ดูดวงประจำวัน

อุบัติเหตุจนกะโหลกศีรษะร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุจนกะโหลกศีรษะร้าว คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

          เรื่องของสมองนั้นไม่ใช่เป็นแค่เรื่องธรรมดา เพราะเป็นศูนย์รวมของระบบประสาทสั่งการทั้งหลายของคนเรา บางคนแค่เส้นเลือดในสมองแตกก็มีสิทธิเป็นอัมพาตแล้วครับ อย่าว่าแต่สมองช้ำสมองแตกเลย ถ้าแบบนี้แล้วไม่ตายก็นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา

 

 

 

          ในภาพมือนี้จะเห็นว่า เส้นสมอง เป็นเส้นที่สั้น สั้นแค่กลางฝ่ามือเท่านั้น เนื่องจากถูกตัดจากเส้นอุบัติเหตุ ที่เป็นเส้นที่เดินออกมาจาก เนินอังคารใน พุ่งเข้าตัด เส้นสมอง ตรงแนว เส้นวาสนา พอดี เรียกว่าตัดจน เส้นสมอง ไม่สามารถเดินต่อไปได้ ผลเป็นอย่างไร ปรากฏว่าคนเคราะห์ร้ายท่านนี้ได้รับอุบัติเหตุที่ศีรษะอย่างรุนแรงจนกะโหลกร้าว และขาหัก ต้องนอนรักษาอยู่เป็นปีจึงค่อยเดินเหินได้ แต่สมองก็ยังอับเสบอยู่ และปวดหัวอยู่เสมอ ถึงแม้จะผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมาร่วม 4 ปีแล้วก็ตาม ก็ยังปวดหัวไม่หาย!? แต่ก็ยังโชคดีที่ยังไม่เป็นอัมพาต

 

อุบัติเหตุจนกะโหลกศีรษะร้าว

 

          ภาพมืออีกภาพหนึ่งเป็นคนที่เจออุบัติเหตุที่ศีรษะเช่นกันแต่ไม่ถึงกับกะโหลกร้าวจึงไม่รุนแรงสาหัสเท่าไร แค่นอนสลบ 2 วัน และพักอยู่เดือนกว่าก็หายเป็นปกติ ให้สังเกต เส้นสมอง ของเขาเป็นเส้นที่เดินยาวตามปกติ แต่มีเส้นอุบัติเหตุมาตัดทับที่ เส้นสมอง ตรงแนว เส้นวาสนา เช่นกัน และนี่คือเครื่องหมายของคนที่มีอุบัติเหตุที่ศีรษะด้วยการแสดงออกมาให้เห็นที่ เส้นสมอง ถ้า เส้นสมอง ขาดบ่งถึงอยู่ในขั้นร้ายแรงถึงกับเสียชีวิตตายได้ครับ

 

อุบัติเหตุจนกะโหลกศีรษะร้าว

 

          เครื่องหมายที่แสดงถึงการเจ็บป่วยอีกเส้นหนึ่งคือ เส้นชีวิต ถ้าเส้นชีวิตถูก เส้นอุบัติเหตุ วิ่งมาชนจนเส้นชีวิตชำรุดจนเป็นรูลึกลงไป หรือมีไฝดำมาทับที่เส้นแล้ว บ่งถึงอุบัติเหตุครั้งนี้บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน แต่ไม่ใช่เกิดที่สมอง ไปเกิดที่ลำตัวเช่นที่หน้าอกหรือกระดูกซี่โครงหักและอาจจะทิ่มเข้าที่ปอดได้

 

อุบัติเหตุจนกะโหลกศีรษะร้าว

 

          ที่กล่าวมานี้เป็นเครื่องหมายที่บ่งถึงการมีอุบัติเหตุที่ร้ายแรงที่ปรากฏขึ้นมาบนฝ่ามือเพื่อที่เราจะได้เตรียมการป้องกันไว้ก่อน คือถ้าท่านมีเครื่องหมายหรือเส้นลักษณะนี้ต้องห้ามเดินทางอย่างเด็ดขาดครับ.!!

          ดูลายมือ ซื้อหนังสือลายมือพิเศษติดต่อที่ Line id : www.benjateller.com โทร.08-6556-3665 ขอบคุณครับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ