ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : คนเกิดวเสาร์ เป็นเดือนที่คุณต้องสู้รบปรบมือกับเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารที่ขาดความละเอียดในเนื้องาน ทำเอาแต่ง่าย จนคุณเหนื่อยใจต้องลงมาจัดการทุกอย่าง ทุกขั้นตอน เพื่อให้งานที่รับผิดชอบ หรือโปรเจ็คของคุณผ่านสำเร็จได้ตรงตามเป้าหมายอย่างที่ต้องการ เหนื่อยมาก ๆ เพราะทุกขั้นตอนต้องเป็นคุณเท่านั้น มีเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารก็เหมือนไม่มี ระวังเกิดปากเสียงได้ง่ายๆ  จนถึงขั้นทะเลาะ ควบคุมอารมณ์ให้ดี คนว่างงาน ช่วงนี้ได้ทำงานจ๊อบระยะสั้น ๆ เสียมากกว่า ยังดีที่ยังมีงานให้ทำ ดีกว่าไม่มีนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้คงต้องละเอียด เช็คสินค้า หรือรีเช็คการทำงานของลูกจ้างบ้างนะ เดี๋ยวเกิดความผิดพลาดจนสร้างผลเสียได้ง่าย ๆ  

 


ดวงการเงิน :  มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนโตเข้ามา และควรแบ่งเงินไว้เก็บออมบ้างนะ จะได้มีใช้จ่ายในเรื่องที่คุณต้องการ หรือจำเป็น ถือว่ายังมีเงินให้คล่องมือดี 


ดวงความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาวุ่นวาย หรือจีบ สร้างความสัมพันะกับใคร หมดเวลาไปกับความรับผิดชอบที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ทำอะไรเพียงลำพัง ลองหันหน้าคุย ปรึกษาจะได้รปรับจูนความรักกันอีกครั้งบ้างนะ 


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ  ที่อาจเจอสถานการณ์ทำให้กระเป๋าเงินรั่วถึงขนาดย่ำแย่เลยทีเดียว 


คำแนะนำ : หมั่นหาที่ปรึกษา หรือผู้ใหญ่ จะได้มุมมองใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตบ้างนะ 

 

ดูดวงรายเดือนตุลาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ