ดูดวงประจำวัน

จมูกกลม-ปลายจมูกย้อย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จมูกกลม-ปลายจมูกย้อย  คอลัมน์...   เบญจลักษณ์บนใบหน้า   เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


 


          จมูกกลม-ปลายจมูกย้อย 

(pic 1)

 

 


          จมูกกลมเป็นเปาะ จะอวบและมีเนื้อมาก ทั้งปลายจมูกก็กลมอย่างยิ่งด้วย คนจมูกกลมมักใจดีมีเมตตาและคำนึงถึงคนอื่น พวกเขาเป็นคนการุญที่ใส่ใจกับคนอื่นมาก และไม่ได้ทำไปเพียงเพื่อเพิ่มพูนประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น! ดังนั้นคนอื่นจึงมักมองว่าพวกเขาชอบให้อภัยคน เข้าใจคน และไม่ใช้คนอื่นเพื่อประโยชน์ของตัวเอง คนจมูกกลมเป็นกระเปาะมักมีความสามารถที่ดีในการแสวงหาความมั่งคั่งและสั่งสมความร่ำรวย! เนื่องจากความเป็นคนใจดีมีเมตตาของคนที่มีจมูกประเภทนี้ พวกเขาจึงไม่ค่อยได้เก็บออมความมั่งคั่งของพวกเขาหรือไม่ค่อยตระหนี่ และไม่ปฏิเสธที่จะแบ่งปันไมตรีจิตให้คนอื่น


         

 

 

จมูกกลม-ปลายจมูกย้อย 

(pic 2)

 


          ปลายจมูกย้อย เมื่อปลายจมูกย้อย จะทำให้รูจมูกถูกซ่อนเร้นเอาไว้โดยไม่เปิดเผย รูจมูกที่ซ่อนเร้นบ่งชี้ถึง “ความมั่งคั่งที่ซ่อนเร้น” ปลายจมูกย้อยจึงเป็นจมูกที่ให้คุณ เมื่อจมูกมีเนื้อด้วย มันบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ที่จะมั่งคั่งอย่างใหญ่หลวง คนปลายจมูกย้อยมักปรับตัวเก่ง ทั้งยังเชี่ยวชาญในการทำข้อตกลงและจบการทำข้อตกลงได้โดยมีกำไร พวกเขามีความสามารถที่จะ “ดมกลิ่น” ข้อตกลงดีๆ ไม่ว่ามันจะอยู่ที่ไหน คนที่มีจมูกประเภทนี้มักมีอารมณ์ขันที่ดี รวมทั้งมีความสามารถที่จะสร้างความบันเทิงให้คนอื่น และทำให้คนอื่นสนุกสนาน โดยเฉพาะเมื่อพวกเขามีปากที่ดีควบคู่ด้วย


         

 

 

 

 

จมูกกลม-ปลายจมูกย้อย 

(pic 3)

 


          ไฝบนปลายจมูก คือไฝที่มองเห็นได้บนปลายจมูกนั่นแหละ ไฝที่ตำแหน่งนี้ชี้ถึงปัญหาดอกท้อ (กล่าวคือ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่ยุ่งเหยิงซึ่งเกาะติดอย่างเหนียวแน่น) นี่ไม่ใช่จมูกที่ดีนัก และบ่งชี้ถึงปัญหาการสั่งสมความมั่งคั่ง คนที่มีไฝที่ปลายจมูกมักมีปัญหาการเก็บออมและรักษาความมั่งคั่งเพื่อการใช้จ่ายในระยะยาว บางครั้งอาจมีกรณีมือหนึ่งรับเข้าอีกมือจ่ายออก ไฝที่จมูกยังบ่งชี้ถึงแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาสุขภาพด้วย โดยเฉพาะระบบการย่อย ปกติผู้ที่มีจมูกประเภทนี้ควรป้องกันล่วงหน้าและต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาสุขภาพบ่อยๆ


          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5922

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ