ดูดวงประจำวัน

เปิดดวงประจำวันเสาร์ ที่ 20 มิ.ย.63 คนเกิดวันเสาร์ งานหนัก เหนื่อย แต่ต้องเดินหน้าถอยไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเกิดวันเสาร์ งานหนัก เหนื่อย แต่ต้องเดินหน้าถอยไม่ได้ คนโสดจะมีคนอายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาในชีวิต หวง และ ขี้หึงมากต้องระวังอารมณ์บ้างบางครั้ง อาจได้รับข่าวการเจ็บป่วยของคนรู้จัก

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 23:09 น.
ยังคงต้องขยันกันแบบต่อเนื่องในช่วงนี้ หากใครที่มีวันหยุดก็คงใช้ความสุขให้เต็มที่ ส่วนคนทำงานช่วงนี้ก็ต้องขยันกันแบบสุดๆ เพราะสถานการณ์ทุกอย่างสอนให้เรามีความมุมานะและรู้จักมีมุมมองที่ดีตามยุค แต่ก็ต้องไม่ประมาท เพราะส่วนใหญ่ในโลกของความเป็นจริงมันก็ไม่เหมือนโลกในความฝันเท่าไหร่นัก แต่ครั้นจะเป็นคนหวาดระแวงมองแต่โลกในแง่ร้ายก็จะมีแต่ทุกข์มาก เรียกว่าต้องใช้ชีวิตอยู่ในหลักของความเป็นจริง รวมถึงความกล้าหาญที่จะใช้ชีวิตเป็นจะดีที่สุด

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 3 7 2
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
หากจะคาดหวังทำอะไรในช่วงนี้ ไม่ควรที่จะรีบร้อนจนเกินไป รวมถึงต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ การงานที่ทำอยู่รู้สึกอึดอัดแต่ก็ต้องทำใจช่วงนี้ขยับขยายอะไรยังไม่ค่อยจะได้ มีโอกาสเดินทางไกลแบบกระทันหันโดยไม่คาดคิด เดินทางไปไหนแวะกลับไหว้พระทำบุญตามวัดจะเป็นศิริมงคลกับชีวิต

การเงิน มีสิ่งที่ต้องใช้และความจำเป็นรวมถึงการต้องลงทุนอะไรสักอย่าง เพื่อหวังกำไรในภายภาคหน้า หากมีความจำเป็นต้องใช้เงินใช้ทองอย่าคิดมาก

ความรัก มีความสุขราบเรียบในช่วงนี้ไม่หวือหวาเท่าไหร่นัก รวมถึงคนรักช่วยเหลือทุกปัญหาได้หมด คนโสดยังตัดสินใจยากมีคนเข้ามาแต่ยังไม่พร้อมคงต้องรอไปก่อน

สุขภาพ ระวังในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้หรือมีเหตุต้องทานยาหาหมอ และผื่นคันก็ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหากเปรียบฝนอับชื้นต้องรีบดูแลรักษา
 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้อย่าทำอะไรรีบร้อน ร้อนรนจนเกินไป มีโอกาสออกจากงานแบบกระทันหันรวมถึงการเปลี่ยนแปลงโดยคำสั่ง ใครทำธุรกิจตัวเองในช่วงนี้ต้องรอบคอบมากๆ รวมถึงระวังศัตรูคู่แข่งทำให้เดือดร้อน

การเงิน มีแต่ปัญหาช่วงนี้มีรายจ่ายตลอดรวมถึงข้าวของเครื่องใช้มาพังพร้อมกัน ขับรถต้องระวังและเอาใจใส่ช่วงนี้ยังเบาๆก็เสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับน้ำมันเครื่อง อย่างหนักๆก็เกิดอุบัติเหตุได้

ความรัก จะเห็นในช่วงนี้ก็คงจะมีแต่คนรักนี่แหละที่ช่วยเหลือได้ รวมถึงต้องเอาใจใส่เรื่องของลูกหลานและบริวารในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับทะเลาะมีปากมีเสียงรวมถึงยาเสพติด ห้ามประมาท

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวต้องเอาใจใส่ดูแลตนเองเป็นพิเศษอย่าประมาท ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนแก่คนชราจะดี

คนเกิดวันอังคาร
มีความรับผิดชอบมากรวมถึงการทำอะไร โดยเฉพาะเรื่องงานควรมีสัญญาเป็นเอกลักษณ์ลายลักษณ์อักษรจะดีที่สุด ไม่ควรทำอะไรเป็นปากเปล่า เพราะการเกิดปัญหาภายภาคหน้าบางครั้งเพื่อนคนรู้จักอาจจะไม่ได้คิดโกงแตกกันหลงๆลืมๆ จะได้ไม่ต้องเป็นปัญหากันภายหลัง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ เพื่อครอบครัวช่วงนี้ลูกหลานบริวารต้องการใช้เงินมากต้องหาให้ได้ มีโอกาสต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงกู้ยืม

ความรัก ห่วงใยครอบครัวและรู้สึกป้องกันหวงแหนมากที่สุดในช่วงนี้สำหรับคนมีครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบรวมถึงข้าราชการหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังกระดูกรวมถึงฝ่าเท้าข้อเท้าและกล้ามเนื้อบางส่วนจะรู้สึกปวดเมื่อยหรือเจ็บต้องทานยาหรือทายา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
เรียกว่าสุขสบายก็ว่าได้นั่งๆนอนๆกินๆทำงานนิดนึงก็ได้เงิน รู้จักพูดรู้จักใช้ความคิดและรู้จักที่จะหาความสุขให้กับตัวเอง แถมยังมีดวงไปเที่ยวค้างคืนตามสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

การเงิน ใช้แต่เงินคนอื่นในช่วงนี้ ส่วนเงินตัวเองประหยัดมัธยัสถ์หรือเก็บเอาไว้ แต่ก็ยังมีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก เจ้าชู้นักรักเจ้าสำราญในช่วงนี้ จับปลาหลายมือจะบอกว่าสองมือมันน้อยไป คนโสดทั้งนั้นที่รักซ้อน คนมีครอบครัวแล้วมัวแต่หวาดระแวงคนรัก จ้องจับผิดหรือขี้บ่นจนเหนื่อยใจระวังคนละหนีนะต้องหันมามองตัวเองบ้างดูแลความสวยความงามรวมถึงความหล่อ

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อทำอะไรนิดหน่อยก็เหนื่อย ถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้วเอาใจใส่ตัวเอง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
เก่งเรื่องงานจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ รวมถึงสิ่งที่ทำในช่วงนี้จะมีคนสนใจ อยากขยับขยายในเรื่องของการงานให้มากขึ้นมีโอกาสได้รับการสนับสนุน ใครที่รับราชการจะได้ความดีความชอบรวมถึงมีตำแหน่งใหม่ๆเกิดขึ้น

การเงิน หาเก่งมากในช่วงนี้แต่รายจ่ายก็สูงเพราะมีสิ่งที่อยากจะได้และต้องซื้อให้ได้แต่ก็สมหวัง มีโชคมีลาภจากคนอายุมากนำมา

ความรัก มีความสุขมากทุกอย่างในช่วงนี้เป็นไปตามที่เราฝันเอาไว้ทั้งคนมีครอบครัวแล้วรวมถึงคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะ

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งมักจะวิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงท้องเสียบ่อย ต้องรู้จักเอาใจใส่การกินการทานสักนิด

คนเกิดวันพฤหัส
มีแต่ปัญหาในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน อึดอัดผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ทำตามคำสั่งอยู่ตลอดทั้งๆที่ก็ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว ถ้ามีงานใหม่บอกได้เลยว่าไปแน่นอน มีโอกาสไปทำบุญปล่อยปลาทำสังฆทานรวมถึงการใส่บาตร

การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลังในช่วงนี้รายจ่ายเต็มไปหมดได้แต่ปลง คงจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักพักใหญ่ๆและก็จะดีเองในวันข้างหน้า ขอให้ใช้ความอดทนสักนิด

ความรัก จะมีคนรักกับตัวเรานี่แหละ ที่จะช่วยเหลือกันได้ ต้องบอกว่าจะรักกันมากขึ้นผ่านร้อนผ่านหนาวในช่วงนี้ไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะมีคนแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวกับช่องท้องรวมถึงมดลูกสำหรับผู้หญิงต้องระวังและเอาใจใส่ แนะนำทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนพิการจะดี

คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรก็ได้ดีมีความคิดและสติปัญญาช่วงนี้นำมาให้ในเรื่องของการงานประสบความสำเร็จ รวมถึงคิดอยากจะทำอะไรใหม่ใหม่ควบคู่กับงานประจำหรือบางคนถามตัวเองมาทำกิจการตนเองเลยก็ได้ประสบความสำเร็จแน่นอน หรือใครมีผู้ใหญ่ทาบทามให้ไปอยู่ด้วย

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงมีความเพียรพยายามจะต้องทำให้รายได้สูงมากที่สุดในช่วงนี้ และก็มักฝันเป็นจริงได้ตามที่ตนเองหวัง ซื้อรถซื้อบ้านได้รวมถึงของมีค่า มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามคำสั่งรวมถึงคนรักเต็มใจทำตามก็ได้ช่วยเหลือกันมากจะร่ำรวยด้วยกัน คนโสดบอกกับตัวเองให้มองแต่คนรวยๆเท่านั้นในช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้รวมถึงเอาใจใส่เรื่องกีฬาออกกำลังกายเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยอาการดีขึ้นแข็งแรงมากกว่าเดิมเพราะดูแลตัวเองเพราะกลัวจะกลับมาปวดอีก

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานหนักมีความรับผิดชอบสูงเหนื่อยกับสิ่งที่ทำแต่ก็ต้องเดินหน้าอยู่ตลอดถอยไม่ได้ เตรียมตัวเตรียมจิตใจให้พร้อมรวมถึงการมีสมาธิให้มาก ทำอะไรจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงความสะอาดอย่าลืมมีระเบียบมีวินัย สวมหน้ากากอยู่เสมอเมื่อต้องเจอคนมากๆ

การเงิน จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครในช่วงนี้ส่วนใหญ่ต้องใช้เงินใช้ทองทั้งสิ้น ระวังของตกหล่นแตก หรือเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะถ่ายน้ำมันเครื่อง

ความรัก ลูกหลานครอบครัวคนรักช่วยเหลือได้ในช่วงนี้ สำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาในชีวิตแต่ห่วงใยเรามากแถมยังขี้หึงต้องระวังอารมณ์บ้างบางครั้ง

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ รวมถึงการทำบุญใส่บาตรทำบุญถวายสังฆทานให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะดีมากเป็นกุศล รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ