ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ อยู่ในสถานการณ์คงที่ ไม่มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณท้าทายความสามารถมากนัก ส่วนอุปสรรค หรือปัญหาต่าง ๆ คุณยังจัดการได้ราบรื่น ไม่มีปัญหาหนัก ๆ ให้คุณต้องหนักอกหนักใจ หรือต้องหาทางแก้ไขตลอดเวลา แถมยังมีเกณฑืที่คุณจะได้รับการสนับสนุนให้เรียนรู้ Skill การทงานที่มากขึ้น คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่คุณหาความรู้ หรือสะสมประสบการณ์จากคอร์สอบรบสั้น ๆ ยังไม่มีงานที่ชอบเข้ามามากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว สถานการณ์ช่วงนี้คงที่ ราบเรียบ ยังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ก็ไม่ควรประมาทให้อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงเข้าไว้ และควรหาความรู้ด้านธุรกิจไว้บ้างจะดี 

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ ยังใช้จ่ายได้คล่องแคล้ว แม้มีอุปสรรคคุณยังได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง หรือได้คำปรึกษาที่ดี ทำให้คุณพยายามใช้จ่ายเงินอย่างรัดกุม และมีแนวโน้มได้โชคลาภจากผู้ใหญ่  


ดวงความรัก : คนโสด อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะสานสัมพันธ์ต่อ หรือควรหยุดแต่เพียงเท่านี้ ระวังเจอคนใหม่ที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นาอย่างที่คิด คนมีคู่ ระวังเข้าไปพัวพันกับคีดความหรือการเจรจาต่อเรื่อง ลงทุนต่าง ๆ หรือการกู้สินเชื่อ ดูเอกสารดี ๆ ไม่ควรกู้เงินนอกระบบ 


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วจนคุณอาจปรับตัวไม่ทัน หรืออยู่ ๆ ก็ถูกให้ทำงานนอกสถานที่


คำแนะนำ : หมั่นทำบุญ หรือหาเวลาเข้าวัด นั่งสมาธิ ฝึกจิตใจใฟ้นิ่ง อยู่กับปัจจุบันให้มาก อดีตที่ผ่านมากลับไปแก้ไขไม่ได้แล้ว


 

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ