ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ในเดือนนี้ มีแนวโน้มได้โปรเจกต์ใหม่ ๆ แถมคุณทำออกมาได้ดี ได้รับคำชื่นชมทั้งจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงลูกค้า ปัญหาทุกอย่างคุณเคลียร์ได้อย่างราบรื่น และอยู่หมัด ถือเป็นเดือนของคุณมาก ๆ ทำอะไรก็มีสติไว้ ละเอียดกับงานให้มาก ๆ จะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง คนว่างงาน มีโอกาส หรือมีเกณฑ์ไได้งานใหม่ ถูกเรียกสัมภาษณ์ให้เริ่มงานได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณทำอะไรก็รุ่ง เข้ามือไปเสียหมด แต่อย่าประมาท เพระาสถานการณ์รอบข้างไม่มีอะไรแน่นอน จะติดต่อเจรจาลงทุนเพิ่มก็มีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ 

 

อ่านข่าว...  ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ มีโชคได้รับเงินก้อนโต ได้ลาภลอย อยู่ ๆ ก็ได้รายได้เสริม หรอืมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องให้คุณได้ใช้เงินอย่างคล่องมือ แต่ก็แบ่งเก็บออมไว้บ้าง อย่าใช้เงินเกินตัว 


ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ความสัมพันธ์ที่คุณเลือกเอง โดยไม่ปรึกษาใครเลย ทางที่ดีอยู่บนความเป็นจริง อย่ารีบร้อน เพระาอาจเจอรักหลอกลวงได้ คนมีคู่ เตรียมหาสถานที่เที่ยว หรือหาทริปเดินทางที่จะทำให้คุณทั้งคู่หวานและสนุกกับการใช้ชีวิตร่วมกัน


สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องที่คุณยังไม่เห็นด้วยตา หรือยังไม่ได้ยินด้วยหูชัด ๆ อาจยิ่งสร้างความกังวลใจขึ้นไปอีก กลายเป็นเครียดไม่มีต้นสายปลายเหตุ


คำแนะนำ : หมั่นหาความรุ้เพิ่มทักษะด้านอื่น ๆ เพื่อที่คุณจะได้เลื่อนขั้นทำอย่างอื่นที่โตมากกว่านี้บ้าง


 

 

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็คกวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ