ดูดวงประจำวัน

เปิดดวงประจำวันศุกร์ ที่19 มิ.ย.63 ช่วงนี้การงานมีอุปสรรค ควรหาเวลาไปพักผ่อนแล้วค่อยกลับมาเคลียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเกิดวันศุกร์ช่วงนี้การงานมีอุปสรรค ควรหาเวลาไปพักผ่อนแล้วค่อยกลับมาเคลียร์ ควรทำบุญกับคนพิการจะดีมากส่งดวงให้มีความเจริญในวันข้างหน้า

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 21:09 น.
ความมุ่งมั่นและเพียรพยายามต้องใช้ความกล้าหาญในการตัดสินใจช่วงนี้ไม่สามารถที่จะชะล่าใจอะไรได้เลย รวมถึงบางครั้งไว้ใจใครก็ไม่ได้หากประมาทอาจจะเดือดร้อนได้ หลายหลายคนจึงเลือกเชื่อในสายตาของตนเอง หรือแม้กระทั่งต้องพึ่งสถาบันการเงินก็จะคำนวณดอกเบี้ยรายจ่ายรวมถึงความรู้สึกว่าตนเองจะไหวไหมถ้าไหวก็จะสู้ ถ้าไม่ไหวก็อาจจะสู้ไปอีกแบบหนึ่งเรียกว่ามีแผนสำรองอยู่ตลอดในยุคปัจจุบัน

สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ
เลขมงคล 8 6 1
เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นหลายเรื่องหลายอย่างพร้อมๆกัน บางอย่างต้องทแบบรีบร้อน ช้าไม่ได้เดี๋ยวโดนแย่งไป ไม่ยอมประมาทอะไรเด็ดขาดในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างขอให้ได้ซื้อ
โดยเฉพาะเรื่องของการช็อปปิ้งออนไลน์

ความรัก สำหรับคู่รักหนุ่มสาวช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้เหมือนพึ่งผ่านเหตุการณ์ความทุกข์ความกังวลมาหมาดๆ แต่ก็จะได้ดีจงช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

สุขภาพ จะเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงระบบทางเดินหายใจในช่วงเกิดจากกินเก่งทานเก่งรวมถึงบางคนอาจจะเลือกทาน หรือทำให้เกิดกรดในกระเพาะต้องระวัง

คนเกิดวันจันทร์
กังวลเรื่องของการงานอยู่ตลอดช่วงนี้ฝนตกบ่อยจะทำอะไรต้องวางแผนล่วงหน้าอยู่เสมอ หากผิดพลาดไปแล้วงานจะเสียได้จึงต้องเช็คท้องฟ้าอากาศอยู่เสมอ จะมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานสำคัญสำคัญให้ในช่วงนี้ มีโอกาสไปวัดไปทำบุญ

การเงิน ใช้เงินอยู่ตลอด ใจบุญใจกุศลได้มาก็มักจะแบ่งปันให้กับทุกๆคนรวมถึงคนลำบากผู้ยากไร้ในช่วงนี้เราก็ช่วย

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยความจำเป็นในเรื่องของอาชีพและการงานมีโอกาสทำให้ต้องพลัดพราก ช่วงนี้ควรจะหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้างสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเลย

สุขภาพ รู้สึกคั่นเนื้อคั่นตัวเหมือนจะไม่สบาย เพราะมักจะเปียกฝนบ่อยในช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการนอนพักฟื้นพักผ่อน

คนเกิดวันอังคาร
มองหาอะไรใหม่ๆทำอยู่ตลอดรวมถึงของเก่าก็ไม่ทิ้ง ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็พยายามจะศึกษาจาก Google หรือ YouTube เพื่อเรียนรู้อาชีพที่อยากจะทำและทำได้ดีด้วยเพราะมีความขยันเป็นทุน

การเงิน หาเงินได้ตลอดในช่วงนี้รวมถึงมีคนโอนเงินมาให้จะเป็นเรื่องของการงานหรือผู้ใหญ่เมตตาก็ได้ สำหรับนักเสี่ยงโชคช่วงนี้ดวงดีมาก

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนเก่งคนขยันในช่วงนี้มีคนประสานงานให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วพยายามมองหาธุรกิจให้กับคนในครอบครัวรวมถึงลูกหลานบริวาร

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากรวมถึงระมัดระวังอยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ห้ามไว้ใจใครเลยในช่วงนี้มักจะโดนหักหลังรวมถึงทำให้เดือดร้อนได้ โดยเฉพาะเรื่องการงานมักจะถูกใส่ความให้ร้ายหรือแย่งงานเอาไปเฉยๆเลยจากคนใกล้ตัวที่เราเคยสอนมา

การเงิน ช่วงนี้อะไรก็มักจะมาพังอยู่ตลอดเสียเงินเสียทอง รวมถึงการเข้าโรงจำนำ กดบัตรเครดิตนำของเก่ามาขายเพื่อให้ได้เงินมา

ความรัก กระทบกระทั่งกันอยู่ตลอดในช่วงนี้คำพูดมักจะน้อยเนื้อต่ำใจหรือเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอ แต่สุดท้ายก็ยังรักและห่วงใยกัน

สุขภาพ มีโอกาสไม่สบายต้องทานยาหาหมอได้ ใครบางคนกำลังมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้ในช่วงนี้ ภูมิแพ้และผื่นคันต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามขยันขมักเขม้นอยู่ตลอด เรียกว่าผ่านเคอร์ฟิวมา ต้องทำงานให้คุ้มทั้งกลางวันและกลางคืนเลย สมองดีเป็นพิเศษในช่วงนี้คิดค้นอะไรใหม่ๆมาเป็นอาชีพเสริมจากงานหลักได้ด้วย

การเงิน หาเงินเก่งมากในช่วงนี้ตั้งเป้าที่จะซื้อทรัพย์สินรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ หรือแม้กระทั่งใช้หนี้ใช้สินให้หมด

ความรัก คนโสดมักจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงโลกโซเชียล คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดหาความสุข

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อในช่วงนี้และฟกช้ำดำเขียวได้หากประมาทสำหรับผู้ที่ต้องการใช้รถควรระวังเป็นพิเศษ
 

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ดวงดีมากหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองรวมถึงได้ดี การงานที่ทำกำลังรุ่งโรจน์ไปในทางด้านที่ดี ได้ออกรายการทีวีรวมถึงมีคนพูดถึงอยู่ตลอด ใครมีโครงการงานใหม่ๆในช่วงนี้ขอให้รวยเลยจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภรวมถึงการเดินทางในช่วงนี้มีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด ช่วงเช้าไปยันเย็นมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักที่มั่นคงในช่วงนี้คนอายุน้อยกว่ามีความสุขมาก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ข่าวดีกับคนรักตำแหน่งหน้าที่การงานรวมถึงลูกหลานบริวาร

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามเปลี่ยนสไตล์ทรงผม ใครเจ็บป่วยอยู่อาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากทำงานอะไรเลยรู้สึกมีอุปสรรคอาจจะต้องหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนก่อนแล้วค่อยกลับมาเคลียร์การงานภายหลัง อาหารขนมนมเนยของกินในช่วงนี้คือสิ่งที่ต้องการ รวมถึงความบันเทิงทุกชนิด

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่าง มีโอกาสกู้ยืมรวมถึงเดินเรื่องธนาคารในการซื้อสินทรัพย์ ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนพิการจะดีมากส่งดวงให้มีความเจริญในวันข้างหน้า

ความรัก รักอิสระในช่วงนี้มากไม่ชอบผูกมัดมีคนเข้ามาตลอดแต่ก็เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเหมือนกันเจ้าชู้มาก นักรักตลอด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังถูกจับผิดอยู่ตลอด

สุขภาพ ช่วงนี้เดินทางไปไหนควรจะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง เพราะมักจะไม่สบายหรือปวดเมื่อยต้องทานยาแก้ปวด

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ขยันและมีความรับผิดชอบทุกอย่างทำงานสากกะเบือยันเรือรบ แต่ผลงานก็ออกมาดีเป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่หลายๆท่าน จะมีโอกาสได้เดินทางอยู่ตลอดรวมถึงได้รับข่าวงานใหม่ๆในช่วงนี้ หรือได้ออกรายการทีวี รวมถึงไลฟ์สด ออนไลน์ตามยุคตามสมัย

การเงิน หาได้ตลอดแต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกัน จะได้ข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารรวมถึงการซื้อทรัพย์สินช่วงนี้ผ่านตลอด ใครที่เกี่ยวข้องกับการกู้ธนาคารจะได้รับข่าวดี

ความรัก ร่วมเดินทางกันไปทุกที่ขึ้นเหนือลงใต้มีความสุขพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักขณะเดินทางถูกใจตนเองในช่วงนี้

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นมาช่วงนี้ต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้ว รวมถึงใครบางคนยังอยู่ในความขี้เกียจอยากนอนมันทั้งวัน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ