ดูดวงประจำวัน

เส้นบนจมูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นบนจมูก คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

เส้นบนจมูก

 

          เส้นบนปลายจมูก คือเส้นที่มองเห็นได้บนปลายจมูกเท่านั้น ถ้าคุณมองเห็นใครมีเส้นบนปลายจมูก มันบ่งชี้ว่าคนคนนั้นช่างสืบช่างซักและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปของโลกอย่างยิ่ง พวกเขาไม่เคยโตพ้นนิสัยในวัยเด็กที่ชอบถามอยู่เรื่อยว่า “ทำไม?” และอยากสืบค้นลึกลงไปจนกระทั่งถึงรากเหง้าของปัญหา โดยทั่วไปแล้วคนที่มีจมูกประเภทนี้ช่างวิเคราะห์ และจะไม่มีวันตัดสินใจจนกว่าพวกเขาจะสำรวจตรวจค้นทางเลือกทุกทางที่เป็นไปได้เสียก่อน บางครั้งพวกเขาทำให้คนอื่นรำคาญด้วยการตั้งคำถามที่ไม่รู้จักจบจักสิ้นของพวกเขา ซึ่งสักแต่ว่าถาม ไม่ใช่เพื่อสนองความอยากรู้อยากเห็นที่แท้จริง และยังเป็นนักแสวงหาความสนใจจากคนอื่นอีกด้วย

 

 

 

เส้นบนจมูก

 

          เส้นบนดั้งจมูก คือเส้นที่มองเห็นได้บนดั้งจมูกเท่านั้น ไม่ใช่มองเห็นได้บนปลายจมูก ปกติแล้วเส้นเหล่านี้บ่งชี้ถึงปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ สำหรับผู้หญิง เส้นบนดั้งจมูกบ่งชี้ถึงปัญหาและความซับซ้อนเกี่ยวกับการตั้งครรภ์และการคลอดลูก สำหรับผู้ชาย มันบ่งชี้ถึงความเจ็บป่วยหรือปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อย เนื่องจากในศาสตร์การอ่านใบหน้า จมูกยังเป็นวังสุขภาพด้วย เส้นที่ตัดวังสุขภาพจึงบ่งชี้ถึงปัญหาสุขภาพในระยะยาวของผู้ที่มีเส้นเหล่านี้บนจมูก พวกเขามักลงเอยด้วยการต้องกินยา หรือได้รับการรักษาในบางรูปแบบในช่วงใหญ่ๆ ช่วงหนึ่งของชีวิต

เส้นบนจมูก

 

          แผลเป็นบนจมูก เห็นได้ไม่ยาก เพราะมันหมายถึงแผลเป็นที่มองเห็นได้บนส่วนใดๆ ของจมูก โปรดระลึกไว้ว่ามันต้องเป็นแผลเป็น ไม่ใช่เส้น แผลเป็นบนจมูกบ่งชี้ถึง “การรั่ว” ในวังมั่งคั่ง ซึ่งไม่ใช่ลักษณะที่ให้คุณ เมื่อใครมีแผลเป็นบนจมูก พวกเขาจะไม่มีวันสามารถเก็บเงินได้นานอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าพวกเขาจะหาเงินได้มากเพียงใด ก็มีแนวโน้มที่จะสูญเสียมันไปอย่างรวดเร็วเสมอ พวกเขายังมีปัญหาคบคนได้ไม่ยืนยาว และไม่ค่อยมีเพื่อนที่คบหากันยาวนานด้วย ทั้งก็ทะเลาะกับเพื่อนบ่อย โดยเฉพาะเรื่องเงิน

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ