ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์: หมอธีร์ ไพ่ยิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์: หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้  เป็นช่วงที่คุณได้รับผิดชอบงานที่มีความหลากหลาย มีหลายงานเข้ามาให้คุณได้เลือกทำมากกว่าเจ้านายจะมอบหมายงาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบให้ แต่ทางที่ดีคุณควรจัดระเบียบการทำงานให้ดี ๆ อย่าคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่นอย่างที่วางแผน เพราะไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น ทางที่ดีอยู่กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและทำมันให้เต็มที่ที่สุด สำหรับคนมีธุรกิจส่วนตัว คุณเริ่มหาสินค้าใหม่ ๆ หรือของสาย ๆ งาม ๆ มาลองวางตลาดเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าอีกทาง และยังเป็นการสร้างช่องทางในการเพิ่มรายได้ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นช่วงที่คุณกำลังวางแผนเตรียมบยื่นกู้ขอสินเชื่อเพิ่มมากขึ้นจากธนาคาร ทางที่ดีไม่ควรกู้เงินนอกระบบเด็ดขาด และใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มากสักหน่อย เพราะคุณยังมีรายจ่ายที่ต้องจัดการ 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักกับคนอายุน้อยกว่า รุ่นน้อง หรือพบรักในที่ทำงาน คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณพยายามหาคอร์สเรียนสั้น ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานเพื่อหารายได้มากขึ้น 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังป่วย หรือสุขภาพย่ำแย่จนคุณต้องนอนพักรักษาตัว 

 

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์: หมอธีร์ ไพ่ยิป

 

 

 

          คำแนะนำ : อย่าคิดว่าสิ่งที่คุณทำไปแล้วไม่มีคุณค่า หรือไม่ได้รับคำชื่นชม คิดแค่ว่าคุณทำเต็มที่ก็พอ อย่าเอาอะไรมานอยด์ให้ตัวเองยิ่งรู้สึกไม่ดีเลย  

 

          หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
          Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
          หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ