ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

        ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ แม้ว่าคุณจะรับผิดชอบหน้าที่ได้อย่างราบรื่นดี เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ก็ยังให้การช่วยเหลือ เสมือนคนในครอบครัว ต่างพึ่งพาซึ่งกันและกัน ไปจนถึงลูกค้า หรือคนที่คุณต้องคอยติดต่อประสานงานตลอดก็มีแนวโน้มที่จะพูดจาก หรือเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี ปัญหาช่วงนี้ก็จัดการได้อย่างอยู่หมัด ไม่มีเรื่องมาให้คุณต้องปวดหัว  คนว่างงาน ยังได้รับการช่วยเหลือจากคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร หรือมีปัญหาอะไรยังดีที่คุณมีคนรอบข้างคอยซัพพอร์ท ดังนั้น อย่ามัวแต่เครียด หรือเก็บมาคิดมากจนเกินไป  แต่อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน  สำหรับธุรกิจส่วนตัว หากจะลงทุนควรหาที่ปรึกษา หรือขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ อย่ารีบร้อนลงทุน ของแบบนี้ต้องศึกษากันดูก่อน เพราะรีบมาก็ยิ่งพลาดได้ง่าย และคุณยังโชคดีที่ลูกค้า หรือคู่ค้ายังสนับสนุน แบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ มีแนวโน้มจะได้ลาภลอย มีโชคลาภเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาให้คุณได้เบาใจ มีคนมาติดต่อให้ทำงานเสริมที่สร้างรายได้ก้อนงาม แถมยังมีแนวโน้มเจรจาขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินผ่านฉลุย ถือเป็นเดือนที่เรื่องเงินทองโดดเด่นพอสมควร 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักครั้งใหม่ หรือคนรักเก่าเวียนวนกลับมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ แฟนทำตัวหน้ารัก ไม่มีปัญหามาให้ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจในการแก้ไขปัญหา 


          สิ่งที่ควรระวัง : ความใจดี ความใจอ่อนของคุณ อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ง่าย และอย่ามัวแต่ยื่นมือช่วยเหลือคนอื่นจนสิ่งที่คุณทำไม่สำเร็จสักอย่าง เอาเรื่องตัวเองให้รอดเสียก่อนนะ ถึงจะเอ่ยปากช่วยคนอื่นได้  และระวังผู้ใหญ่อายุมากกว่า เจ็บป่วย หมั่นโทรหาให้กำลังใจกันบ้าง 


          คำแนะนำ : เป็นเดือนที่คุณต้องรู้จักเก็บออม รู้จักมัธยัส อย่าใช้จ่ายอะไรที่ฟุ่มเฟือย มีเงินมากขึ้นก็วางแผนการใช้ให้รัดกุมบ้างนะ เพราะสถานการณ์ช่วงนี้ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น อย่าประมาท การ์ดอย่าตก 

 

 

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ