ดูดวงประจำวัน

ถูกบังคับให้แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกบังคับให้แต่งงาน คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


          งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ งานล้างป่าช้าของ พุทธสมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีแซเกาะ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และสาธุชนโดยทั่วไป จัดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-25 เมษายน 2563 รวมระยะเวลา 36 วัน ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี


  

          ด้วยเหตุว่าเมืองชุมแพเป็นเมืองเก่าแก่ ตั้งแต่สมัยโบราณนานมา มีวิญญาณยังรอคอย การช่วยเหลือให้พ้นทุกข์อีกมากมาย ทั้งในสี่ทิศแปดทางก็ยังมีเหล่าวิญญาณที่รอคอยผลบุญอยู่คณานับ อีกทั้งสุสานของจีแซเกาะเองกับคุณธรรมสถานใกล้เคียง ก็เต็มไปด้วยกองกระดูกขาวโพลนและวิญญาณไร้ญาติที่รอการฉุดช่วย ศพอนาถามากมายยังถูกกลบฝังอยู่ใต้ดิน รอการเก็บกระดูกเพื่อรอไฟศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนจากวิญญาณทุกข์ไปสู่คติและภพภูมิที่ดีขึ้น หรือไปบำเพ็ญเป็นเซียนต่อไป นี่คืออานิสงส์ของการล้างป่าช้าเท่ากับได้ช่วยดวงวิญญาณเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ได้ไปผุดไปเกิด
  

          ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญกับผมมา (ปี 2563 นี้ ผมและลูกศิษย์ จำนวน 50 คน จะได้ขุดกระดูก ทำความสะอาดกระดูก และเผาต่อไปที่มูลนิธิแห่งนี้)
  

          ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ
  

          มาดูหนุ่มสาวคู่นี้ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อครับ อายุ 20 ปี บันทึกวันที่ 4 มกราคม 2554 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ดาบ
          เจ้าชะตาเป็นคนรั้นสุดๆ ดื้อสุดๆ ฟังตัวเองเป็นใหญ่ คิดเอง ทำเอง ไม่ฟังใคร เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ มีทิฐิมานะสูง คิดว่าตัวเอง "เก่ง” ให้ลดทิ้งลงแล้วจะดีเองครับ

 

ถูกบังคับให้แต่งงาน

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 7 ดาบ
          สถานการณ์ของเจ้าชะตา เป็นไพ่ปกปิด ปิดบังช่อนเร้นถ้าเป็นเรื่องความรักละก็ รักกันหนาพากันหนี หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กับแฟน มีเรื่องให้จ่ายใต้โต๊ะ หลบๆ ซ่อนๆ ไม่กล้าเปิดเผยครับ

 

 

 

ถูกบังคับให้แต่งงาน

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Moon
          ความตั้งใจความมุ่งหวังของเจ้าชะตาบ่งบอกถึงความเศร้า ความทุกข์ ทำอะไรไม่สมหวัง ล่าช้าออกไป เป็นไพ่แห่งความทุกข์ ความโศก ความเครียด กลุ้มใจตลอด ให้ได้ไพ่ใบนี้ ทำให้เครียด ขอแนะนำให้สวดมนต์ ทำสมาธิมากๆ ครับ

 

 

ถูกบังคับให้แต่งงาน

 

 

 

          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ตั้งแต่ใบแรกจนใบที่สาม "บอกได้เลยรักนี้มีปัญหาแน่นอน” ผมทำนายไปว่า "รักของคุณมีปัญหาแน่นอน เพราะมีไพ่ The Moon ในตำแหน่งที่ 3 เป็นตัวบังคับเป็นอิทธิพลของไพ่ ทำให้รักนี้มีปัญหา” ครับ เธอมองหน้าผมแล้วร้องไห้ออกมาเธอยินดีเล่าให้ฟัง ถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานกับหนุ่มข้างบ้านซึ่งผูกข้อไม้ข้อมือกันตั้งแต่เด็กๆ ตัวเธอมาพบแฟนในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตัวเธออยู่ภาคใต้ พบรักกับแฟน พอปิดซัมเมอร์กลับไปภาคใต้พ่อแม่บังคับให้แต่งงานแต่เธอก็บอกปฏิเสธไป บอกว่ามีแฟนแล้ว พ่อกับแม่ก็บังคับให้แต่งให้ได้ เธอจะทำอย่างไรดี? ผมบอกว่าให้เธอใจเย็นๆ เอาไว้ บอกเอาไว้ว่าชะตาชีวิตนี้ทุกๆ อย่างจะดีขึ้นเองโดยใช้เวลาเป็นตัวช่วย ตอนนี้ก็คบกับแฟนไปก่อน รอให้เรียนจบแล้วออกหาทำงาน ทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วค่อยกับไปหาพ่อแม่ พาแฟนไปด้วย พอมีงานทำแล้วเราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นพ่อแม่คงจะฟัง “เหตุผล” ก็เข้าใจนะว่า “การบังคับ” ทรมานนัก เธอต้องให้เหตุผลพ่อแม่ให้ได้ ดูตามหน้าไพ่แล้วมีวิธีเดียวเท่านั้นที่จะทำได้ในขณะนี้ ส่วนอนาคตนั้นคงจะต้องใช่ชีวิตคู่กับแฟนที่คบอยู่นี้แน่นอน เพราะมีอิทธิพลของไพ่ บังคับดวงชะตาอยู่ครับ เนื่องจากเป็นคู่สร้างคู่สมกันมานั้นเองครับ ดวงมนุษย์นี้ก็แปลก “ถ้าจะเป็นเนื้อคู่กันแล้ว มักจะไม่แคล้วจากกัน” จะต้องมาพบรัก รักกันและแต่งงานกันยิ่งมีความสุขแน่นนอนครับ ผมเลยอวยพรขอให้ประสบความสุข ความสมหวัง อุปสรรคจงมลายหายไปด้วยเทอญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ