ดูดวงประจำวัน

โครงสร้าง-รูปทรงจมูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โครงสร้าง-รูปทรงจมูก  คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า   เขียนโดย.. โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 


          จมูก สามารถจำแนกแยกแยะได้จากโครงสร้างและรูปทรงของจมูกคุณ หากคุณหรือคนรอบข้างเป็นคน จมูกใหญ่


         

 

โครงสร้าง-รูปทรงจมูก

(pic 1)

 

 

 


          จมูกใหญ่ หมายถึง จมูกที่ยาวและกว้าง (บ่งชี้ด้วยความยาวจากต้นดั้งจมูกมาถึงปลายจมูก) และตัวจมูกใหญ่ (บ่งชี้ด้วยปีกจมูกใหญ่) จมูกใหญ่บ่งชี้ถึงอัตตาที่ใหญ่โต แข็งแรง และไม่หวั่นไหว คนจมูกใหญ่มักทะเยอทะยาน พวกเขาเชื่อในอำนาจของตัวเองอย่างไม่โอนเอน มักมุ่งหมายในสิ่งที่ดีที่สุด แล้วก็หวังได้ว่าจะได้ทันเสียด้วย พวกเขาเป็นคนมีน้ำใจและใจบุญสุนทาน ปฏิบัติต่อเพื่อนด้วยความรักและความนับถือ ทั้งก็เต็มใจช่วยเหลือผู้ที่ต้องการ คนที่มีจมูกประเภทนี้มักเป็นเพื่อนที่ดี ซึ่งพร้อมที่จะลำบากลำบนเพื่อเพื่อน


         

 

โครงสร้าง-รูปทรงจมูก

(pic 2)

 

 


          จมูกเล็ก หมายถึง จมูกที่เล็กเมื่อเทียบกับส่วนอื่นๆ ที่เหลือของใบหน้า การอ่านใบหน้าต้องคำนึงถึงสัดส่วน ดังนั้นจมูกที่เล็กจึงเป็นจมูกที่ดูเล็กอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับส่วนอื่นๆ และลักษณะอื่นๆ ที่เหลือของใบหน้าคุณ คนจมูกเล็กเป็นนักอนุรักษนิยม และระมัดระวังทั้งการพูดและการเขียน แม้ในขณะที่พวกเขาอยู่ในหมู่เพื่อน พวกเขาไม่ใช่คนที่จะเต้นรำบนโต๊ะในงานปาร์ตี้อย่างแน่นอน คนที่มีจมูกประเภทนี้ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ดังนั้นจึงใช้เวลานานกว่าจะตัดสินใจ พวกเขาพลาดโอกาสดีๆ ไปจากผลของการเก็บเนื้อเก็บตัวนี้ ทว่าแม้พวกเขาอาจดูสงบเสงี่ยมและนิ่งนั้น เมื่อใดที่พวกเขามีความรัก พวกเขาจะเร่าร้อนอย่างยิ่ง

 

 


          โครงสร้าง-รูปทรงจมูก

(pic 3)

 


          จมูกมีเนื้อ มักอวบ นุ่ม และอาจเป็นจมูกใหญ่หรือจมูกเล็กก็ได้ แต่มันดูมีเนื้อ ไม่ว่ามันจะมีขนาดไหนก็ตาม จมูกมีเนื้อมักบ่งชี้ถึงคนที่มีจิตใจกว้างขวางด้วยความเมตตากรุณา ทั้งยังบ่งชี้ถึงคนที่มีพลังชีวิตและสุขภาพดีอีกด้วย เช่นเดียวกับมีความสามารถที่จะมั่งคั่งอย่างใหญ่หลวง ถ้าพวกเขามีจมูกมีเนื้อและจมูกเล็กด้วย พวกเขาก็ยังเป็นคนที่เมตตากรุณาอยู่ดี แต่จะขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงมีความสามารถที่จะหาเงินได้อยู่ และมักมีเงินเต็มกระเป๋ามากกว่าที่กระเป๋าจะว่างเปล่า!


          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ

ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 091 5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ