ดูดวงประจำวัน

ติดสินบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติดสินบน คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


          งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ งานล้างป่าช้าของพุทธสมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีแซเกาะ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และสาธุชนโดยทั่วไป จัดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-25 เมษายน 2563 รวมระยะเวลา 36 วัน ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

 

 

          ด้วยเหตุว่าเมืองชุมแพเป็นเมืองเก่าแก่ ตั้งแต่สมัยโบราณนานมา มีวิญญาณยังรอคอยการช่วยเหลือให้พ้นทุกข์อีกมากมาย ทั้งในสี่ทิศแปดทางก็ยังมีเหล่าวิญญาณที่รอคอยผลบุญอยู่คณานับ อีกทั้งสุสานของจีแซเกาะเองกับคุณธรรมสถานใกล้เคียง ก็เต็มไปด้วยกองกระดูกขาวโพลนและวิญญาณไร้ญาติที่รอการฉุดช่วย ศพอนาถามากมายยังถูกกลบฝังอยู่ใต้ดิน รอการเก็บกระดูกเพื่อรอไฟศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนจากวิญญาณทุกข์ไปสู่คติและภพภูมิที่ดีขึ้น หรือไปบำเพ็ญเป็นเซียนต่อไป นี่คือ อานิสงส์ของการล้างป่าป้าเท่ากับได้ช่วยดวงวิญญาณเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ได้ไปผุดไปเกิด


          ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญกับผมมา (ปี 2563 นี้ ผมและลูกศิษย์ จำนวน 50 คน จะได้ขุดกระดูก ทำความสะอาดกระดูก และเผาต่อไปที่มูลนิธิแห่งนี้)


          ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 64 ปี บันทึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          เป็นไพ่ของดวงชะตาไพ่แห่งความสิ้นความไม่แน่นอน ความวิตกกังวล มันจึงเป็นไพ่ไม่ค่อยดีนักเมื่อปรากฏขึ้น เป็นการเตือนสติ ให้ทำใจไว้ก่อนจะได้ไม่เสียใจภายหลัง คือ อย่าไปหวังอะไรที่มันมากจนเกินเหตุ ยิ่งหวังมากก็ยิ่งผิดหวังมาก เป็นเงาตามตัวมีศัตรูจ้องจะเล่นงานท่านลับหลัง จะถูกหลอกลวงจากคนใกล้ชิด ผู้คนรอบข้างพึ่งพาไม่ได้พานจะเป็นโรคประสาทเอาง่ายๆ อาจจะประสบเคราะห์ร้ายเนืองๆ ครับ

 

 

 

 

ติดสินบน

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ของเจ้าชะตานี้ถือว่าเป็นไพ่โชคไม่ดีเป็นดวงที่มีแต่เคราะห์มีแต่เรื่อง เกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล มีการทะเลาะวิวาท เรียกไพ่นี้ว่า “มืดแปดด้าน” ไม่รู้จะแก้ไขอะไรได้ มีแต่เรื่องเครียดๆ คิดมาก วิตกกังวล ขอแนะนำผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ให้เก็บเนื้อเก็บตัว ตั้งสติให้มากๆ สงบปากสงบคำให้มาก ไพ่ใบนี้ยังบอกถึงการเจ็บป่วยชั่วคราว ถ้าเป็นความรักก็มีอุปสรรคขวางกั้น ให้อดทนให้ใจเย็นเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีเองครับ

 

 

 

ติดสินบน

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ
          เป็นไพ่แห่งความรั้น มั่นใจตัวเองสูง มีอัตราสูงมาก ยากจะแก้ไข เป็นคนดื้อรั้น แบบหัวชนฝา เถียงหรือทะเลาะกับครูอาจารย์ ถ้าทำงานกับใครเขาไม่ค่อยได้ ข้อแนะนำใครได้ไพ่ใบนี้ให้ลดความหยิ่งยโสโอหังลงบ้าง ให้ลดศักดิ์ศรีลงบ้าง โดยรู้จักประมาณตนเป็นดีที่สุดครับ

 

 

 

ติดสินบน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ร้ายกาจทุกๆ ใบ ผมทำนายดวงคุณนี่แย่สุดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณลุงท่านนี้มองหน้าผม แล้วพยักหน้าและกรุณาเล่าให้ฟัง ตอนปี 2530 ทำธุรกิจผ้าปูที่นอน หมอนหนุนศรีษะ ผ้าห่ม มีโรงงานขนาดใหญ่คนงาน 300 คน ทำงานหามรุ่งหามค่ำ มีเงินมากถึง 30 ล้านบาท ผมอยากได้ที่ดินแปลงหนึ่งเอาไว้สร้างโรงงานใหม่ 50 ไร่น่ะครับ ผมเลยไปบนหลวงพ่อโสธรเอาไว้ถ้าผมได้ที่ดินนี้ผมจะสร้างพระพุทธรูปถวายเป็นพุทธบูชา ปรากฏว่ามาปี 2535 ได้ซื้อจริงๆ ราคาถึง 100 ล้านบาท ผมซื้อจนได้แต่มาปี 2540 โรงงานเกิดไฟไหม้ทั้งหมด โดยไฟช็อตและติดไฟง่ายหมดเนื้อหมดตัว ประกันภัยก็ไม่มีเพราะปี 2535 นั้น ผมไม่ได้ซื้อเพราะเบี้ยแพงมากๆ ตั้งปี 2535 จนถึง 2545 นี้ ยังลุ่มๆ ดอนๆ ไม่มีเงินเลยคุณหมอ ผมคิดว่าคุณต้องติดสินบนกับหลวงพ่อโสธรแน่นอน คุณไม่ได้แก้บนเลย ผมลืมครับ ผมหลงตัวเองว่าจะเป็นเสี่ยใหญ่ “ลืมสนิท” ผมบอกคงแก้ไขไม่ได้แล้ว คุณบนเอาไว้ปี 2535 และนี้ก็ปี 2545 แล้ว คุณลุงก็อายุเยอะแล้วจะเริ่มงานอะไรใหม่ๆ ได้ ถ้าหากคุณลุงมีโอกาสสักครั้งไปหาหลวงพ่อโสธรแล้วขอให้หลวงพ่อเมตตาอนุเคราะห์ที่บนเอาไว้ก็ไม่ได้แก้ให้หลวงพ่อเมตตาแล้วทุกๆ อย่างจะดีขึ้นเอง ผมเลยไม่คิด “ค่าครู” ขอให้คุณลุงโชคดีต่อไปนะครับ ผมเอาใจช่วยครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ