศัยหรือเรื่องลูก
สุขภาพ  :  ต้องเอาใจใส่เรื่องของน้ำหนักหรือระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักผ่อนพักฟื้นสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันอังคาร
มีความพิถีพิถันทุกเรื่องในเรื่องของการงานเอาใจใส่ดูแลตั้งแต่ต้นจนถึงผู้บริโภค ไม่ว่าทำการค้าอะไรอยู่จะได้ดีจากผู้ใหญ่และคนที่มีความรู้ความชำนาญมีโอกาสได้รับเชิญในเรื่องของการศึกษาหรือสื่อโลกโซเชียล  และหนังสือพิมพ์  ทีวี โทรทัศน์  มีโอกาสไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดได้รับข่าวดีในเรื่องของการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากพระสงฆ์คนใจบุญ
ความรัก  :   ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นพยายามใช้สติช่วยเหลือทุกคน จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดมีผู้ใหญ่คอยหาคนรักให้จะมีความสนิทสนมมีโอกาสแต่งงานหรือสร้างเนื้อสร้างตัวกัน
สุขภาพ  :   แข็งแรงคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดหรือพาไปเที่ยวสถานที่พักฟื้นที่ดีงามมีความสุข

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีพจรลงเท้าเดินทางอยู่ตลอดหรือการติดต่อสื่อสารกับคนรู้จักความสนิทสนมเล่น Facebook สื่อออนไลน์โลกโซเชียล  บางครั้งยังสื่อถึงการทำรายได้จากการประสานงานให้กับทุกๆ คน    

การเงิน  :  เก็บเงินไม่อยู่มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะกับของที่ตัวเราชอบอาหารขนมนมเนย การดูหนังฟังเพลงและการไปเที่ยวหรือการซื้อของเล่นที่เราชอบ
ความรัก  :  ถกเถียงกันอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องไร้สาระแต่นำมาเป็นสาระและปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่สุดท้ายก็ต้องยอมกันอยู่ดี  คนโสดอารมณ์แปรปรวนผันผวนอยู่เสมอ  เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิกเดี๋ยวรักเดี๋ยวชอบเดี๋ยวหาเรื่องไม่แน่นอน
สุขภาพ  :  ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงอาหารเป็นพิษ ใครบางคนที่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มุ่งมั่นกระตือรือร้นในเรื่องของการงานมีความรับผิดชอบสูงทุกหน้าที่ที่ทำ มีผู้ใหญ่มอบหมายในเรื่องของการงานและออกคำสั่งในการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่อย่าได้ยึดติดกับสิ่งใดแล้วถึงจะดีห้ามคิดมากด้วยทำตามที่ผู้ใหญ่สั่งจะประสบความสำเร็จแน่ในอนาคต

การเงิน  :  พยายามประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบในการใช้จ่ายอย่างมากๆ ไม่กล้าที่จะลงทุนอะไรเลย
ความรัก  :  ช่วยกันทำทุกอย่างแบบรอบคอบที่สุดพิถีพิถันอยากให้ครอบครัวมั่นคงและดีที่สุด ห่วงใยกันมาก  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบและห่วงใยกัน
สุขภาพ  :  ต้องเอาใจใส่เรื่องของสายตาสักนิดช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยเรื่องของดวงตา

 


คนเกิดวันพฤหัส
ทำไปเที่ยวไปบางครั้งยังแปลความหมายถึงทำไปเมาไปก็ได้   เอาความสุขเป็นที่ตั้งเรื่องของการงานก็ทำเรื่องของเที่ยวก็เที่ยวเรื่องของกินก็กิน   มีความสุขมากไม่ค่อยจะแคร์สื่อเท่าไหร่   อยากทำอะไรก็ทำตามใจตัวเองที่สุด

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้าตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำมา
ความรัก  :   ทะเลาะกันบ้าง รักกันมากเดี๋ยวมันจะเลี่ยน ต้องมีขัดแย้งกันเรียกว่าความสุขพูดจาถากถางกันบ้าง คนโสดระวังไปตกหลุมรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะเหนื่อยใจได้ต้องรอบคอบสักนิด
สุขภาพ  :  ระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่ชอบเมาแล้วขับ หรือใช้ชีวิตประมาทระวังเจ็บตัวเลือดตกยางออกได้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การจะทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่เสมอ มีงานเข้ามาเยอะสิ่งที่ต้องดูแลและรับผิดชอบ    ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือลูกมือจึงจะดี    การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหัน หรือการโยกย้ายเดินทางไปทางทิศตะวันออก

การเงิน  :  ใช้เงินเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา
ความรัก  :  คนโสดจะมีคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักจะให้โชคให้ลาภรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์
สุขภาพ  :   เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมใครเจ็บป่วยพักฟื้นซักสองวันอาการจะดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิม

 


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดยันดึกดื่นมืดค่ำหรือบางครั้งต้องตื่นแต่เช้ามืด มีการเดินทางอยู่ตลอด จะมีโชคจากการงานคนอายุน้อยนำมา

การเงิน  :  เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่ มีโชคมีลาภดวงดีกับลูกหลานหรือบริวารนำมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก  :  ระวังคำพูดชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือชอบแกล้งกันอยู่เสมอ แต่ก็รักและห่วงใยกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เคยผิดพลาดเรื่องของความรักมาแล้วจะเกิดความสงสารและห่วงใยกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ  :  ระวังความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงท้องผูกท้องเสียต้องเอาใจใส่ช่วงนี้เข้านอนไวๆเพราะพักผ่อนน้อยด้วย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ