ดูดวงประจำวัน

แชร์ลูกโซ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ลูกโซ่ คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย...  อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


          ขอบอกบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมซุ้มเรือนแก้ว หน้าตักกว้าง 4 ศอก 2 เมตร พระชำระหนี้สงฆ์ถวายเป็นผาติกรรม ถวายที่วัดนาเดื่อ ต.นาแก้ว อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร พระประธานสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ บูชาจากโรงหล่อราคา 2,500,000 บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) ส่วนตัวผมถวายเงินสร้างพระองค์นี้ไป 289,710 บาท (สองแสนแปดหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสิบบาทถ้วน) ยังขาดอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

          พระอาจารย์อึ่ง (เจ้าอาวาส) วัดนาเดื่อ ขอบอกบุญมายังทุกๆ ท่าน ขอเชิญร่วมบุญสร้างพระประธานร่วมบุญกันกับผม โดยบริจาคมาแล้วแต่ศรัทธา ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ ขอให้ทุกๆ ท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 41 ปี บันทึกวันที่ 12 กรกฎาคม 2555 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Moon
          เจ้าชะตาได้ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงคนคิดมาก เครียด วิตกกังวล พานจะเป็นโรคประสาท! ไพ่เดอะมูนนี้ ในความหมายของไพ่จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นไม่ค่อยดีนัก เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นคุณมักจะตกอยู่ในช่วงเวลาที่อึมครึม เครียด บ้างก็เป็นโรควิตกจริตเกินกว่าเหตุ บางคนเชื่อเรื่องโชคลาง (Superstitions) บ้างก็อาจโดนของได้ง่ายหรือบางท่านไปอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสม มีอาถรรพณ์ในป่าช้าเก่า เจ้าที่แรง สะดุ้งตื่นขึ้นในกลางดึกพร้อมกับความหวาดกลัวอย่างบอกไม่ถูก ไพ่ใบนี้จึงไม่ค่อยดีนักครับ

 

 

แชร์ลูกโซ่

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 เหรียญ
          ถือว่าเป็นไพ่การเงินที่แย่ที่สุดในสำรับ อยู่ในสภาวะที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินก้อนใหญ่ การสูญเสียทรัพย์ ขาดทุน เจ๊ง ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้น ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ไม่มีโชคทางการเงิน โชคทางการเสี่ยงไม่มี หนี้สูญ หรือต้องมีเหตุให้ต้องเสียเงินนอกเหนือจากที่ต้องจ่ายปกติ เช่น รถพัง รถเสีย โดนคนยืมเงิน เรี่ยไรครับ

 

 

แชร์ลูกโซ่

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Hanged Man
          นี่คือ 1 ใน 3 คือ ไพ่ที่ร้ายที่สุดในสำรับ So… Beware เมื่อมันปรากฏขึ้น ความหมายหลักคือการสูญเสียอย่างหนัก เสียของรักหรือการจำยอมต้องเสียไป ทำนองจำเป็นต้องเสียไป เพื่อที่หวังจะได้บางอย่าง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตกำลังจะเกิดขึ้น (อ่านความหมายคล้ายไพ่ The Death) เมื่อคุณกำลังเผชิญปัญหาขั้นวิกฤติให้ลองมองอีกมุมหนึ่ง แบบ Upside down อาจจะมองเห็นทางออกได้อย่างเหลือเชื่อ มองมุมกลับแบบก้มหัวลงมองโลก ลอดใต้ขาจะเป็นความจริง วิธีการนี้ สำหรับคนทั่วไปจะเห็นว่า บ้า! แต่เมื่อเข้าตาจนแล้ว You got nothing to lose Just try it! ครับ

 

แชร์ลูกโซ่

 


          คำทำนาย
          เมื่อไพ่ร้ายๆ ปรากฏขึ้น 3 ใบนั้น ดวงชะตาของคุณต้องไม่ดีอย่างแน่นอน ต้องทำบุญเข้าไว้ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ต้องระมัดระวังที่สุด ใจขาดดิ้น เนื่องจากเห็นมาหลายรายแล้ว ส่วนมากร้อยละ 90 จะไม่เชื่อเลยว่าการเงินย่ำแย่มากๆ ผมต้องทำนายด้วยความหวังดีครับ เธอจ้องมองหน้าผมแล้วต่อว่า “วันนี้ที่มาดูหมอ ต้องการทราบว่าจะลงทุนกับบริษัทการเงินต่างชาติ จะได้ผลกำไรไหม ?" ผมดูตามหน้าไพ่แล้ว มีโอกาสเป็นหนี้สูญล้านเปอร์เซ็นต์ เธอกับสามีมองหน้าผมอีกแล้วเอ่ยว่า “มีทางใดไหม?” ผมบอก คงไม่มีหรอกครับ ดวงของคุณไม่ดีเอามากๆ โดยเฉพาะทางการเงิน (ไพ่ 5 เหรียญ) ตำแหน่งที่ 2 มากำกับอยู่ จากนั้นก็ลากลับไป


          มาวันที่ 11 มิถุนายน 2556 โทรมาบอกว่า “เชื่อหมอก็ดีแล้ว ดิฉันลงทุนกับบริษัท... (ขอไม่เอ่ยนาม)...ไป 15 ล้านบาท ได้ดอกเบี้ย 9 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนเป็นเงิน 11,250 ได้มา 7 เดือนแล้ว แต่ถอนเงินต้นไม่ได้ และมารู้ทีหลัง ตอนนี้เดือนสิงหาคม 2556 “บริษัทปิดกิจการ” และกรมสอบสวนคดีพิเศษได้เข้าตรวจสอบผู้บริหาร 9 คนหนีไปต่างประเทศแล้ว" ผมบอกคุณแล้วไม่ให้ลงทุน คุณก็ไม่เชื่อ เชื่อมั่นในตัวเอง และมองเห็นผลกำไรระยะยาวเอาไว้ ไม่คิดว่าบริษัทใหญ่จะโกงเช่นนี้ ในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ต้องระวังเอาไว้ ถามว่าจะเสียเงินก้อนนี้ไหม? ผมตอบได้เลยว่า “คงจะไม่ได้เงินคืนแน่นอนครับ!” เนื่องจากมีไพ่ Hanged Man (คนห้อยหัว) ขึ้นมาเป็นไพ่สรุปว่า “ดวงชะตาของคุณ จะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ก้อนโตครับ”


          ** ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้  โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่โทร. 06-2854-5628 รับสมัครจำนวนจำกัด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ