ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์2563ของคนเกิดวันอังคารหมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณจะมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงาน ได้คู่คิด หรือที่ปรึกษาเข้ามาร่วมงานด้วย ยิ่งทำให้งานที่คุณทำจนล้นมือถูกกระจายออกไปบ้าง เพื่อไม่ให้เหนื่อย หรือผิดพลาดมากอีกต่อไป โดยคนที่เข้ามาจะมีลักษณะเป็นคนสุภาพ พูดจาดี เจรจาเก่ง ต่อรองเก่ง แต่ก็ไม่ควรวางตัวสนิทมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เพื่อนรอบข้างคนอื่น ๆ น้อยใจได้ แต่ถือได้ว่า เป็นช่วงที่คุณทำงานโดยไม่ต้องเหนื่อยกว่าเหมือนที่แล้วมา จะติดต่อหรือต้องเจรจาลูกค้าโอกาสราบรื่นดี สำหรับใครทำธุรกิจส่วนตัว จะมีโอกาสได้เข้าไปเจรจา หรือมีคนเสนอตัว ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน เข้ามาช่วยให้ธุรกิจที่ติดขัด ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร รายรับที่เข้ามายังคงใช้จ่ายได้คล่องมือ แต่หากถามรายได้เสริมจากงานเสริมยังคงมาแบบเรื่อย ๆ ไม่ได้มาทีเดียวทั้งก้อนอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งควรจัดสรรดี ๆ เพราะหากมาเป็นที่ละนิดละหน่อยอาจไม่มีให้เก็บ ใช้ลูกเดียว หมดเร็ว ดังนั้น เมื่อได้มาแล้วตั้งเป้าไว้เลยว่าจะเป็นเงินออมเอาไว้ อย่าหวังโลคลาภ เพราะเป็นเดือนที่คุณต้องลงมือหาช่องทางในการต่อยอดเพื่อเพิ่มยอดเงินให้มากกว่าเดิม 

 

 

 

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์2563ของคนเกิดวันอังคารหมอธีร์ไพ่ยิปซี

 


          ดวงความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์ล้วน ๆ หรือสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจ ทุกข์ใจ ยิ่งเปิดใจก็เจอแต่คนที่ไม่ดี โดนทำร้ายจิตใจ หรือถูกหลอกให้รักและจากไป คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะกับปัญหาที่สะสมมานาน แต่ไม่ยอมหันหน้าคุยกัน เพื่อแก้ไข อย่าเอาเรื่องนอกบ้านมาสร้างปัญหาในบ้าน และให้ระวังจะเกิดปากเสียงเรื่องการดูแลสุขภาพของกันและกัน เช่น คนนึงป่วย แต่อีกคนไม่ใส่ใจไยดี เลยเกิดทะเลาะขึ้นได้ง่าย ๆ 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการใช้จ่ายเกินตัว หรือรายจ่ายที่ไม่หมดไม่สิ้น เพราะคุณขาดการจัดระเบียบ หรือขาดการวางแผนการเงินที่ดี อย่ามัวแต่ใช้ หัดวางแผนไว้บ้างจะได้ไม่ลำบาก 


          คำแนะนำ : หมั่นเข้าหาผู้ใหญ่ เพศหญิงบ้าง เขาจะได้รัก เอ็นดู มีอะไรก็จะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่


 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ