ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563ของคนเกิดวันพุธ:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกดีกับสิ่งที่ได้ทำ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ เพศหญิงมอบหมายงานที่คุณได้ใช้ความสามารถในการทำงานอย่างจริงจัง แต่ต้องละเอียดใส่ใจ รอบคอบให้มาก ๆ เพราะเธอคนนี้แม้ว่าจะใจดีแต่ก็ชอบคนมีระเบียบ มีวินัยเช่นกัน และยังมีโอกาสได้ติดสอยห้อยตามออกไปหาลูกค้าอีกด้วย ถือได้ว่าเดือนนี้คุณหยิบจับอะไรก็ดูจะมีคนให้การช่วยเหลือให้เป็นไปอย่างราบรื่นดี สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ควรใช้ความละเอียด ความรอบคอบเพิ่มมากกว่าเดิมในการต่อรอง เจรจากับลูกค้า เพื่อให้ได้ยอดอย่างที่คุณหวัง หรือวางแผนเอาไว้ อย่าคิดว่าไม่มีใครช่วยเหลือคุณยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยดึง คอยผลักดันให้คำปรึกษาอยู่  

 

 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธ ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่จะหมดไปกับปัญหาเก่า ๆ กับคนรักเก่า หรือเงินที่เคยหยิบยืมมาจากเพื่อนสนิท แต่ก็ยังถือว่าจัดการ หรือวางแผนการเงินให้ใช้ได้คล่องอยู่ แต่ให้ระวังรายจ่ายเก่า ๆ ที่ยังคาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็น ผ่อนสินค้า หรือผ่อนของ ซึ่งยังไม่หมดง่าย ๆ ทางที่ดีควรทำรายรับรายจ่ายไว้บ้างนะ จะได้รู้ที่มาที่ไปของเงินว่าแท้จริงแล้วหมดไปกับอะไรกันแน่ รวมไปถึงเตรียมใช้เงินซื้อของให้แฟนเก่า คนรักเก่าที่ยังตัดไม่ขาด 

 

 

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563ของคนเกิดวันพุธ:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงความรัก : คนโสด กำลังอยู่ในช่วงที่คุณต้องใช้สมาธิกับตัวเองในความเด็ดขาดที่คุณได้เลือกแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นในทิศทางใช้อารมณ์มากกว่าเหตุและผล คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจ อย่าคิดว่าคุณถูกอยู่เสมอ อย่าคิดว่าคุณทำอะไรก็ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น คิดถึงใจเขาใจเราไว้บ้าง ความรักที่มีจะได้มีปัญหาน้อยที่สุดนะ 


          สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องที่ยังคงคาราคาซังยังไม่จบไม่สิ้น เข้ามาทำให้คุณต้องปวดหัว กลุ้มอกกลุ้มใจ รู้สึกไม่หลุดพ้น ส่วนหนึ่งมาจากตัวคุณเอง


          คำแนะนำ : อย่าเอาแต่คิดว่าคุณถูกอยู่ฝ่ายเดียว อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจในทุกเรื่อง เพราะจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนได้ 

 



หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ