ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ระวังถูกฟ้องร้องจากคนที่ไม่ประสงค์ดี-ถูกใส่ความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563  :  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 13:09 - 21:09 น.

ช่วงนี้หลายๆ คนต้องทนทำงานดึกดื่นมืดค่ำหรือตื่นเช้ามืด เรียกว่าชีวิตต้องสู้กันทั้งนั้น และใกล้จะถึงวันที่หวยออกก็คาดหวังกับลอตเตอรี่เป็นเรื่องธรรมดา ชีวิตของคนเราใครๆ ก็อยากจะร่ำรวยเป็นเศรษฐีกันทั้งนั้น แต่อย่าลืมเรื่องทำมาหากินมันเป็นสิ่งสำคัญและแน่นอนที่สุด

 

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู   สีเทา
เลขมงคล  8 1 6
เลขเด่น  1

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มีจุดเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันเกิดขึ้น  โดยเฉพาะกับเรื่องการงานและอาชีพแต่ก็ระวังปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงความคิดมากแต่ยังคงวกวนกลับไปกลับมา แต่ดวงดีมีโชคมีลาภโดยเฉพาะช่วงมืดค่ำดึกดื่นจะมีคนโอนเงินให้

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของรถยนต์
ความรัก  :  ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งการคิดเล็กคิดน้อยของคนรัก รวมถึงปัญหาภายในครอบครัวมีแต่คนชอบเอาเปรียบ  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากขี้โมโหใจร้อน
สุขภาพ  :  มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน ต้องนอนสักพักอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องตัดสินใจเด็ดเดี่ยวไม่ว่าจะทำอะไรมีความเข้มแข็งและอุตสาหะ การงานมีการขัดแย้งบ้างแต่ก็มีคนคอยช่วยเหลือ  สำหรับใครบางคนอาจมีเรื่องของการโยกย้ายและเปลี่ยนงานในอนาคต

การเงิน  :  มีรายจ่ายเยอะรวมถึงต้องลงทุนอะไรใหม่ๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการกู้ยืมพึ่งสถาบันการเงิน  ช่วงมืดค่ำมีดวงดีเสี่ยงโชคได้
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ล้มเหลว คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามทั้งครอบครัว
สุขภาพ  :  ระวังเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระวังใช้ชีวิตแบบประมาท ระวังอุบัติเหตุต้องรอบคอบให้ทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีแต่ความเพียรพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดถึงแม้จะมีอุปสรรคมาก สักเพียงใดแต่ก็ต้องฝ่าฟันไปให้ได้   ระวังถูกฟ้องร้องจากคนที่ไม่ประสงค์ดีหรือถูกใส่ความให้ร้ายขอให้อดทนเอาหน่อยจะมีคนช่วยเหลือ  เป็นผู้หญิงผิวขาวอายุมาก

การเงิน  :  มีคนโอนเงินให้ตลอดคนที่ทำค้าขายส่วนตัวจะได้ดี แต่จะมีคู่แข่งคอยแกล้ง ให้รู้จักเก็บเงินเอาไว้ด้วย จะมีโชคลาภจากคำพูด
ความรัก  :  ระวังมีปากมีเสียงหรือการไม่ไว้ใจกัน การหวาดระแวงต้องลดความฟุ้งซ่านลงบ้าง คนโสดความรักยังไม่ได้ดั่งใจต้องรอไปก่อน
สุขภาพ  :  ระวังเรื่องสายตารวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน มีโอกาสทานยาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันหมั่นเพียรตลอด การเรียนต่อเพื่อเพิ่มพูนความรู้นำมาใช้กับการงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือรวมถึงสอบชิงทุนได้    มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินรวมถึงจะได้ท่องเที่ยวไปสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือแหล่งธรรมะ

การเงิน  :  มีเมตตารู้จักช่วยเหลือผู้คน   จิตใจดีงามแบ่งปันในเรื่องของการเงินให้กับผู้ที่ด้อยกว่าหรือการไปวัดบ่อยมาก แต่ก็มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดร่วมบริจาคทำบุญ เป็นสื่อกลางกับผู้คนทั้งหลาย
ความรัก  :  ครอบครัวมีความสุขและอบอุ่นเพราะได้ตัวเราเป็นสื่อกลางทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้จึงได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุมากกว่ามาจากแดนไกล
สุขภาพ   :  มีพักผ่อนน้อยบ้างรวมถึงตรวจสุขภาพประจำปีการบริจาคเลือด   เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ได้ดีเรื่องของการงานจะมีลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามา รวมถึงการติดต่ออะไรกับใครก็มีคนพูดถึงอยู่ตลอด เรียกว่าปากต่อปากจะทำให้ได้ดี   ดวงชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   รวมถึงมีคนเดินทางมาหา

การเงิน  :  ใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีเงินเข้าอยู่เสมอทั้งเช้าและกลางวันรวมถึงยันเย็น   ติดต่อกับธนาคารสมหวังได้รับข่าวดีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของรถยานพาหนะ
ความรัก  :  คนรักเก่ากลับมาการคืนดี  ได้รู้จักคนต่างวัยเข้ามาในช่วงนี้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาชนะกันอย่างเดียวต้องลดละลงเสียบ้าง
สุขภาพ  :  แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษการหมั่นออกกำลังกายในช่วงนี้    คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องพักฟื้นสักระยะ

 


คนเกิดวันพฤหัส
จะทำอะไรเข้มแข็งทุกอย่างแต่ดูเหมือนว่าจะต้องสำรองจ่ายออกไปก่อนทุกเรื่องเช่นเดียวกันแล้วตามเก็บรายละเอียดทั้งการเงินและการงานภายหลัง การวิ่งเต้นเดินเรื่องทั้งเรื่องของตนเองและผู้อื่น   ต้องอาศัยพรรคพวกหรือเส้นสายในช่วงนี้ให้เป็นประโยชน์

การเงิน  :  ใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียเงิน  แต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่
ความรัก  :  เจ้าชู้เสน่ห์แรงช่วงนี้หว่านล้อมไปทั่วรวมถึงใจป้ำทุ่มทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ใช้เงินซื้อความสุขเกี่ยวข้องกับกิเลสการซื้อกิน สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วปกปิดอะไรบางอย่างคนรักแต่ใช้การซื้อของนำมาล่อใจเพื่อเก็บความลับ
สุขภาพ  :  ชอบท่องเที่ยวราตรีหรือกิเลสสูงในช่วงนี้ระวังเมาแล้วขับถูกจับได้รวมถึงความขี้เกียจมาทำงานในช่วงเช้า ห้ามประมาทเจออุบัติเหตุได้เช่นเดียวกัน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรต้องใช้ความอดทนเพราะมักจะมีคนยั่วยุรวมถึงการเอาเปรียบ การถูกหวังผลประโยชน์จากคนที่มีอำนาจมากกว่า ถูกขึ้นค่าเช่าหรือกดดันจากหลายๆมปัญหาเพื่อให้เราอยู่ไม่ได้ การถูกเบียดเบียนต้องเสียใต้โต๊ะเพื่อให้ได้ทำงานต่อ

การเงิน  :  รู้จักค่าของการเงินมากๆ พยายามประหยัดมัธยัสถ์หรือการใช้แบบอดออมที่สุดมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ต้องรู้จักสลับตัวเลขและบวกหนึ่งลบหนึ่ง
ความรัก  :  การจับได้ว่าคนรักนอกใจรวมถึงเรื่องของชู้สาวมือที่สามทั้งตัวเราและคนรัก อยู่ดีๆ มีคนอื่นเข้ามา การเสียตัวและลุ่มหลงในกิเลสตัณหา คนโสดระวังตกที่นั่งมือที่สามคบคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ  :  ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของท้องไส้และอวัยวะเพศหรือการตั้งครรภ์ ต้องรอบคอบที่สุดสำหรับคนที่ยังไม่พร้อมที่จะมีลูกควรป้องกันและระวังให้มากๆ

 


คนเกิดวันเสาร์
ความขยันและอุตสาหะทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขและอบอุ่น แต่บางครั้งภายในครอบครัวก็มักจะมีปัญหาที่มาจากบุคคลภายนอกทำให้ต้องเหนื่อยใจบางครั้งก็ต้องใจอ่อนมีผลต่อการงานและอาชีพ ได้แต่ปล่อยวางและถือว่ามันเป็นเวรกรรม

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว  การแจกจ่ายการเงินให้กับคนที่ตัวเราเองรักหลังจากได้มา มีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่เราก็จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน
ความรัก  :  การเสียสละให้กับทุกคนแม้บางครั้งตัวเองต้องเหนื่อยใจและมีความว้าวุ่นรวมถึงการน้อยใจกับหลายสิ่งหลายหลายอย่างจากคนที่เอารัดเอาเปรียบ  และส่วนใหญ่ก็เป็นคนใกล้ตัวรวมถึงญาติพี่น้อง  คนโสดยังไม่พร้อมจะมีความรักอยากอยู่คนเดียวสักพัก
สุขภาพ  :  ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ การพักฟื้นพักผ่อนสักระยะหลังจากทำงานหนักมาทั้งวัน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ