ดูดวงประจำวัน

"หมอช้าง" เตือนราศีต้องระวัง และราศีไหนดวงการเงินดี-มีโชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง ทศพร" ทำนายดวงเดือนสิงหาคม 2563 พร้อมเตือน 2 ราศีที่ต้องระวังเป็นพิเศษ และราศีไหนดวงการเงินดี มีโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย

 

เข้าเดือนสิงหาคมอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดหมอดูชื่อดัง "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา ได้ทำนายดวงทั้ง 12 ราศีพร้อมเผยดาวอังคาร ดาวมฤตยูโคจรมาปะทะกัน ทำให้ส่งผลค่อนข้างแรงในด้านภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว น้ำท่วม อีกทั้งยังได้เตือนราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และราศีไหนดวงเฮง มีโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย

 

โดยหมอช้างเผยราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ ราศีเมษ และ ราศีตุลย์

 

หมอช้าง, ดูดวง, ดวงเดือนสิงหาคม

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ราศีเมษถือว่าเป็นเจ้าภาพของงานนี้เลย ต้องย้ำเตือนเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ การขับรถ การเดินทาง และที่สำคัญคือความใจร้อน คุณจะหงุดหงิด ใจร้อน อารมณ์เสีย มีเรื่องทุกข์ใจ เรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นได้ง่าย ทำให้มีเรื่องความขัดแย้งเกิดขึ้นกับคนรอบตัว เรื่องโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ แต่ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเพราะต้นร้ายปลายดี ด้านความมั่นคง ความก้าวหน้า โอกาสในการเริ่มต้นงานใหม่ๆก็จะมีเข้ามา และเรื่องความรักยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่เน้นในเรื่องความขัดแย้ง ดวงความขัดแย้งสูงมาก อาจทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ทะเลาะกับลูกค้า กับเจ้านาย และรวมไปถึงในเรื่องของสุขภาพ การเดินทางการขับรถต้องมีสติ เวลาเกิดเรื่องอะไรก็ตามด้วยความที่ดวงแรงจะมีข่าวที่เข้ามาไม่ทันตั้งตัว มีเรื่องเซอร์ไพรส์ซึ่งอาจเป็นข่าวไม่ดี แต่เรื่องการเงินและโชคลาภยังมีข่าวดีเข้ามา

 

ทั้งนี้ หมอช้าง ได้แนะนำสำหรับ 2 ราศี (ราศีเมษ - ราศีตุลย์) ควรทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล บริจาคเงิน หรือโอนเงินบริจาค เพราะการทำบุญเกี่ยวกับเรื่องการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ หรือมูลนิธิช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งหลาย จะช่วยให้เรื่องแรงๆเหล่านี้จะได้ไม่เกิดขึ้นกับตัวเรา หรือการบริจาคเลือดก็เป็นการทำบุญและเป็นการแก้เคล็ดที่ดี

 

 

สำหรับราศีดวงเฮง มีโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ , ราศีสิงห์ และราศีกรกฎ ทั้ง 3 ราศีถือว่าเป็นราศีที่ดวงในเรื่องของการเงินค่อนข้างจะดี เรียกว่าสวนกระแสกันเลยทีเดียว

 

หมอช้าง, ดูดวง, ดวงเดือนสิงหาคม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์เป็นราศีที่ติดอันดับมีโชคลาภมากที่สุดใน 12 ราศีในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้งเรื่องเสี่ยงโชค ได้เงินได้ทอง ได้อะไรใสอย่างฟลุ๊คๆ หรือว่าอาจจะมีคนเอาหนี้เก่ามาคืนให้ บางคนได้เป็นของฝาก ของขวัญ ของกำนัล หรือเป็นลักษณะของงานที่อยู่ดีๆหายไปนานแล้วก็กลับมาติดต่อค้าขายกับเราใหม่ และที่สำคัญให้เชื่อในเรื่องซิกเซ้นส์ให้เชื่อในลางสังหรณ์ เพราะเป็นราศีที่มีลางสังหรณ์แม่นยำ ฝันแม่น

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินมีพลังมาก แต่จังหวะของราศีสิงห์สักช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินดี หมุนเงินได้คล่องตัวขึ้น เงินที่รอคอยอยู่หรือใครที่ตกลงค้าขายอะไรไว้จะได้รับเงินโอนเข้ามา

 

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เป็นราศีที่การเงินจะดีขึ้น แต่ขอเตือนนิดนึงในเรื่องของความรัก เพราะจะมีปัญหาในเรื่องของความรักได้ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องคำพูดการเจรจากับคนรัก แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องของเงินทองโชคลาภก็มีลุ้นจังหวะการเงินดี ได้อะไรมาง่ายมากขึ้น เจรจาด้านการเงิน ความมั่นคงทางด้านการเงินดีขึ้น มีสวัสดิการ มีส่วนแบ่ง มีผลตอบแทน มีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่ทำให้การเงินคุณนั้นมีความมั่นคงและเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย

 

 

Cr. หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ