ดูดวงประจำวัน

รูจมูกบ่งบอกถึงความมั่งคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า เขียนโดย โจอี ยับ แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

           รูจมูกใหญ่ ใครมีรูจมูกใหญ่หรือไม่ ให้ดูจากรูจมูกของพวกเขา ซึ่งกว้างใหญ่และเห็นได้อย่างชัดเจน นี่เป็นอีกลักษณะหนึ่งของจมูกที่ไม่ให้คุณ เพราะมันบ่งชี้ถึงการรั่ว ที่วังมั่งคั่ง คนรูจมูกใหญ่มักใช้จ่ายฟุ่มเฟือย พวกเขาไม่ใช่คนที่คุณอยากไปซื้อข้าวซื้อของด้วย เว้นแต่คุณวางแผนที่จะใช้เงินก้อนใหญ่! อย่างไรก็ตาม พวกเขายังใช้ชีวิตอย่างหรูหราและไม่มัธยัสถ์ในการใช้ชีวิตด้วยความรื่นรมย์ การได้ใช้เวลาร่วมกับพวกเขาเป็นเรื่องที่น่าสนุก คนที่มีจมูกประเภทนี้ยังใจกว้างและให้อภัยคนอีกด้วย ทั้งก็รักที่จะปรนเปรอคนที่พวกเขารักและเพื่อนๆ ของพวกเขา คนรูจมูกใหญ่รักที่จะใช้เงินกับคนที่พวกเขาชอบ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้พวกเขามีเพื่อนมาก!

    รูจมูกบ่งบอกถึงความมั่งคั่ง

          รูจมูกเล็ก ตรงข้ามกับรูจมูกใหญ่ ในกรณีสุดโต่ง รูจมูกเล็กมองดูเหมือนรอยย้ำเล็กๆ สิ่งนี้หมายความว่าวังมั่งคั่งถูกล็อกไว้แน่นหนา บ่งชี้ถึงคนที่ระมัดระวังในเรื่องเงินอย่างยิ่งจนกลายเป็นคนขี้เหนียว! คนรูจมูกเล็กเก็บเงินเก่งและบริหารจัดการเงินเก่งมาก โดยแก่นแท้แล้วพวกเขาเป็นคนที่คุณอยากไปซื้อข้าวซื้อของด้วย ถ้าคุณอยากอดออมการใช้จ่าย คนที่มีจมูกประเภทนี้ทำเหมือนไม่ใส่ใจกับสิ่งต่างๆ แต่ตามจริงแล้วพวกเขาใส่ใจและกังวลสนใจกับทุกเรื่องอย่างเต็มที่ เพียงแต่พวกเขาชอบทำหน้าตายเหมือนไม่อินังขังขอบโดยไม่เผยความรู้สึกที่แท้จริงเท่านั้น 

 

 

 

        ปีกจมูกมีเนื้อ หมายถึงปีกจมูกที่อวบและใหญ่ คนที่มีจมูกประเภทนี้รู้วิธีใช้เงินทำงานให้แทนที่จะใช้ตัวเองทำงานเพื่อเงิน คนที่มีจมูกประเภทนี้เชี่ยวชาญในการหาเงินทางอ้อม นอกเหนือจากนั้นพวกเขายังบังเอิญได้รับความช่วยเหลือจากคนที่สูงส่งตลอดเวลาอีกด้วย เพราะพวกเขามีพรสวรรค์ที่น่าอิจฉา นั่นคือมักพบคนที่ใช่ ในสถานที่ที่ใช่ และในเวลาที่ใช่ เนื่องจากพวกเขาบริหารจัดการความมั่งคั่งของพวกเขาได้เก่งกาจ จึงมีทักษะในการลงทุนที่ได้กำไรงามด้วย คนที่มีจมูกปีกมีเนื้อจะไม่มีวันเป็นคนที่เอาแต่สงสัยว่าตัวเองควรทำอะไรกับเงินที่หามาได้อย่างลำบากยากเย็น!

รูจมูกบ่งบอกถึงความมั่งคั่ง รูจมูกบ่งบอกถึงความมั่งคั่ง

 

   

        ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ