ดูดวงประจำวัน

เปิดดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเกิดวันเสาร์ การเงินในช่วงนี้ หาได้มาก ก็ใช้มากรายจ่ายเป็นเงาตามตัว มาปุ๊บจ่ายปั๊บ โอนปุ๊บโอนต่อทันที ไม่ต้องคิดมากเดี๋ยวทุกอย่างจะดีต้องท่องไว้ในใจ

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 15:09 น.
ช่วงนี้มีความสุขได้เลยกับการทำงานในสิ่งที่ตัวเราเองรัก จะทำสิ่งใดขอให้มีความรู้จริงความรับผิดชอบในการทำงานรับรองเลยว่ามีลูกค้าตลอดอาจจะทำงานดึกสักนิดถึงจะได้ดี แต่ก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพเพราะบางคนทำงานเช้ามืดและนอนดึก

สีมงคล สีม่วง สีดำ สีทอง
เลขมงคล 5 8 3
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ร้อนรุ่มกังวลใจไปบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่อยากจะมีการงานที่มั่นคงในช่วงนี้ จึงต้องดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้ธุรกิจและการงานของตนเองประสบความสำเร็จ ทุกอย่างต้องรอกาลเวลา และจะได้รับข่าวดีทุกเรื่องไปขอให้ใจเย็นนิด รวมถึงหาเวลาแวะทำบุญบ้างรับรองได้ดีแน่นอน

การเงิน จำเป็นต้องควักเงินในการลงทุนออกเป็นก่อนบ้าง จะได้กำไรคืนในอนาคตแน่นอนห้ามลังเล จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานหรือบริวาร

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องก็พักเสียก่อน อารมณ์ดีค่อยว่ากันใหม่ ไม่ได้มีปัญหาร้ายแรงหรอกเพียงแต่บางครั้งคนเราก็มีความอึดอัด และบางเวลาก็ต้องการมีโลกส่วนตัวเป็นของตนเองบ้าง

สุขภาพ มีบ้างในช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงและผันผวนแปรปรวนอยู่ตลอดทั้งวันภูมิแพ้มักจะเกิดขึ้นรวมถึงผื่นคันจะต้องระวังและเอาใจใส่ตลอดเวลา

คนเกิดวันจันทร์
เรียกว่าตอนนี้มีความสุขสบาย ทำสิ่งใดมักจะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อจะส่งเสริมดวงชะตาในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน รวมถึงโชคลาภมีความดวงดี มีดวงเดินทางไกลแต่ได้เงินได้ทองแน่นอน

การเงิน ดวงดีอีกแล้วทั้งวันมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถจะนำความดวงดีมาให้ใครที่เพิ่งออกรถใหม่ยิ่งให้คุณ คำพูดในช่วงนี้ให้พูดเพราะๆติดต่ออะไรก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะได้คนรักร่างกายสูงใหญ่ นิสัยเรียบร้อยพูดจาไพเราะเข้ามาเป็นคู่ คนมีครอบครัวแล้วตัวเราและคนรักจะมีดวงดีมากๆส่งเสริมซึ่งกันและกัน ในเรื่องของการงานรวมถึงมีโอกาสประสบความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่ทำ

สุขภาพ มีความเป็นห่วงเป็นใยทุกคนในครอบครัว จึงมีบ้างในความเครียดหรือความกังวลแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพียงแต่ต้องหาความสงบให้กับตนเองบ้างในช่วงนี้ ยิ่งมีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีที่สุด

คนเกิดวันอังคาร
การจะทำอะไรในช่วงนี้ควรจะต้องมีหุ้นส่วนหรือคู่หูคอยช่วยเหลือจึงจะดี มิฉะนั้นอาจจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอยู่เสร็จล่าช้ารวมถึงมีอุปสรรค บางสิ่งบางอย่างที่เราทำอาจไม่ถนัดแต่ถ้ามีคนเก่งคนมีความสามารถคอยสอนคอยช่วยเหลือ และใช้กาลเวลาเป็น มีสิ่งที่คอยชี้แนะ ทุกๆอย่างจะเข้าใจและเก่งรวมถึงชำนาญและได้ดีในที่สุด เรียกว่าห้ามใจร้อน

การเงิน มักจะหมดเงินในการซื้ออาหารและของใช้ รวมถึงการทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุข การเงินจึงจะติดขัดบ้าง กดบัตรเครดิตบ้าง และมักจะมาหวังโชคลาภความดวงดีถามว่ามีไหมมีครับ ช่วงมืดมืดจะดวงดีเป็นพิเศษสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดในช่วงนี้มักจับปลาสองมือมีความรักเก่ากลับมา แต่ก็ยังอยากจะหาคนใหม่อีกเรียกว่าเอาไว้สำรอง คนมีครอบครัวแล้วระวังสุขภาพของคนรักในช่วงนี้อาจมีปัญหาได้ ควรพากันทำบุญต่อดวงชะตาสักนิด

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีดวงไปงานศพ การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการตัดสินใจอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ใครที่รอการงานอยู่ในขณะนี้จะสมหวัง รวมถึงสิ่งใดก็ได้ที่คาดหวังวาดความฝันเอาไว้สมหวังแน่นอน หรือใครทรมานในการรอคอยอะไรมานานแสนนาน ให้ใช้การทำบุญกับคนพิการ ชี้นำทางจะส่งเสริมบุญบารมีให้ไปถึงสิ่งที่คาดหวังได้สำเร็จ

การเงิน รายจ่ายในช่วงนี้มีเยอะมาก จำเป็นต้องหมุนการเงินอยู่ตลอด แต่ของกินไม่ขาดเลย อาหารของใช้เต็มไปหมด ถามถึงโชคลาภมีความดวงดีตลอดทั้งวัน คงจะได้สิ่งนี้แหลมาเคลียร์หนี้สินได้

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุมากหน้าตาดีนิสัยร่าเริง จะมาเสริมในเรื่องของการงานและความมั่นคงให้ดีขึ้น บางคนได้คู่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอยู่แล้ว คนมีครอบครัวแล้วห้ามคิดมากจงเชื่อใจคนรักและลดความฟุ้งซ่านของตนเองลงไปจะมีความสุขมาก

สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดหลัง ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ใหม่ หากใครป่วยอยู่ทานยาพักผ่อนเดี๋ยวจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การตัดสินใจในช่วงนี้ไม่ค่อยเด็ดเดี่ยว รวมถึงยังคาดหวังในสิ่งที่ทำอยู่ว่าจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา ทั้งๆที่ถูกกดดันจากที่ทำงานรวมถึงสถานการณ์ที่อยู่ในขณะนี้ รู้ทั้งรู้ว่าถูกเพ่งเล็ง แต่บางครั้งก็มักจะเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่แอบกลับไปบ่นกับคนใกล้ชิด

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้ทั้งสิ้นโดยเฉพาะในเรื่องของที่อยู่อาศัยซ่อมแซมปรับปรุงหรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากของที่พัง รวมถึงการเดินทางต้องเสียเงินจองตั๋ว หรือหักค่าใช้จ่ายออกไปก่อนล่วงหน้า

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่น่าสงสารในช่วงนี้ทำให้เราใจอ่อนและหวังดี มีใจให้อยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่เพิ่งเลิกรากับแฟนมา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะช่วยเหลือกันทำให้ครอบครัวอบอุ่นโดยเฉพาะเทใจให้หมดกับบริวาร ลูก หลาน เป็นห่วงเป็นใยกันมาก

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งน้ำหนักขึ้นและแถมยังขี้เกียจออกกำลังกายถึงเวลาที่ต้องเอาใจใส่แล้วนะไม่เช่นนั้นจะปวดขาปวดหัวเข่าได้
 

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้การงานหนักสักนิดมักจะต้องทำแทนใครอยู่ตลอด รวมถึงมีคนขอความช่วยเหลือ ระวังอุบัติเหตุทั้งของตนเองหรือคนรอบข้าง ให้ทำบุญใส่บาตรกับผู้ล่วงลับไปแล้วจะดีมากในช่วงนี้อย่าลืมนะ

การเงิน เหมือนกันนัดแนะอะไรมาพังในช่วงนี้อยู่ตลอดต้องเสียเงินค่าซ่อม รวมถึงการกดบัตรเครดิตใช้จ่ายออกไปก่อนล่วงหน้า

ความรัก ระวังอารมณ์แห่งตนในช่วงนี้ให้มากๆมักทำให้เกิดปากเสียงการขัดแย้งกับคนรักได้ รวมถึงความน้อยใจ หรือมีปัญหากับญาติๆของคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้ว พ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของอุบัติเหตุหรือฟกช้ำดำเขียวได้ไม่ควรประมาท ควรใส่บาตรทำบุญรวมถึงการแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร
 

คนเกิดวันศุกร์
มีหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ที่ต้องทำ และต้องทำให้สำเร็จเร็ววันล่าช้าไม่ได้เพราะมีหลายคนคาดหวังในตัวเราอยู่ แต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง จะทำได้สำเร็จ มีดวงการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคำสั่งสายฟ้าแลบ ขอให้เดินหน้าตลอดแล้วทุกอย่างจะได้ดีในเวลาต่อมา

การเงิน ให้ใจใหญ่ใจกล้าไปเลยอย่าได้กลัว ยิ่งกล้ายิ่งได้การเงินจะมีเข้ามา ใครจะซื้อรถขอให้ซื้อป้ายแดงคันใหม่ผ่อนหมดแน่นอนรวมถึงการมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดพบรักมีดวงความผาสุกหรือการส่งเสริมกันมากในช่วงนี้ ได้คนดีเข้ามาช่วยเหลือ ถึงแม้จะอายุมากก็จริงแต่เขาก็จริงใจ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงการเปลี่ยนแปลงย้ายบ้านย้ายที่อยู่ไปสู่ในสิ่งที่ดีกว่านี้

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการพักผ่อนน้อยความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันเสาร์
ทำอะไรในช่วงนี้มักจะต้องมีความฝันรวมถึงสิ่งที่อยากจะทำ และต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะทำได้สำเร็จ มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน มีอุปสรรคบ้างแต่ต้องไม่ทิ้งกลางคันใช้ความเพียรพยายามไปจะได้ดี เชื่อมั่นในตนเองใช้จินตนาการให้เป็นประโยชน์ รวมถึงให้อ้างอิงกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือทำบุญเสริมดวงชะตาจะดีมาก

การเงิน หามากใช้มากรายจ่ายเป็นเงาตามตัว มาปุ๊บจ่ายปั๊บ โอนปุ๊บโอนต่อทันที ไม่ต้องคิดมากเดี๋ยวทุกอย่างจะดีต้องท่องไว้ในใจ

ความรัก ช่วงนี้ต้องอดทนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รวมถึงอย่าได้คิดมากหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หากมีโอกาสพากันทำบุญต่อดวงชะตาความรักจะส่งเสริมทุกอย่างให้ดีมาก หรือปัญหาที่ยุ่งยากจะหมดลงไป

สุขภาพ ช่วงนี้มีการเจ็บปวดกล้ามเนื้อปวดหลังรวมถึงโอกาสทานยาหาหมอแต่บางครั้งก็ต้องอดทนเพื่อการงาน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ