ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2563  ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2563 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 09:09 - 23:09 น.


ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกท่าน   และขอกล่าวคำว่าสู้กันต่อไปสำหรับคนที่ไม่มีโชคทำงานกันต่อครับต้องขยันชีวิตปรับตัวตามที่เราเป็น   ความช่างสังเกตและความขยันบวกเข้าหากันตามยุคตามสมัยจะพาให้ตัวเองรอดได้   มีน้ำใจและซื่อสัตย์บวกกับความรู้และต้องอาศัยโลกโซเชียลจึงจะได้ดี

 

สีมงคล   สีส้ม   สีทอง  สีน้ำตาล
เลขมงคล   6 7 2
เลขเด่น    2


 
คนเกิดวันอาทิตย์
ใจบุญใจกุศลช่วยเหลือทุกคนในเรื่องของการงานหรือหางานให้กับคนที่ว่างงาน จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือวัด    ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่สำคัญให้รับผิดชอบ จะมีการงานใหม่เข้ามาให้เลือกหรือการศึกษาสำหรับคนที่อยากจะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจะได้ดี

การเงิน  :   ใช้เงินเยอะมากมีน้ำใจแต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนและค้ำจุนอยู่ทำให้รอดและปลอดภัย มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักที่ทำงานหัวหน้าหรือคนที่เข้ามาช่วยเหลือค้ำจุนเกิดเป็นความรักและผูกพันกัน จะมีอายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะทำอะไรก็คล้อยตามและไปในทิศทางเดียวกันหมด
สุขภาพ  :  แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษพิถีพิถันตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นขอให้ทำบุญกับพระสงฆ์ใส่บาตรหรือถวายสังฆทานจะทำให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

 


คนเกิดวันจันทร์
เพียรพยายามและมุ่งมั่นฟันฝ่าอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางสิ่งบางอย่างก็ต้องแลกกัน   น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า    มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้ต้องหาและมีโอกาสไปงานอวมงคล รอบคอบทุกอย่างระมัดระวัง ข้าวของหล่นตกแตกหรือเสียหาย

การเงิน  :  ใช้เงินเยอะรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้เรียกว่าเข็นสุดๆ  พ่อแม่ญาติพี่น้องทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรามากกว่าที่ต้องแบกภาระ
ความรัก  :  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวและได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร
สุขภาพ  :  มีโอกาสตรวจสุขภาพการรักษาบางสิ่งบางอย่างไม่ของตัวเองก็คนในครอบครัว

 

คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอดมีความสุขพบเจอกัลยาณมิตรที่ดี  การงานหยิบจับอะไรช่วงนี้มักจะดวงเฮงมีคนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องของการค้าขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือของกินจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโชคลาภดวงดีทั้งคำพูดและการเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคการพนัน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงคนที่เป็นหนี้ นำมาใช้คืนให้
ความรัก  :  คนโสดเดินทางก็พบรักมีโอกาสสนิทสนมกับคนผิวขาวตัวสูงหน้าตาดี  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวเหนือ  
สุขภาพ  :   ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอากาศสักนิด หากเดินทางไปไหนต้องเตรียมเสื้อหนาวไว้เยอะๆ  หากใครเป็นภูมิแพ้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ระวังการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบฉับพลัน หรือมีปากเสียงการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ต้องหลีกเลี่ยง ห้ามประมาทในช่วงนี้มักจะมีอุบัติเหตุได้ รวมถึงของตกหล่นแตกเสียหาย

การเงิน  :  เสียเงินค่าซ่อมแซม หรือมีการเปลี่ยนแปลงรถยนต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนของเก่าใหม่ ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 12   กดบัตรเครดิต สำรองเงินไปก่อนเพื่อให้ลูกหลานมีความสุข
ความรัก  :  ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยและการน้อยใจของคนรักในช่วงนี้ต้องตามง้อนานถึงกว่าจะหายได้ คนโสดช่วงนี้มองหาแต่คนรวยเพราะไม่อยากลำบากอีกแล้วหลังจากเลิกราหย่าร้างกับคนเก่าไปนาน
สุขภาพ  :  ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้มีโอกาสพบหมอหรือการผ่าตัดการรักษาช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของไส้ติ่ง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันอยู่ตลอด การงานในช่วงนี้ต้องวิ่งเต้นรวมถึงให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีทั้งความขยันและความขี้เกียจมาพร้อมๆ กัน แต่ก็รู้จักเอาตัวรอดมีของฝากให้กับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานอยู่ตลอด อยากจะไปเที่ยวอยู่เสมอรวมถึงมีของมึนเมาเข้ามาเกี่ยวข้องและกิเลสสูงมากเจ้าชู้เป็นที่สุด

การเงิน  :  ใช้เงินเก่งซื้อความสุขแต่ช่วงนี้ดวงดีมือขึ้นได้โชคลาภมาเยอะ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน 
ความรัก  :  เจ้าชู้มากโปรยเสน่ห์ไปทั่วรวมถึงความรักเก่ากลับเข้ามา คนโสดจับปลามากกว่าสองมือขึ้นไป  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักไม่ค่อยไว้ใจจ้องจับผิดแต่ก็โกหกเก่งเอาตัวรอดได้อยู่เสมอกิเลสสูงไม่เบาชอบทำเป็นไม่รู้เรื่อง
สุขภาพ  :  ซุกซนมากต้องระวังเรื่องเพศทำอะไรต้องป้องกันสักนิดมีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจทั้งเด็กและวัยรุ่นรวมถึงคนอายุมากก็ตาม ผู้หญิงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับตรวจมดลูกหรือมะเร็งเต้านม

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีพรสวรรค์กับเรื่องของการงานอยู่ตลอดจะมีคนมาขอเรียนหรือขอคำแนะนำ รวมถึงได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือบทสัมภาษณ์บนโลกโซเชียล ดวงโดดเด่นมีชื่อเสียงใครคิดอยากจะประกวดอะไรจะสมหวังได้รางวัลแน่นอน

การเงิน  :  มีเงินเข้าอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งมีสิ่งที่อยากได้โดยเฉพาะในเรื่องโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่   iPhone 12 ช่วงนี้ใช้คำพูดให้เยอะเยอะจะมีโชคลาภจากการเจรจา 
ความรัก  :  คนโสดช่วงนี้มีเสน่ห์มากมายมักมีคนมาหลงรักมาชอบอยู่เสมอจนบางครั้งรู้สึกลำบากใจในการตัดสินที่จะเลือกใคร คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานรวมถึงบริวารและใครอยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ  :  เน้นความสวยความงาม พบแพทย์ทำศัลยกรรมความงาม    และต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหรือมีคนนำงานมาให้อยู่ตลอด มีโชคทางด้านอาชีพ   จะได้รับเชิญเกี่ยวข้องกับงานอีเวนท์หรือรายการทีวี  ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอด   สำหรับใครที่อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จนำมาใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี

การเงิน  :  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีคนนำเงินมาให้หรือพูดก็ได้ตังค์    ได้รับข่าวดีกับสถาบันการเงินหรือการติดต่อกู้ยืมจะสมหวังสำหรับข่าวดีจากธนาคาร
ความรัก  :   มีความสุขมากช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดผ่านอุปสรรคทั้งหมดไปได้ ได้รับข่าวดีกับลูกหลานรวมถึงคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวฐานะดีจะส่งเสริมช่วยเหลือกันมีโอกาสแต่งงาน
สุขภาพ  :  เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยนอนพักฟื้นสักสองวันสามวันจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
ทำงานเยอะมีความขยันมุ่งมั่นรวมถึงการเรียนการศึกษาอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น จะได้ตำแหน่งใหม่สำหรับคนที่รอคอยหรือได้รับข่าวดีเรื่องของการงานล่วงหน้าจะมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่

การเงิน  :  มีโอกาสเซ็นสัญญาได้เงินจากสินค้าหรือการงานที่ทำมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนจะได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้
ความรัก  :  คนโสดพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีรวมถึงข้าราชการตำแหน่งสูง      คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ทำดีกับคนรักให้มากๆ มีโอกาสได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามหรือมีโชคลาภจากคนรัก
สุขภาพ  :  มีความสุขแข็งแรงร่าเริงสนุกสนานจะได้เดินทางไปกราบไหว้พระ    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดทั้งวัน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 087108466

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ