ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์2563ของคนเกิดวันศุกร์:หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณได้รับมอบหมาย หรือต้องทำงานที่ลงพื้นที่มากกว่าอยู่ติดที่เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมองเป็นเรื่องดีคุณมีโอกาสได้สร้างคอนเน็กชั่นเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิม แม้จะเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องลงพื้นที่ พูดคุย เจรจากับผู้คนแต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่บอกไว้ข้างต้น ใครที่อยากได้ลูกค้าก็ต้องขยันขายงานสักหน่อยนะ เพราะเป็นช่วงที่ถือได้ว่าต้องรีบเดินสาย คู่แข่งยังน้อย หรือเข้าไปแนะนำเพื่อขอเข้าไปเสนองานก่อนก็ยังดี เหนื่อยวันนี้สบายวันหน้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว อาจต้องหาลูกค้าจากการลงพื้นที่มากขึ้น หรือสร้างคอนเน็กชั่นให้เพื่อนสนิท หรือเพื่อนร่วมงานช่วยกระจายสินค้า หรือหาตัวแทนเพิ่มยอดจะช่วยให้คุณไปได้เร็วกว่าที่เป็นอยู่ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ ราบรื่นกว่าที่ผ่านมา แถมเป็นช่วงที่การเงินคุณใช้ได้อย่างคล่องมือ สบายอกสบายใจ ไม่มีรายจ่าย หรือปัญหาเข้ามาให้คุณต้องกลุ้มใจ ถือได้ว่าเดือนนี้แฮปปี้สุด ๆ กับการวางแผน การจัดสรรเงินได้อย่างที่ต้องการ แต่ก็ระวังเรื่องของขวัญ ของฝากให้คนรักช่วงวันวาเลนไทน์ไม่ต้องทุ่มสุดตัว ทำแต่พอดีก็พอนะ 


          ดวงความรัก : คนโสด เกิดอาการลังเล เกิดอาการไม่แน่ใจ การตัดสินใจช้าว่าคนที่เข้ามา คุณต้องการที่จะเปิดใจให้หรือไม่ดี ทางที่ดีลองคุยกับตัวเองก่อนว่าอยู่แบบไหนแล้วคุณมีความสุข ไม่เดือดร้อน หรือต้องมานั่งทุกข์ใจ คนมีคู่ เกิดปัญหาที่ยังหาทางพูดคุย แก้ไขไม่ได้อย่างที่คุณต้องการ ปัญหาดูมืดมนหาทางออกไม่เจอ ใจเย็น ๆ ไว้บ้าง ค่อย ๆ คิดนะว่าสิ่งที่หมางเมินกันอยู่เกิดจากอะไรจะได้แก้ไขตรงจุด


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังอุปสรรคที่มาพร้อมกับความท้าทายที่ให้คุณต้องเหนื่อยเป็นสองเท่า สามเท่า เช่น งานที่ทำกว่าจะสำเร็จไปได้ก็เล่นทำเอาคุณหมดเรี่ยวหมดแรง กว่าจะสำเร็จแต่ละอย่างก็เหนื่อยน่าดู


          คำแนะนำ : หมั่นเข้าวัด สร้างบุญสร้างกุศลบ้างนะ หรือสวดมนต์ไหว้พระบ้าง อย่าห่างเหิน เรื่องที่เป็นอุปสรรคจะได้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น 

 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ