ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ มีแนวโน้มที่คุณต้องทำงาน หรือสิ่งที่รับผิดชอบให้เต็มที่ มีวินัยในการทำงานให้มากเมื่อต้อง work from home และเป็นช่วงที่คุณได้รับผิดชอบงานที่ถือยอด หรือตัวเลข ต้องรีบทำ รีบปั่นให้ตรงตามเป้า รีบจบเพื่อที่จะให้ได้เงินมา งานก็จะด่วน ลองวางแผนจัดสรรการทำงานให้ดี ๆ จะได้ไม่ติดขัดมากนัก คนว่างงาน อะไรทำได้ทำไปก่อน เงินล็กเงินน้อยอย่าไปแคร์มาก นาทีนี้ต้องทำไปก่อน เดี๋ยวอะไรดีขึ้น ก็จะเข้าที่เข้าทาง สู้ ๆ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เซฟเงินลงทุนไว้เลยนะ อย่าเพิ่งงัดออกมาใช้ มาทุ่มหมดหน้าตก เพราะคุณอาจจะหมดตัวก่อนธุรกิจจะเติบโตได้ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นช่วงที่คุณต้องหมั่นวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะอาจมีงานงอกขึ้นมาให้คุณต้องเอาเงินส่วนที่คุณวางแผนไว้มาหมุนเงินก่อน มีโอกาสที่จะปรึกษาสถาบันการเงินเรื่องกู้สินเชื่อ หรือผ่อนผันชำระหนี้ที่มีให้น้อยลง 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พูดคุย หรือคนอายุมากกว่ากลับมาพูดจา แต่หวังผลประโยชน์มากกว่าสร้างความรู้สึกที่ดี คนมีคู่ ต่างพยายามหาช่องทางสร้างรายได้ หาวัตถุมาเยียวยาชีวิต จนหลังลืมความรู้สึกของกันและกัน


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังสิ่งที่ไม่คาดฝัน หรือสถานการณ์ที่คุณเองไม่สามารถควบคุมได้เกิดขึ้น เช่น เกิดอุบัติเหตุ เกิดล้มป่วย ของหาย ตั้งสติรับมือให้ดี ๆ 


          คำแนะนำ : สิ่งที่อยู่ในใจ รู้สึกอะไรก็พูดออกมาบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ได้ จนรู้สึกกังวล เครียดไปคนเดียว


 

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ