ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมีนาคม2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ มีแนวโน้มที่คุณจะได้รับผิดชอบงานที่ทำให้คุณเติบโตขึ้น พัฒนามากขึ้น และมั่นคงระดับหนึ่ง มีเกณฑ์ที่เจ้านายจะมอบหมายงานที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ หรือเพิ่มศักยภาพทางความรู้ หรือมีโอกาสได้นำความรู้ที่มีต่อยอดไปทำงานสายอื่น ๆ ที่จะช่วยคุณได้คอนเน็กชั่นเพิ่มขึ้น มีผู้ใหญ่มากหน้าหลายตาเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ และรู้จัก เพื่ออนาคตจะได้โอกาสทำงานร่วมกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัวเริ่มมีทิศทาง เติบโต ลูกค้าเริ่มเข้ามาสั่งออเดอร์ให้คุณได้ชื่นใจบ้างแล้ว หรือเจรจางานอะไรก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

 

 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ เตรียมรับมือกับรายรับ รายจ่ายที่ยังต้องคอยลุ้นว่ารายได้ที่เข้ามาจะพอกับรายจ่ายที่คุณแบกรับหรือไม่ หรือรายได้เสริมที่คุณรอคอยจะมาให้เก็บออมหรือเปล่า ทางที่ดีลองจัดสรรปันเงินใช้จ่ายให้ดี ๆ หรือทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้บ้างก็ดีนะ ส่วนปัญหาที่คุณยังไม่สามารถจัดการแก้ไขได้ด้วยตัวเองคงต้องรอให้เวลาช่วยคลี่คลาย ใจเย็น ๆ เดี๋ยวก็ดีขึ้น 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ที่มีหัวทางธุรกิจการค้าขาย มาทำความรู้จัก และดูคุณจะชื่นชอบเขาหรือเธอมาก ๆ ด้วย แต่ก็ควรศึกษากันไปก่อน อย่ารีบร้อน คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณกำลังวางแผนหาช่องทางการเงิน หรือติดต่อ เจรจาเพื่อกู้สินเชื่อกับธนาคารเพื่อต่อยอดสิ่งที่คุณจะทำร่วมกันเพิ่มเติม แต่ควรรอบคอบให้มาก ๆ 

 

 

ดูดวงรายเดือนมีนาคม2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 
          สิ่งที่ควรระวัง : สิ่งที่คุณคิดเอาไว้ไม่ตรงตามแผน คนรอบข้างมีแต่เอาเรื่องหงุดหงิดใจมาให้คุณต้องกังวล แก้ไขปัญหาจนอาจเกิดการเหวี่ยงโดยไม่รู้ตัว จนคนรอบข้างตกใจได้ 


          คำแนะนำ :  รายได้ที่เข้ามา หรือโชคลาภที่เข้ามาในช่วงนี้แบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ อย่าเอาแต่คิดใช้จ่ายฟุ่มเฟือย


          หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
          Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
          หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ