ดูดวงประจำวัน

เปิดดวงประจำวันอังคาร ที่ 16 มิ.ย.63 คนเกิดวันอังคาร จะดวงดีมีโชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเกิดวันอังคาร จะดวงดีมีโชคลาภ รวมถึงมีการงานใหม่ๆเข้ามาให้เกิดการตัดสินใจเลือกจะเปลี่ยนแปลงดีหรือเปล่า รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่

ดวงประจำวันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 16:09 น.

วันรวยแห่งชาติ เป็นวันสำคัญวันหนึ่งสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค ขอให้ใช้เป็นฤกษ์เศรษฐีใครอยากจะร่ำรวยให้ในวันนี้ซื้อล็อตเตอรี่ได้ตั้งแต่เช้าถึงไม่เกินเที่ยง รวมถึงให้มองหาคนพิการที่มีความขยันๆ มีความอดทนและผิวขาวเจ้าเนื้อจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ จะนำโชคนำลาภมาให้ เป็นเศรษฐีแน่นอนถูกโฉลกกัน

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 6 8
เลขเด่น 6

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ให้มีความหวังและให้มุ่งมั่นเพียรพยายามจะสมหวังดังใจที่ต้องการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องโชคลาภ จะมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ แต่บางครั้งห้ามงอนเก่งหรือเอาแต่ใจตัวเองในช่วงนี้จะดีที่สุดและรวมถึงรู้จักใช้คำพูดชมคนให้ดีๆจะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ

การเงิน เป็นคนใช้เงินเก่งเห็นอะไรก็อยากได้ด้วย และมักจะหมดเงินไปกับของกิน รวมถึงมีโอกาสมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนรักมักจะชวนเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในช่วงนี้ รวมถึงค้างคืนในสถานที่สวยงามแต่ต้องเตรียมร่มเตรียมอุปกรณ์เอาไว้ป้องกันฝนด้วย

สุขภาพ หากเปียกฝนช่วงนี้ต้องรีบอาบน้ำเพราะมีโอกาสไม่สบายเป็นไข้ได้ รวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์
ดูเหมือนความหวังในช่วงนี้จะไม่ใช่เรื่องงานซะแล้ว แต่เป็นในเรื่องของอยากถูกหวยอยากมีโชคมีลาภ รวมถึงได้เงินมาซ่อมแซมปรับปรุงกิจการการงาน

การเงิน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดี มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่ต้องระวังของตกหล่นสูญหายหรือแตก

ความรัก ความเห็นมักไม่ตรงกัน พูดนิดพูดหน่อยมักจะมีปัญหาตามมาภายหลังด้วยอารมณ์แห่งตนเพราะคำพูดที่มักจะจี้แทงใจดำต่อกัน ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่ไม่ดีต่อกันจะได้ไม่เกิดปัญหา

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุมักจะเจ็บตัวหากใช้ชีวิตแบบประมาทโดยเฉพาะการขับรถและใช้โทรศัพท์ระวังที่สุด

คนเกิดวันอังคาร
จะดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ รวมถึงมีการงานใหม่ๆเข้ามาให้เกิดการตัดสินใจเลือกจะเปลี่ยนแปลงดีหรือเปล่า รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างและจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่

การเงิน หาวิธีที่จะได้เงินง่ายๆในช่วงนี้ บางครั้งก็ใช้การเสี่ยงโชคนี่แหละเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ณ. เวลานี้ มีคนโอนเงินเข้ามาให้ตลอดหลังจาก 4 โมงเย็นไปแล้ว

ความรัก ไม่รู้เป็นอะไรในช่วงนี้ถูกโฉลกกับคนอายุน้อยมารักมาชอบรวมถึงจะชวนไปเที่ยวอยู่ตลอด คนโสดไม่เป็นไรแต่คนมีครอบครัวแล้วต้องดูหน่อยนะระวังรักสามเศร้า

สุขภาพ ร่างกายอ่อนไหวง่ายในช่วงนี้เดี๋ยวเป็นโน่นเดี๋ยวเป็นนี่ ส่วนใหญ่ก็ไม่หนักมากแต่มักจะเป็นผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้อะไรง่ายง่ายยิ่งมีเรื่องของอากาศร้อน รวมถึงฝนตกและมีความชื้นมักจะเกิดขึ้นกับผิวหนังได้
 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรก็ดีไปทุกอย่างทุกเรื่องโดยเฉพาะการใช้คำพูดการติดต่อประสานงาน รวมถึงสิ่งที่อยากจะทำขอให้รีบลงมือทำเลยในช่วงนี้จะได้ดี มีกัลยาณมิตรใหม่ๆ เข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนกิจการ จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่เจริญรุ่งเรืองหรือสวยงาม

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันทำการค้าอะไรในช่วงนี้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีได้ ใครติดต่อกับธนาคารจะได้เงินได้ทองตามที่สมประสงค์ดังใจ

ความรัก มีเสน่ห์ในช่วงนี้มากมีคนมารักมาชอบรวมถึงหัวบรรไดไม่แห้ง บางคนโลกโซเชียลออนไลน์มาตลอดในช่วงนี้จะได้ไปเที่ยวแบบสองต่อสอง รวมถึงเป็นกลุ่มหวานชื่น ยิ่งเคอร์ฟิวหมดแล้วด้วย

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอดเรียกว่าจะไปเที่ยวไหนก็ยังให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด มีระเบียบมีวินัย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานเยอะรับภาระแทนใครอีกรวมถึงมุ่งมั่นที่จะต้องทำทุกอย่างให้ได้ดังใจ มีผู้ใหญ่คาดหวัง มีโอกาสเปลี่ยนการงานมองหาในสิ่งที่ดีกว่า

การเงิน มีเหตุการณ์ต้องเสียงเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะต้องไปรับผิดชอบแทนใคร การเสี่ยงโชคไม่ค่อยอำนวยให้ต้องทำใจไว้บ้างหรือต้องอาศัยดวงคนอื่นแทนจะดีกว่า

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ชาวต่างชาติอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แต่ต้องทนขี้บ่นมากๆหรือจุกจิก คนมีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยงปัญหามักจะมีปากเสียงกันช่วงนี้ความเห็นไม่ตรงกันเลย

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของอากาศรวมถึงความดัน หากใครพักผ่อนน้อยระวังปวดตาหรือเป็นไมเกรนได้ ต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้รับภาระหลายหน้าที่ทั้งงานนอกและงานในมีเข้ามาอยู่ตลอด มีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปทั้งครอบครัว รวมถึงใครบางคนกำลังซื้อรถใหม่ ไปเลือกดูสีรถรวมถึงอยากจะได้คันใหญ่กว่าเดิมเดินเรื่องไวและได้รถเลย

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถ หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้ผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความดวงดีมาตลอด

ความรัก คนโสดจะพบรักที่ทำงานรวมถึงคนที่เป็นลูกค้าเข้ามาแบบกระทันหันจู่โจมหรือรักกันมานานแล้วก็ได้แต่ช่วงนี้ถึงเวลาความรักสุกงอม มีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วขอให้ทำดีกับคนรักมากๆในช่วงนี้จะได้โชคได้ลาภ

สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้อยากกินอยากเที่ยวอยากมีความสุขอยากเดินทางไปไหนต่อไหนกับครอบครัว คนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันศุกร์
ต้องใจใหญ่เดินหน้าแล้วถอยหลังไม่ได้ รับปากรับคำใครประสบความสำเร็จทุกอย่าง มีดวงเดินทางไกลรวมถึงร่วมงานกับชาวต่างชาติได้ในช่วงนี้

การเงิน มีความเพียรพยายามและความมุ่งมั่นต้องไปถึงในสิ่งที่ต้องการให้ได้และก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจได้เงินได้ทอง รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขทะเบียนรถให้คุณ

ความรัก ตัวเรากับคนรักในช่วงนี้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทำทุกอย่างถึงจะประสบความสำเร็จร่วมมือกันได้ดี คนโสดมีโอกาสคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักกับใครและรู้สึกดีด้วยจะเป็นความรักที่ดีต่อกันในอนาคต

สุขภาพ ดูแลตัวเองในช่วงนี้มากที่สุดพยายามออกกำลังกาย รวมถึงการป้องกันในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บสูงสุด ไปไหนสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด

คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใช้เวลาอย่ารีบร้อนรอบคอบทุกเรื่อง รวมถึงการเสี่ยงโชคต้องรู้จักเพิ่มและลดตัวเลขในช่วงนี้ถึงจะได้ดี บวกหนึ่งลบหนึ่งอย่าลืม

การเงิน มีได้เข้ามาตลอดในช่วงนี้คนโอนเงินให้ แต่เหมือนเราได้รับปุ๊บก็มักจะโอนต่อทันที เรียกว่าเงินผ่านมือก็ได้

ความรัก ยังคงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่ก็ห่วงใยและรักกันนะแต่ดูเหมือนจะเรียกร้องความสนใจซะมากกว่า แต่ก็เดินทางไปไหนด้วยกันอยู่ตลอด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงการวิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนที่อายุเลย 40 ขึ้นไปแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ กล้ามเนื้อการปวดเมื่อยก็ต้องให้ความสำคัญด้วยนะ ห้ามยกของหนักมักจะกล้ามเนื้ออักเสบได้

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ