ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนนี้ มีแต่เรื่องให้เครียด มีแต่ปัญหาสารพัดเข้ามาให้คุณต้องหาวิธีทางจัดการแก้ไขตลอดเวลา จนเกิดความเครียด ความวิตกกังวล จนถึงขั้นกินไมได้นอนไม่ค่อยหลับ ในหัววนแต่เรื่องที่แก้ปัญหาตลอดเวลา ทางที่ดีอะไรที่เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของคุณก็ทำให้มันเต็มที่ อะไรที่เป็นหน้าที่ของคนอื่นก็ปล่อยวางบ้าง คุณไม่ใช่ทศกันฑ์ที่จะออกรับหน้า ออกรับแทนทุกงาน ยิ่งปล่อยไปเรื่อย ๆ สุขภาพของคุณก็จะยิ่งแย่ด้วย คนว่างงาน เกิดความเครียดมาก ๆ กับสถานการณ์ที่เป้นอยู่ รอวันเมื่อไหร่จะผ่านพ้น คุณควรมองความเป้นจริง และลองหาวิธีผ่อนคลายชีวิต อย่ามัวแต่อยู่ที่เดิมเดี๋ยวจะพาลเสียสุขภาพจิตได้ ยิมรับและเดินหน้าต่อนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่มีลูกค้า ของขายได้น้อย จะลงทุนทำอะไรเบรกไว้เลยนะ เดี๋ยวยิ่งเครียดมากกว่าเดิม อะไรที่เป็นธุรกิจทางลัด สีเทาไม่ควรทำเด็ดขาด 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ ต้องระมัดระวังกับรายจ่ายเดิม ๆ ที่ยังเวียนวนเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบตลอด อะไรที่เป็นปัญหาคุณมักใช้เงินแก้ไข ทางที่ดีต้องหันมาวางแผนแล้วนะ ไม่อย่างนั้น มีเงินเท่าไหร่ก็หมดไปตามอารมณ์ของคุณที่นึกอยากจะใช้ก็ใช้ โดยขาดสติ ขาดความระมัดระวังในการใช้จ่าย เก็บออมไว้บ้าง มาตรการของรัฐที่คุณเข้าข่ายยื่นเรื่องบ้างนะ จะได้มีเงินมาหมุน 


          ดวงความรัก : คนโสด สถานการณ์ใหม่ ๆ จะสร้างโอกาสดี ๆ ให้คุณได้รู้จักคนมากขึ้น คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณทั้งคู่ต่างต้องปรับตัวเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น การยอมรับความจริง และหันหน้าช่วยกันและกันจะนำพาคุณทั้งคู่ผ่านพ้นความเครียด ความวิตกกังวลไปได้ 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเข้าไปพัวพันกับเรื่องผิดกฎหมาย หรือการต่อรอง การเจราที่มีผลประโยชน์มาทับซ้อนจนสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเอง ระวังการประสานงานที่ขาดหลักฐาน เอกสารต่าง ๆ ดูให้ดี ๆ จะเซ็นให้ใคร


          คำแนะนำ : ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตบ้างนะ แล้วคุณจะมีความสุขดี มองความเป็นจริง และทำนาทีนี้ ปัจจุบันนี้ให้ดีก็พอ 


 

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ