ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : คนเกิดวันจันทร์เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย เพราะมีเกณฑ์จะได้งานใหม่ ๆ หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ โปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณ"ด้แสดงฝีมือ แถมเป็นงานใหม่ที่จะสร้างให้คุณโดดเด่น หนักสักหน่อย เพราะต้องเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น เป็นอะไรที่ใหม่ขอแค่สู้ไม่ถอย และยังมีโอกาสได้งานจ๊อบเข้ามาใทำเพิ่มเติม เพิ่มรายได้อีกทาง หากคิดจะเปลี่ยนงานก็มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย สัมภาษณ์ และมีโอกาสที่จะได้ทำด้วย คนว่างงาน ข่างดีเรื่องงานใหม่ ๆ หรือานที่รอคอยมาให้คุณได้ทำ หรือได้สัมภาษณ์งาน หรือเป็นเดือนที่คุณได้เริ่มทำงานที่ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เว้นว่างการทำงานมานาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว คนเกิดวันจันทร์ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ทำโปรเจ็ค หรือสิ่งที่คุณได้ลงทุนไปเริ่มงอกเงย เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม เป็นที่ชื่นใจ แถมมีลูกค้าใหม่ ๆ ให้การสนับสนุนเพิ่มเติม ถือว่าเป็นเดือนที่ทำอะไรก็ขึ้นมือพอตัวเชียวล่ะ 

 


ดวงการเงิน : สำหรับการเงินคนเกิดวันจันทร์ต้องระมัดระวังการใช้เงินที่ไม่ทันคิดอย่างละเอียดรอบคอบ ใช้จ่ายตามอารมณ์ นั่นอยากได้ นี่ก็ยาอกได้จนอาจหมดก่อนเวลาที่สมควร ระวังเกิดอากาช๊อตขึ้นมาดื้อ ๆ แบบไม่ทันตั้งตัวได้ ใช้จ่ายช่วงนี้คิดให้ดี ๆ มีเก็บดีกว่าไม่มีเลยนะ   


ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ได้รู้จักกับคนใหม่ที่จะเริ่มต้นของความรักอีกครั้ง มีคนมาจีบด้วยเอาแล้วสิ คนมีคู่ ได้ทำอะไรร่วมกัน ได้เติมออกทริป หรือทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ความรัก ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น  


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการใช้จ่ายการเงินอาจถึงขั้นจับแพะชนแกะ หมุนไม่คล่องมืออย่างที่คิด บริหารจัดการให้ดี ๆ เตือนแล้วนะ 


คำแนะนำ : เป็นช่วงที่คุณต้องตัดสินใจ หรือต้องหนักแน่นในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าหวั่นไหวต่อสิ่งอื่น หรือคนอื่นได้ง่าย 


 

 

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ